Thứ sáu, 26/04/2024 19:52 (GMT+7)

Lịch phát sóng phim Khúc hát mặt trời trên kênh VTV1

MTĐT -  Thứ năm, 30/03/2023 13:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lịch phát sóng bộ phim Khúc hát mặt trời chi tiết. Phim Khúc hát mặt trời phát trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Phim Khúc hát mặt trời phát trên kênh nào?

Phim Khúc hát mặt trời sẽ tiếp sóng cho bộ phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" đã kết thúc vào ngày 29/3/2023 .

Bộ phim Khúc hát mặt trời do VFC hợp tác cùng đài TBS (Nhật Bản) và đã từng được phát sóng trên VTV3 từ tháng 11/2015. Nhằm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973-2023), bộ phim được trình chiếu trở lại.

Bộ phim Khúc hát mặt trời sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 của Đài truyền hình Việt Nam và sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ thứ Năm, ngày 30/3/2023.

Link xem trực tiếp phim Khúc hát mặt trời

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Khúc hát mặt trời trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 bắt đầu từ Thứ 5 ngày 30/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1 | VTV Giải trí

Phim Khúc hát mặt trời phát lúc mấy giờ?

Do bộ phim tiếp nối cho phim Dưới bóng cây hạnh phúc vừa mới kết thúc, nên sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Go, VTV và VTV Giải trí.

Bộ phim Khúc hát mặt trời sẽ kéo dài thành 35 tập (trước đây là 24 tập), với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 30 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Khúc hát mặt trời

Đạo diễn phim

Bộ phim Khúc hát mặt trời được việt hóa từ bộ phim truyền hình Nhật Bản "A song to the sun". Phim do NSUT Vũ Trường Khoa làm đạp diễn, cùng các biên kịch Đàm Vân Anh, Hoàng Hồng Hạnh và Đỗ Thủy Tiên.

Bộ phim cũng từng đoạt giải Cánh diều năm 2015 cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Quang Tuấn. Và nhận đề cử giải Ấn tượng VTV cho phim truyền hình ấn tượng và đoạt giải Nữ diễn viên ấn tượng - Nhã Phương vào năm 2016.

tm-img-alt

Nội dung phim Khúc hát mặt trời

Bộ phim Khúc hát mặt trời xoay quanh Yến Phương - một cô gái trẻ, xinh đẹp và lạc quan. Yến Phương có năng khiếu về âm nhạc nhưng lại mắc phải căn bệnh về da hiếm gặp khiến cô không thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và không sống quá 20 tuổi.

Trong một lần tình cờ, cô gặp Quân - một chàng trai lạnh lùng, bất cần đời, nhưng sâu thẳm trong tim là người nặng tình, trượng nghĩa.

Từ những ấn tượng đầu tiên chẳng mấy tốt đẹp, Quân dần cảm thấy bị cuốn hút bởi sự hồn nhiên trong sáng và nghị lực sống đáng khâm phục của Phương.

Khi đã vượt qua nhiều trở ngại trong tình yêu và cuộc sống, đồng thời nhận được lời mời sang Nhật Bản biểu diễn, Phương lại đứng trước sự lựa chọn khó khăn nhất trong đời: Tỏa sáng trên sân khấu một lần duy nhất hoặc tiếp tục nuôi hy vọng chữa bệnh nhưng không bao giờ hát được nữa…

Bên cạnh những câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình bạn, tình yêu, bộ phim còn đưa đến người xem những khung cảnh lãng mạn, đẹp đẽ của xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản và thành phố mộng mơ Đà Lạt.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Lịch phát sóng phim Khúc hát mặt trời trên kênh VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới