Thứ tư, 15/05/2024 04:23 (GMT+7)

Mali: Xe buýt va chạm với xe tải khiến ít nhất 15 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ ba, 20/02/2024 10:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bộ Giao thông vận tải Mali cho biết ít nhất 15 người đã thiệt mạng và 46 người bị thương trong một vụ tai nạn đường bộ nghiêm trọng xảy ra tại miền Trung nước này ngày 19/2.

Thông báo của Bộ Giao thông vận tải Mali, cho biết một chiếc xe buýt trên hành trình từ thị trấn Mopti (miền Trung Mali) đến thủ đô Bamako đã va chạm với một chiếc xe tải 10 tấn đi ngược chiều.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ (Nguồn: IT)

Địa điểm xảy ra vụ tai nạn là khu vực giao giữa thị trấn Kessedougou và Ouan. Theo bộ trên, “con số thương vong tạm thời là 15 người thiệt mạng và 46 người bị thương, trong đó một số nạn nhân bị thương nghiêm trọng".

Hiện lực lượng dân phòng đã chuyển các nạn nhân đến bệnh viện Somino Dolo ở Mopti để điều trị.

Tai nạn giao thông xảy ra thường xuyên ở Mali với lý do chủ yếu là điều kiện đường sá và phương tiện giao thông xuống cấp, cũng như tài xế lái xe ẩu.

Hải Đăng (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Mali: Xe buýt va chạm với xe tải khiến ít nhất 15 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thi hành kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng
Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Khiển trách đối với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với bà Phạm Thị Hải Chuyền, nguyên Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH
Bài thơ: Cảm ơn người
Cảm ơn người vì đã đến bên ta////Đã sưởi ấm tim ta trong phút chốc ///Rồi rời đi bỏ lại ta đơn độc///Giữa biển đời lạc lõng đầy dối gian
Bắc Giang: Chặn thực phẩm “bẩn” từ gốc
Thực phẩm là mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao song trên thị trường xuất hiện không ít sản phẩm mập mờ về nguồn gốc xuất xứ. Dù nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh vi phạm đã bị lực lượng chức năng xử lý song tình trạng này vẫn diễn ra ở nhiều nơi.