Thứ sáu, 26/04/2024 07:00 (GMT+7)

Nhiều hoạt động tại sự kiện Bảo vệ môi trường – Bảo vệ sự sống

Thuý Hạnh -  Thứ hai, 07/10/2019 14:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 6/10 tại sảnh chợ Hà Đông đã diện ra sự kiện Bảo vệ môi trường – Bảo vệ sự sống vô cùng ý nghĩa.

Sự kiện do Câu lạc bộ Địa Cầu Đỏ thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền kết hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Đông và các tổ chức vì môi trường như Eco Pro và Reach tổ chức.

Thực hiện Chương trình công tác năm 2019; Thiết thực kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10), 65 năm ngày giải phóng Thủ Đô (10/10); 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10); Hưởng ứng phong trào “Phụ nữ Hà Đông nói không với rác thải nhựa” của Hội LHPN quận. Ban chấp hành Hội LHPN Phường Nguyễn Trãi xây dựng Kế hoạch tổ chức Ngày hội đoàn kết – sáng tạo“Bảo vệ môi trường – bảo vệ sự sống” năm 2019.

Khai mạc sự kiện.
Bà Nguyễn Thuý Hằng và Câu lạc bộ Địa Cầu Đỏ.

Tham dự sự kiện có bà Nguyễn Thúy Hằng - QUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND quận Hà Đông, cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng Ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ phường…

Các đồng chí trong đoàn Đại biểu.
Sự kiện thu hút được đông đảo người dân quan tâm.

 Sự kiện được tổ chức để nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cũng như sự sống xung quanh cho tất cả mọi người trong xã hội. Trong chuỗi hoạt động diện ra tại sự kiện, ngoài trao quà từ các nhà tài trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thì mọi người đến tham gia sự kiện có thể đóng góp sách vở hay quần áo cũ để để lấy cây xanh hoặc hạt giống, mua các sản phẩm thân thiên với môi trường và tham quan triển lãm các sản phẩm tái sử dụng được làm từ nhựa. Tất cả số tiền bán được từ sản phẩm sẽ được ủng hộ vào quỹ hoạt động vì môi trường.

Bạn đang đọc bài viết Nhiều hoạt động tại sự kiện Bảo vệ môi trường – Bảo vệ sự sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.