Chủ nhật, 19/05/2024 08:06 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Bournemouth vs Newcastle 0h30 ngày 12/2 trên K+

MTĐT -  Thứ bảy, 11/02/2023 17:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Newcastle vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 0h30 ngày 12/2/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Newcastle

Trực tiếp bóng đá giữa Bournemouth vs Newcastle vòng 23 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 0h30 ngày 12/2/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Bournemouth vs Newcastle

Trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Newcastle vòng 23 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 0h30 hôm nay 12/2/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab   |  TV360  | FPT Play

Nhận định Bournemouth vs Newcastle

Cuối tuần trước, Newcastle đã có trận đấu không tốt khi để West Ham cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Như vậy, hiện tượng Newcastle đã có 2 trận chia điểm liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Với kết quả trên, họ đã mất vị trí thứ 3 vào tay MU.

Thực ra Newcastle vẫn bất bại trong 5 vòng gần nhất, nhưng trong đó có tới 4 trận hòa. Với việc chỉ giành có 2 điểm trong 2 trận gần nhất, họ đã mất vị trí thứ 3 vào tay MU. Không những vậy, Newcastle còn để đội xếp thứ 5 là Tottenham áp sát với 1 điểm ít hơn. Nếu tiếp tục đánh rơi những điểm số, khả năng thầy trò HLV Howe văng khỏi Top 4 là hoàn toàn có thể.

Đêm nay, thầy trò HLV Howe có trận đấu làm khách trên sân của tân binh Bournemouth và không khó để Chích chèo có trọn 3 điểm, qua đó đòi lại vị trí thứ 3 từ tay MU. Cần nhớ, Newcastle đang duy trì được thành tích đối đầu vượt trội thắng 4 và hòa 2 ở 6 lần gần nhất chạm mặt Bournemouth.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Bournemouth vs Newcastle 0h30 ngày 12/2 trên K+

Ở phía bên kia, Nếu như Newcastle đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng thì đối thủ của họ đứng thứ 2 từ dưới lên. Sau những kết quả khá tốt ở giai đoạn lượt đi, Bournemouth đang rơi vào khủng hoảng.

Thầy trò Gary O'Neil đã bị loại ở Cúp liên đoàn Anh và FA Cup, họ cũng đang gặp khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Ngoại hạng Anh, Bournemouth là đội bóng đứng áp chót với chỉ 4 trận thắng, hòa 5 và thua 12 lần (số trận thua cao thứ 2 tại giải).

Mặt khác, Bournemouth đang có dấu hiệu bất ổn về phong độ lẫn tâm lý thi đấu. Cụ thể, đội chủ sân Vitality thua tới 7 và chỉ có được 1 trận hòa trong số 8 trận chính thức gần nhất. Tại Ngoại hạng Anh, Bournemouth là đội bóng đứng áp chót với chỉ 4 trận thắng, hòa 5 và thua 12 lần (số trận thua cao thứ 2 tại giải).

Rõ ràng đội hình của Bournemouth không có chiều sâu quá tốt, và khi phải thi đấu liên tục đội bóng này ngay lập tức bộc lộ những hạn chế. Hàng thủ của họ đang chơi cực tệ. 

Tính xa hơn, 13 lần xuất quân vừa qua, thầy trò HLV Gary O’Neil có vỏn vẹn 2 khúc khải hoàn và thua tới 10. Với thành tích tệ hại đó, không khó hiểu khi đội bóng này hiện đứng áp chót BXH Ngoại hạng Anh mùa này với vỏn vẹn 17 điểm sau 21 vòng.

Lịch sử đối đầu Bournemouth vs Newcastle

tm-img-alt

Thông tin bên lề Bournemouth vs Newcastle

  • 7/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 5/7 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • Bournemouth thua cả 4 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà theo tỷ lệ châu Á.
  • Bournemouth chỉ thắng được 1/7 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
  • Newcastle chỉ thua 2/12 trận sân khách gần nhất theo tỷ lệ châu Á.

Thông tin lực lượng Bournemouth vs Newcastle

  • Bournemouth: Solanke, Stanislas, Fredericks, Cook, Brooks chấn thương
  • Newcastle: Targett, Dummett, Krafth chấn thương

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Newcastle

- Bournemouth: Neto; Smith, Mepham, Senesi, Zemura; Ouattara, Lerma, Billing, Anthony; Traore, Semenyo.

- Newcastle: Pope; Burn, Botman, Schar, Trippier; Longstaff, Joelinton, Willock; Almiron, Saint-Maximin, Wilson.

Dự đoán kết quả bóng đá Bournemouth vs Newcastle: 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Newcastle, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Bournemouth vs Newcastle 0h30 ngày 12/2 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.
Bài thơ: Tím môi
Em có về ngược nắng không em /Để bằng lăng, tím chiều vào hạ

Tin mới

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.