Thứ ba, 14/05/2024 12:23 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Brentford vs West Ham 20h00 hôm nay 14/5 trên K+

MTĐT -  Chủ nhật, 14/05/2023 11:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Brentford v West Ham 20h00 hôm nay ngày 14/5 Giải ngoại hạng Anh trực tiếp trên K+LIFE.

Link xem trực tiếp Brentford vs West Ham

Trận đấu giữa Brentford vs West Ham vòng 36 giải Ngoại hạng Anh trực tiếp lúc 20h00 ngày 14/5/2023 trên kênh K+LIFE, FPT Play và VTVCab theo các link sau hoặc các ứng dụng TV360, On Sports...

VTVCab | TV360 | FPT Play

Nhận định Brentford vs West Ham

Chuỗi 3 trận bất bại của Brentford đã bị chặn đứng một cách nhanh chóng ở chuyến làm khách tới sân của Liverpool cuối tuần trước. Bàn thắng duy nhất của Mohamed Salah ở phút 13 đã mang về chiến thắng thứ 6 liên tiếp cho Liverpool ở Premier League.

Cơ hội chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu có thể nói là gần như khép lại với Brentford. “Bầy ong” còn kém top 7 tới 7 điểm, dù chơi ít hơn 1 trận.

Phong độ sân nhà của Brentford trong thời gian gần đây cũng không còn vượt trội. Thầy trò Thomas Frank chỉ thắng 2 trong 6 trận gần nhất được chơi tại Gtech Community. Tuy nhiên, cả mùa giải này mới chỉ có Arsenal và Newcastle rời khỏi sân đấu này với trọn vẹn 3 điểm.

Ở trận đấu tới, Brentford còn có một lợi thế khác khi West Ham đã bị cạn pin sau trận chiến với AZ Alkmaar ở bán kết Europa Conference League hôm thứ Sáu. Đó là trận đấu mà West Ham bị dẫn trước và phải vất vả lội ngược dòng bằng những bàn thắng của Said Benrahma và Michail Antonio.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Brentford vs West Ham 20h00 hôm nay 14/5 trên K+

Sau chiến thắng trước Man United, West Ham tạm thời có thể quên đi cuộc đua trụ hạng. Thầy trò David Moyes đang có nhiều hơn nhóm xuống hạng tới tận 6 điểm, dù Leicester cũng còn một trận chưa đấu. Dù sao, nguy cơ West Ham xuống hạng là rất thấp khi Nottingham Forest và Everton cũng chưa chắc đạt được mốc 37 điểm mùa này.

Lợi thế đó giúp cho West Ham có thể thảnh thơi nghĩ về những trận đấu ở cúp châu Âu. Việc lọt vào một trận chung kết cúp châu Âu quả thực là một thành tích hào nhoáng và David Moyes cùng các học trò không thể nào bỏ lỡ.

Với West Ham, thứ hạng chung cuộc ở Premier League có tăng lên một vài bậc cũng không còn quan trọng. Ưu tiên hàng đầu của họ bây giờ là lên ngôi vô địch cúp C3.

Thông tin đáng chú ý Brentford vs West Ham

  • Brentford đang giữ vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League với 50 điểm sau 35 vòng đấu.
  • West Ham hiện có trong tay 37 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 15.
  • Brentford đã giành được 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất trên sân nhà, bên cạnh đó là 2 trận hòa và 1 trận thua.
  • West Ham mang về được 2 thắng lợi trong 5 chuyến làm khách vừa qua, còn lại là 1 trận hòa cùng 2 thất bại.

Lịch sử đối đầu Brentford vs West Ham

08/01/23

Brentford

0 - 1

West Ham

31/12/22

West Ham

0 - 2

Brentford

10/04/22

Brentford

2 - 0

West Ham

03/10/21

West Ham

1 - 2

Brentford

31/07/21

Brentford

0 - 1

West Ham

Thông tin lực lượng Brentford vs West Ham

  • Brentford: Jansson, Potter, Norgaard, Strakosha không thi đấu.
  • West Ham: Coufal, Scamacca không ra sân.

Đội hình dự kiến Brentford vs West Ham

  • Brentford: Raya; Henry, Mee, Pinnock, Hickey; Jensen, Norgaard, Dasilva, Mbeumo; Wissa, Toney.
  • West Ham: Fabianski, Coufal, Cornet, Aguerd, Cresswell, Soucek, Rice, Bowen, Paqueta, Benrahma, Antonio.

Dự đoán kết quả Brentford vs West Ham: 2-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Brentford vs West Ham, trực tiếp bóng đá các trận đấu Vòng loại Euro 2024, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Brentford vs West Ham 20h00 hôm nay 14/5 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoàng hôn bóng mẹ
Hẳn giờ này vườn nhà đã sẫm///Gió đã gầy trong xao xác vàng khô///Mây đã ngưng xa xa phía Nhị Hồ///Tam Giang sóng ru mơ hồ Bạch Mã!
Hải Phòng: Tổ chức Lễ hội Áo dài lần thứ Ba, năm 2024
Tối 13/5, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tổ chức Lễ hội Áo dài lần thứ Ba, năm 2024 với chủ đề “Hành trình di sản” chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ lần thứ 11.
Nghệ sỹ Nhân dân Tường Vi qua đời ở tuổi 86
Trung tá – NSND Tường Vi tên đầy đủ là Trương Tường Vi, SN 1938 tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Trong sự nghiệp ca hát, NSND Tường Vi để lại dấu ấn với các ca khúc âm nhạc bất hủ, nổi bật là ca khúc “Cô gái vót chông”.

Tin mới

Chung kết Hội thi "Hành trình xanh"
Chiều 13/5, Trung tâm Đào tạo Kỹ năng mềm Quốc tế Ikigai và Khoa Môi trường, Trường Đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế tổ chức Chung kết Hội thi "Hành trình xanh" cho học sinh Trường THPT Tam Giang (huyện Phong Điền).
Bài thơ: Hoàng hôn bóng mẹ
Hẳn giờ này vườn nhà đã sẫm///Gió đã gầy trong xao xác vàng khô///Mây đã ngưng xa xa phía Nhị Hồ///Tam Giang sóng ru mơ hồ Bạch Mã!