Chủ nhật, 12/05/2024 01:10 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Newcastle vs Arsenal 22h30 hôm nay 7/5 trên K+

MTĐT -  Chủ nhật, 07/05/2023 12:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Arsenal vòng 35 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 22h30 ngày 7/5/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Newcastle vs Arsenal

Trực tiếp bóng đá giữa Newcastle vs Arsenal vòng 35 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 22h30 ngày 7/5/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Newcastle vs Arsenal

Trực tiếp bóng đá Newcastle vs Arsenal vòng 35 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 22h30 hôm nay 7/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab   |  TV360  | FPT Play

Nhận định Newcastle vs Arsenal

Newcastle đang có một mùa giải cực kỳ thành công. Tất cả đều trông chờ “Chích chòe” thi đấu sa sút, nhưng họ càng đá càng hay. Newcastle đã thắng 8 trong 9 trận gần nhất, ghi 13 bàn chỉ trong 3 trận gần đây.

Sau thất bại 0-3 bẽ bàng trước Aston Villa, Newcastle đã vùng dậy mạnh mẽ bằng những chiến thắng đậm liên tiếp trước Tottenham, Everton và Southampton. Nhờ vậy mà Newcastle đang nắm chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Có thể khẳng định rằng thầy trò Eddie Howe sẽ về đích trong top 4 mùa này. Mối đe dọa duy nhất bây giờ là Liverpool nhưng đội bóng thành phố cảng đã chơi nhiều hơn 2 trận mà vẫn còn kém Newcastle tới 3 điểm. Đó là chưa kể hiệu số của “Chích chòe” hoàn toàn vượt trội và vẫn sẽ có thứ hạng tốt hơn Liverpool nếu bằng điểm.

Ở trận đấu tới, Newcastle vẫn sở hữu những trụ cột có thể xem là tốt nhất. Chính vì vậy, thử thách dành cho Arsenal rất nặng nề và không dễ để vượt qua.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Newcastle vs Arsenal 22h30 hôm nay 7/5 trên K+

Hôm giữa tuần, Arsenal cuối cùng đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi 4 trận không thắng ở Premier League bằng một màn dạo chơi với Chelsea. Cú đúp của Martin Odegaard và bàn thắng của Gabriel Jesus mang về chiến thắng 3-1 nhẹ nhàng cho Arsenal trước một đội bóng bây giờ đã không còn sức phản kháng.

Tuy nhiên, chuỗi phong độ nghèo nàn trước đó đã đẩy Arsenal vào thế khó. Những trận hòa liên tiếp trước Liverpool, West Ham, Southampton cùng với trận thua 1-4 vỡ mặt khi đối đầu trực diện với Man City khiến cho cơ hội vô địch của Arsenal trở nên mong manh.

Hôm qua, Man City đã nối dài mạch chiến thắng trong giai đoạn cuối mùa khi vượt qua Leeds tại sân nhà Etihad. Khoảng cách giữa Man City và Arsenal bây giờ đã lên tới 4 điểm với số trận đấu bằng nhau. Và khi mà Man City vẫn tiếp tục chơi ổn định như hiện tại, một cú sảy chân nữa có thể khiến Arsenal phải rời xa giấc mơ vô địch Premier League thêm một đoạn.

Dù sao, Arsenal vẫn có thể tự hào với những gì mà mình làm được ở mùa giải năm nay. Họ cũng đã chắc suất dự Champions League mùa sau và đó là nền tảng để tiếp tục duy trì cạnh tranh danh hiệu.

Phong độ gần đây của Arsenal không tốt nhưng họ đang có một chuỗi ghi bàn ấn tượng. Đoàn quân của Arteta đã chọc thủng lưới đối thủ trong 14 trận đấu gần đây. Tổng cộng, Arsenal chỉ tịt ngòi vỏn vẹn 3 trong 36 trận đấu gần nhất ở Premier League. Chỉ có điều, 2 trận tịt ngòi trong số đó đã đến trước Newcastle.

Newcastle và Arsenal được đánh giá hoàn toàn ngang bằng, thậm chí Newcastle còn có thể xem là đội nhỉnh hơn. Khả năng trận đấu này kết thúc với tỉ số hòa là tương đối cao, nhưng Newcastle cũng có thể chiến thắng chung cuộc nhờ lợi thế sân nhà trong tay. Newcastle đang có trong tay những ngòi nổ tốt nhất còn hàng thủ của Arsenal có những sứt mẻ nhất định. Do vậy, có thể tin tưởng hơn vào chủ nhà Newcastle ở trận này.

Thông tin đáng chú ý Newcastle vs Arsenal

  • Arsenal đã giữ sạch lưới 29 trận trước Newcastle United tại Premier League - nhiều hơn bất kỳ đội nào khác trong giải đấu.
  • Sau chuỗi 18 trận ghi ít nhất 1 bàn vào lưới Newcastle United tại Premier League, Arsenal đã không thể ghi bàn trong 2 trận gần nhất gặp The Magpies.
  • Alexander Isak đã tham gia vào 8 bàn thắng (7 bàn, 1 kiến ​​tạo) trong 9 trận gần nhất tại Premier League cho Newcastle.

Lịch sử đối đầu Newcastle vs Arsenal

Thời gian Đội nhà Tỉ số Đội khách
4/1/2023 Arsenal 0-0 Newcastle 
17/5/2022 Newcastle  2-0 Arsenal
27/11/2021 Arsenal 2-0 Newcastle 
2/5/2021 Newcastle  0-2 Arsenal
19/1/2021 Arsenal 3-0 Newcastle 

Thông tin lực lượng Newcastle vs Arsenal

  • Newcastle: Krafth, Lascelles chấn thương
  • Arsenal: Saliba vắng mặt vì chấn thương

Đội hình dự kiến Newcastle vs Arsenal

  • Newcastle: Pope; Trippier, Schar, Botman, Burn; Joelinton, Guimaraes, Willock; Murphy, Wilson, Isak
  • Arsenal: Ramsdale; White, Gabriel, Holding, Zinchenko; Odegaard, Partey, Xhaka; Saka, Jesus, Martinelli

Dự đoán kết quả bóng đá Newcastle vs Arsenal : 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Arsenal, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Newcastle vs Arsenal 22h30 hôm nay 7/5 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề "Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản" vừa chính thức được khai mạc tại Quảng trường Trung tâm chính trị - hành chính TP Hải Phòng, tối 11/5.

Tin mới

Phố đi bộ ven vịnh đẹp thế giới Lăng Cô
Tối ngày 10/5, nhân dịp 15 năm vịnh Lăng Cô được vinh danh, công nhận là vịnh đẹp thế giới, UBND huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) tổ chức khai trương phố đi bộ đường Nguyễn Văn ở thị trấn Lăng Cô.
Đắk Nông: Nguy cơ mất mùa do hạn hán
Mặc dù trong những ngày đầu tháng 5/2024, thời tiết có xuất hiện những cơn mưa nhưng cũng chỉ đủ giải nhiệt. Trong khi đó, ở một số địa phương trong tỉnh Đắk Nông nắng nóng vẫn đang thiêu đốt nhiều vườn cà phê, hồ tiêu...