Chủ nhật, 19/05/2024 08:18 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Bayern Munich vs PSG 3h00 ngày 9/3 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ tư, 08/03/2023 22:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs PSG tại UEFA Champions League 2022/23 (Cúp C1) vào lúc 3h00 ngày 9/3 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs PSG trên kênh nào?

Trận bóng đá Bayern Munich vs PSG tại UEFA Champions League 2022/23 (Cúp C1 Châu Âu) vòng 1/8 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 3h00 hôm nay 9/3/2023 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs PSG

Để xem trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs PSG tại UEFA Champions League 2022/23 (Cúp C1 Châu Âu) trên kênh FPTPlay vào lúc 3h00 hôm nay 9/3/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/fc-bayern-munich-paris-saint-germain-64080a7d4d98c7eff6ebc7c1?type=highlight

Nhận định Bayern Munich vs PSG

Sau khi để Bayern Munich vượt mặt ngay trên sân nhà ở trận lượt đi, thầy trò HLV Christophe Galtier buộc phải đánh bại đối thủ ngay tại thánh địa Allianz Arena để đi tiếp. Đây là một nhiệm vụ khó khăn nhưng không bất khả thi.

Phong độ của Bayern trên sân nhà gần đây không quá ấn tượng. Trong 5 trận gần nhất, họ bất bại nhưng có 3 trận trong số đó bị những đối thủ yếu hơn cầm hòa. Thông số đáng chú ý khác là vào những lần để tuột mất chiến thắng đáng tiếc đó, Bayern để đối phương phá lưới 6 lần. PSG chắc chắn rất mong điều này tiếp diễn.

Thêm vào đó, hàng thủ của Bayern Munich vẫn trong tình trạng chắp vá. Lucas Hernandez kể từ World Cup 2022 vẫn chưa bình phục chấn thương và sẽ không thể ra sân trong trận lượt về.  Benjamin Pavard bị truất quyền thi đấu ở trận lượt đi, HLV Julian Nagelsmann nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải sử dụng hàng phòng ngự 3 người như trong chiến thắng 2-1 trên sân nhà Stuttgart mới đây.

Đổi lại, Sadio Mane đã bình phục chấn thương. Ông Nagelsmann sẽ có thêm lựa chọn trên hàng công, bên cạnh Jamal Musiala, Thomas Mueller và Leroy Sane.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Bayern Munich vs PSG 3h00 ngày 9/3 trên FPT Play

Vấn đề đối với đội bóng nước Pháp là họ không có được những lựa chọn tốt nhất trên hàng công cho trận đấu vô cùng quan trọng sắp tới. Theo chia sẻ của HLV Galtier, Neymar chắc chắn phải ngồi ngoài vì vấn đề liên quan đến mắt cá chân.

Thêm vào đó, màn trình diễn của PSG trên sân khách cũng không tốt trong quãng thời gian gần đây. Họ  nhận 2 thất bại trong 3 trận gần nhất thi đấu xa nhà, ghi được 5 bàn và để thủng lưới 5 lần.

Chạm trán Bayern Munich, PSG sẽ phải trông cậy vào đẳng cấp của Kylian Mbappe và Lionel Messi - bộ đôi đang thi đấu thăng hoa. Trong 3 trận gần nhất, Mbappe ghi 5 bàn và 1 kiến tạo, Messi khiêm tốn hơn một chút với 2 bàn 2 kiến tạo. Điều quan trọng là bộ đôi này hoàn toàn có khả năng xoay chuyển tình thế trận đấu chỉ bằng một tình huống tỏa sáng.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs PSG

  • Bayern: Sommer; Stanisic, Upamecano, De Ligt; Coman, Kimmich, Goretzka, Davies; Sane, Musiala; Choupo-Moting
  • PSG: Donnarumma; Pereira, Marquinhos, Ramos; Hakimi, Ruiz, Verratti, Vitinha, Mendes; Messi, Mbappe

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs PSG: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Bayern Munich vs PSG trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Bayern Munich vs PSG 3h00 ngày 9/3 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.
Bài thơ: Tím môi
Em có về ngược nắng không em /Để bằng lăng, tím chiều vào hạ

Tin mới

Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !
Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.