Thứ bảy, 27/07/2024 08:54 (GMT+7)

Nụ cười của Nhàn- Một nữ công nhân môi trường trong bữa cơm tất niên

PV -  Thứ bảy, 03/02/2024 22:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trưa một ngày cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhóm nữ công nhân vệ sinh môi trường tại Hà Nội sau khi kết thúc giờ làm việc sáng đã tranh thủ ngồi ven vỉa hè vắng người qua lại ở phường Kiến Hưng, quận Hà Đông để tổ chức bữa tất niên.

tm-img-alt
Nụ cười của Nhàn, một nữ công nhân môi trường trong bữa cơm tất niên. Ảnh Thế Anh


Chia sẻ trên trang cá nhân, Nhà báo Đào Tuấn bình luận, bữa liên hoan tất niên không ở một quán ăn hay nhà hàng. Nó đơn giản là một “bữa cơm vỉa hè” đúng nghĩa đen.

Mấy chị em, người mang theo bếp ga mini, người thì chút xúc xích, người mang rau, người vài miếng đậu phụ… Rồi, ngay bên lề đường, một bữa tất niên, và tràn ngập những nụ cười.

Người ta cứ loay hoay định nghĩa về hạnh phúc, nhưng có khi nó đơn giản là “có thể cười” mỗi cuối năm.


Thế Anh là ai tôi không biết. Nhưng anh tuyệt quá. Cho chúng tôi một nụ cười của "nữ công nhân môi trường vất vả, khó khăn" (PV), hàng ngày vẫn thức dậy từ 4h sáng, đi 20km từ, Chương Mỹ đến Hà Đông để làm đẹp cuộc đời này bằng những tiếng mà bác Hữu tôi nghe được là “xao xác”!

Bạn đang đọc bài viết Nụ cười của Nhàn- Một nữ công nhân môi trường trong bữa cơm tất niên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân thoát nước Hà Nội nhận hỗ trợ Mái ấm Công đoàn
Anh Đoàn Văn Tiến, làm việc tại Trạm Xử lý nước thải Trúc Bạch, Xí nghiệp Xử lý nước thải, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội được nhận hỗ trợ Mái ấm Công đoàn do Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội phối hợp với Sở Xây dựng Hà Nội trao.

Tin mới

Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành