Thứ sáu, 03/05/2024 15:47 (GMT+7)

Phi Thanh Vân dâng hương tổ nghiệp tại nhà riêng

Mạc Tường Vi -  Chủ nhật, 01/10/2023 15:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo thông lệ hằng năm, 12/08 Âm lịch là ngày giỗ Tổ ngành sân khấu. Vào ngày này, nhiều nghệ sĩ tổ chức long trọng để bày tỏ lòng biết ơn với Tổ nghiệp. Trong đó Phi Thanh Vân cũng không ngoại lệ.

Khác với những sân khấu lớn của các nghệ sĩ tên tuổi khác luôn tấp nập khách thập phương vào ra dâng hương tổ nghiệp, Phi Thanh Vân tổ chức một buổi lễ dâng hương tại nhà riêng cùng với bạn bè thân thiết và đồng nghiệp trong bữa tiệc gia đình rất đầm ấm và yêu thương.

Tại đây có sự hiện diện của nhà báo – đạo diễn Mỹ Dung, diễn viên Andy Hoàng – Lê Minh Tài – Bùi Thanh Tuấn, nhà biên kịch Thuỳ Trâm, diễn viên Quốc Phương – phim “Tiểu tam vô hình”, họa sĩ Thiên Hương, nhà quản lý sản xuất phim Kim Thanh.

“Buổi lễ được Phi Thanh Vân chuẩn bị kỹ lưỡng từ 2 ngày trước và tự tay chọn lựa từng lễ vật dâng cúng tổ. Vân tin vào tâm linh, nên thờ cúng rất kỹ lưỡng. Về tổ nghiệp, Vân tin tưởng lắm nên không bao giờ quên cúng lễ trước khi quay và giỗ tổ hằng năm. Về sự linh thiêng thì khán giả dễ thấy nhất là các dự án lớn nhỏ của Vân trộm vía đều thành công rực rỡ ngoài mong đợi. Phi Thanh Vân cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi được quý lãnh đạo và bạn hữu gần xa ủng hộ hết mình, cũng như giới truyền thông luôn yêu thương và ưu ái trong các hoạt động nghệ thuật” – nữ diễn viên chia sẻ.

tm-img-alt

   

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Bạn bè đồng nghiệp của Phi Thanh Vân trong bữa lễ dâng hương trang nghiêm và ấm cúng.

Do ảnh hưởng từ nghề nghiệp của mẹ và đã quen với việc mẹ chăm chút, kỹ lưỡng nên Tấn Đức, con trai Phi Thanh Vân, cũng rất rành những việc như thắp nhang, cúng lễ và biết phụ giúp mẹ trong ngày lễ.

Hiện tại, bên cạnh việc kinh doanh công ty riêng, Phi Thanh Vân vẫn hoạt động nghệ thuật vô cùng chăm chỉ. Vào ngày 21/09 vừa qua, cô đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí ra mắt bộ phim “Tiểu tam vô hình” (Đạo diễn Nguyễn Thành Nam, Biên kịch Nguyễn Anh Đào, Nhà sản xuất Phi Thanh Vân).

tm-img-alt
Con trai Tấn Đức của Phi Thanh Vân.

Bộ phim này gồm có 6 tập, là một phần trong “Bí Mật Showbiz” – dự án phim Web drama gồm 79 tập sẽ được quay và phát cuốn chiếu từ năm 2023 đến năm 2024 với tổng kinh phí lên đến 20 tỷ đồng. Ý tưởng do Phi Thanh Vân lên khung sườn kịch bản và làm việc cùng ê-kíp biên kịch.

Phi Thanh Vân còn thủ vai chuyên gia tâm lý trong web-drama “Tiểu tam vô hình”. Phi Thanh Vân cho biết, cô hiện là chuyên gia tâm lý tình yêu hôn nhân và đảm nhận vị trí Phó trưởng VP Đại diện KV miền Nam Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, nên trong bộ phim mới của mình, cô muốn hướng đến các giá trị cốt lõi hiếu – tình – nghĩa trong đời sống, bộ phim lồng ghép lát cắt xã hội về bạo lực mạng, bạo lực gia đình, đánh ghen… Tất cả như hồi chuông cảnh tỉnh những ai đang lạc lối.

Bạn đang đọc bài viết Phi Thanh Vân dâng hương tổ nghiệp tại nhà riêng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.

Tin mới