Thứ bảy, 04/05/2024 11:13 (GMT+7)

Quảng Bình: Trao Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho học sinh cứu người bị đuối nước

Song Lam -  Thứ sáu, 05/05/2023 09:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Tỉnh đoàn Quảng Bình trao Huy hiệu 'Tuổi trẻ dũng cảm' của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng cho 2 em Mai Anh Vũ và Trần Ngọc Duy, Trường THCS xã Thanh Hóa, vì đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.

tm-img-alt
Đại diện lãnh đạo Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Bình trao tặng huy hiệu cho 2 học sinh.

Vừa qua, tại Trường THCS Thanh Hóa (huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình), đại diện Tỉnh đoàn Quảng Bình trao Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" của Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tặng cho 2 em Mai Anh Vũ (lớp 7/1) và Trần Ngọc Duy (lớp 8/2, Trường THCS Thanh Hóa), vì đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.

Trước đó, ngày 6/4, Mai Anh Vũ và Trần Ngọc Duy đang chơi ở khu vực thác Đà Nhăng ở thôn 1 Thanh Lạng, xã Thanh Hóa thì nghe có tiếng người kêu cứu người bị đuối nước. Ngay lập tức, 2 học sinh đã mặc áo phao, bơi về phía người bị nạn và đưa chị Đ.T.P.T. (sinh năm 2005), trú tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình lên bờ an toàn.

Cùng thời điểm trên, anh T.V.T. cũng bị đuối nước, nhưng do Vũ và Duy quá mệt nên 2 em chỉ kịp hô hoán người đến cứu. Tuy vậy, sau khi được đưa lên bờ thì anh T. đã tử vong.

Hành động dũng cảm của 2 học sinh cấp 2 đã được chính quyền địa phương và huyện Đoàn Tuyên Hóa ghi nhận, biểu dương.

Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Bình đã trao Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" của Trung ương Đoàn tặng hai học sinh nhằm ghi nhận, biểu dương sự dũng cảm trong hành động trên của các em.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: Trao Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho học sinh cứu người bị đuối nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu