Thứ ba, 30/04/2024 01:00 (GMT+7)

TP.HCM: Tuyển thủ Huỳnh Như tặng quà để đấu giá từ thiện

Anh Khang -  Thứ bảy, 27/05/2023 09:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 26/5/2023, đội trưởng tuyển bóng đá nữ Việt Nam Huỳnh Như đã đến thăm, giao lưu và tặng quà cho VPĐD Tạp chí Môi trường Đô thị Việt Nam tại TP.HCM.

Mặc dù còn khá mệt mỏi sau chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM để kịp tham dự lễ mừng công do tỉnh Trà Vinh tổ chức sáng 27/5, nhưng tuyển thủ Huỳnh Như đã dành thời gian ghé thăm VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM.

tm-img-alt

Huỳnh Như trao tặng áo đấu có chữ ký của các nữ cầu thủ đội tuyển Việt Nam và HLV Mai Đức Chung cho nhà báo Lê Hải.

Theo nhà báo Lê Hải – Trưởng VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM, sau thành công của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại SEAGame 32, Tạp chí đã ngỏ ý muốn mời Huỳnh Như đến cơ quan giao lưu, nhưng vì đội tuyển đang tập trung chuẩn bị cho FIFA Word Cup nữ 2023 sắp tới nên cô không có nhiều thời gian. Tuy nhiên, khi biết Tạp chí muốn mời Huỳnh Như ký tặng một số hiện vật để đấu giá từ thiện, quyên góp ủng hộ xây nhà tình thương cho công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn thì Như đã đồng ý ngay.

“Chúng tôi rất cảm ơn Huỳnh Như đã dành thời gian đến thăm và tặng quà cho VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM. Những món quà này sẽ được chúng tôi tổ chức đấu giá, quyên góp xây nhà tình thương cho những công nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực phía Nam trong tháng 6 tới đây. Sự chân thành, giản dị của Như đã khiến tập thể anh em PV-BTV rất xúc động, chúng tôi xin chúc em sẽ luôn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lai”, nhà báo Lê Hải chia sẻ thêm.

Những món quà Huỳnh Như trao tặng gồm: áo thi đấu tại SEA Game 32 có đầy đủ chữ ký của thành viên đội tuyển bóng nữ Việt Nam và HLV Mai Đức Chung; băng đội trưởng tại SEA Game 32 và quả bóng có chữ ký tặng của nữ cầu thủ.

tm-img-alt
tm-img-alt
Trái bóng và băng đội trưởng có chữ ký của Huỳnh Như sẽ được đấu giá gây quỹ từ thiện.

Huỳnh Như cho biết: “Cá nhân em cũng như toàn đội rất vui khi những món quà của mình đã góp phần ủng hộ cho những công nhân vệ sinh môi trường sớm có được mái nhà tình thương để an tâm lao động, làm việc. Mong rằng các món quà này sẽ được các MTQ chia sẻ, ủng hộ, để chương trình thật sự có nhiều ý nghĩa hơn…”.

tm-img-alt
Tập thể VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại Tp.HCM chụp hình lưu niệm cùng đội trưởng Huỳnh Như.
tm-img-alt
Nhà báo Lê Hải trao tặng kỷ niệm chương cho Huỳnh Như.

Được biết, ngày 18/6 tới đây, VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM sẽ tổ chức đấu giá gây quỹ từ thiện các món quà của Huỳnh Như trong đêm Gala kỷ niệm 10 năm thành lập VPĐD và kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Tuyển thủ Huỳnh Như tặng quà để đấu giá từ thiện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...