Thứ sáu, 03/05/2024 11:10 (GMT+7)

Sản phẩm gạch chống nóng cách nhiệt cho tòa nhà cao tầng

Hà Anh -  Thứ ba, 23/08/2022 15:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gạch chống nóng chữ U và Hourdis là hai sản phẩm chuyên dụng cho thiết kế nhà mái bằng, đặc biệt là các ngôi nhà cao tầng.

Gạch chống nóng hay còn gọi là gạch cách nhiệt là giải pháp hữu ích, giúp làm mát cho ngôi nhà trong thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó, gạch chống nóng còn có khả năng chống thấm cao giúp bảo vệ không gian nhà cửa tốt hơn từ sân thượng, mái đến trần nhờ có kết cấu ô kín và hấp thụ hơi ẩm, nước thấp.

Không những vậy, Gạch chống nóng còn có thể được sử dụng với mục đích làm mái, làm vách hoặc lát sân thượng rất hữu ích.

Các loại Gạch chống nóng phổ biếnGạch chống nóng loại nào tốt? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi chọn Gạch chống nóng. Hiện trên thị trường khá đa dạng về mẫu mã, kích thước về các loại Gạch chống nóng. Tùy theo mục đích sử dụng, kinh tế bạn có thể chọn loại Gạch chống nóng phù hợp cho các công trình của mình. Dưới đây là các loại Gạch chống nóng phổ biến được nhiều người lựa chọn. Sau đây chúng tôi trân trọng giới thiệu sản phẩm gạch chống nóng mới:

Công dụng của gạch chữ U và gạch Hourdis là chống nóng, cách nhiệt cho tòa nhà vì thế loại gạch này thường gọi là gạch chống nóng hoặc gạch cách nhiệt.

Sản phẩm gạch chống nóng cách nhiệt cho tòa nhà - Vật liệu xây dựng Việt Nam

Gạch chống nóng chữ U

Tên gọi gạch chữ U là dựa theo hình dáng viên gạch khi nhìn mặt cách ngang giống hình chữ U.

Gạch chữ U là loại gạch chỉ lát trên sân thượng nên cũng gọi là gạch chống nóng sân thượng.

Kích thước gạch chữ U:

20x20x7,5 cm . 1m2 sử dụng 25 viên

Trọng lượng: ~2,3 kg

Gạch chống nóng chữ U là loại gạch được sử dụng chống nóng sàn mái, sân thượng cho các công trình nhà cao tầng. Gạch chống nóng có độ rổng cao cách nhiệt tốt phù hợp với tính năng cách nhiệt và tăng tuổi thọ cho sàn mái, sân thượng.

Thông thường khi lát gạch chữ U lên sân thượng ít đi lại thì ta chỉ cần xếp gạch khít vào nhau. Trong trường hợp lát gạch chống nóng mà có đi lại trên đó thì ta lót dưới chân một ít hồ để viên gạch dính vào mặt sân thượng.

Lưu ý: Không trét mạch giữa các viên gạch chống nóng mà để hở để hơi nóng thoát ra.

Sản phẩm gạch chống nóng cách nhiệt cho tòa nhà - Vật liệu xây dựng Việt Nam

Gạch chống nóng Hourdis

Gạch Hourdis có tên gọi xuất phát từ tiếng Pháp khi kiến trúc Pháp du nhập vào Việt Nam. Loại gạch này thường xây trên sân thượng thành từng hàng để tạo một lớp cách nhiệt cho sân thượng. Chính khoảng rỗng trong viên gạch sẽ tạo một khoảng không gian làm giảm lượng nhiệt hấp thụ từ ánh sánh mặt trời.

Kích thước gạch Hourdis:

40x25x15 cm . 1m2 sử dụng 10 viên

Trọng lượng: ~8,5 kg

Gạch hourdis hay còn được gọi là gạch bọng là sản phẩm cách âm, cách nhiệt cao cấp của công ty Phước Thành sản xuất. Gạch hourdis thường được sử dụng nhằm mục đích cách âm, cách nhiệt và giảm khối lượng cho sàn của công trình dân dụng cũng như công nghiệp, tiết kiệm đáng kể chi phí cho bê tông.

Trường hợp mái hoặc sân thượng không có lớp cách nhiệt, bạn bắt buộc phải làm lớp trần có phủ lớp vật liệu cách nhiệt cho các phòng ngay dưới nó. Đây là loại gạch chống nóng rất được ưa chuộng tại các tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên, bởi hiệu quả chóng nóng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại cho ngôi nhà của bạn.

Bạn đang đọc bài viết Sản phẩm gạch chống nóng cách nhiệt cho tòa nhà cao tầng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Biến phế phẩm gỗ và rác thải nhựa thành ván sàn Composite
Việc tận dụng phế phẩm gỗ và rác thải nhựa để sản xuất vật liệu composite gỗ - nhựa là một phương pháp sáng tạo trong việc quản lý chất thải, đảm bảo sự bền vững của ngành công nghiệp gỗ, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.