Thứ sáu, 03/05/2024 14:50 (GMT+7)

Sạt lở tại đoạn cao tốc Cam Lộ - La Sơn, gây ùn tắc giao thông

An Nhiên -  Thứ hai, 17/07/2023 14:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào sáng ngày 17-7, sạt lở đã xảy ra tại đoạn cao tốc Cam Lộ - La Sơn qua tỉnh Thừa Thiên Huế, gây ra tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

Buổi sáng, tình trạng ùn tắc trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn diễn ra nghiêm trọng. Hàng trăm xe tải, xe khách và xe con đã phải đứng xếp hàng dài, chờ xử lý sự cố sạt lở đang xảy ra. Do không biết thông tin về tình hình sạt lở, nhiều xe đã phải lấn cả làn đường ngược chiều để tìm lối đi.

Để khắc phục tình hình, các xe cẩu đã được triển khai để xúc ủi giải phóng đất đá tràn xuống đường cao tốc. Đến khoảng 11 giờ 40 phút cùng ngày, hiện trường sạt lở đã được giải phóng và giao thông trở lại bình thường. Tuy nhiên, đáng tiếc là không thấy lực lượng chức năng có mặt để phân luồng và điều tiết giao thông, khiến việc đi lại trở nên khó khăn.

tm-img-alt
Buổi sáng, tình trạng ùn tắc trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn diễn ra nghiêm trọng. (Ảnh minh họa/Nguồn: Internet)

Có thể nguyên nhân gây sạt lở là do hai ngày liên tiếp trước đó, từ Quảng Trị tới Đà Nẵng đã xuất hiện mưa lớn, gây tác động không thuận lợi cho khu vực này.

Dự án thành phần xây dựng đoạn Cam Lộ - La Sơn được thực hiện bởi Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND tỉnh Quảng Trị và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, và đã được khánh thành vào ngày 31-12-2022.

Dự án cao tốc Cam Lộ - La Sơn có chiều dài xây dựng là 98,35 km, bắt đầu từ điểm giao với Quốc lộ 9 tại xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị, và kết thúc tại điểm giao với dự án La Sơn - Túy Loan tại xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Dự án đã đầu tư tổng số tiền khoảng 7.669 tỉ đồng và hiện chỉ có hai làn xe hoạt động. Tốc độ lưu thông trên đoạn cao tốc này khá thấp, dao động từ 60-80 km/h.

Bạn đang đọc bài viết Sạt lở tại đoạn cao tốc Cam Lộ - La Sơn, gây ùn tắc giao thông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.