Thứ năm, 02/05/2024 14:11 (GMT+7)

Sống chất Thụy Sỹ, đón đầu tương lai tại ZR2 The Zurich

Ngọc Linh -  Thứ ba, 31/10/2023 15:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tiếp nối thành công của tòa căn hộ ZR1, Vinhomes sắp ra mắt ZR2 thuộc phân khu The Zurich (Vinhomes Ocean Park 1). Với phong cách đậm chất Thụy Sỹ, ZR2 mang đến cho cư dân tầm nhìn tuyệt mỹ cùng hệ thống tiện ích đầy đủ của Ocean City.

Mở cửa thấy "kỳ quan"

Tòa căn hộ ZR2 The Zurich (Vinhomes Ocean Park 1, Gia Lâm, Hà Nội) sở hữu những tiện ích đặc quyền được Vinhomes và đối tác Mitsubishi Corp phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu đang ngày một tăng cao của khách hàng về một nơi ở đẳng cấp, tinh tế và đầy khác biệt. Đặc biệt, trong giai đoạn hiện tại, khi mà việc chuyển dịch nơi ở đến những khu đô thị được đồng bộ hóa, quy hoạch bài bản như Ocean City đang trở thành một xu hướng mới thì sức hút của “hàng hiếm” ZR2 càng lớn.  

Nằm tại vị trí cửa ngõ dẫn vào Vinhomes Ocean Park 1, ZR2 The Zurich kế cận với hồ San Hô, mang tới tầm nhìn hướng thủy thoáng đãng. Đứng từ ban công, chủ sở hữu có thể chiêm ngưỡng bãi cát trắng và hàng cây xanh trải dài, tạo nên một tuyệt tác xanh tinh tế.

tm-img-alt

Căn hộ tại ZR2 The Zurich được ví như một tuyệt tác với tầm nhìn trực diện “kỳ quan” hồ San Hô

Tầm nhìn đắt giá còn mang tới cho cư dân ZR2 The Zurich đặc quyền tận hưởng những bức tranh thiên nhiên đa sắc, từ những buổi sáng ngắm bình minh rực rỡ với ánh nắng chiếu rọi từ phía sau những hàng cây hay là những buổi chiều hoàng hôn ngả bóng xuống dưới mặt hồ lấp lánh...

Ngoài ra, cư dân nơi đây có thể dễ dàng chạm tay tới những biểu tượng độc đáo mang đậm chất Thụy Sỹ như Tháp đồng hồ Zurich, Quảng trường Thụy Sỹ, hồ cảnh quan Geneva, bể cảnh quan Zurich Foutain… được thiết kế hài hòa, trở thành điểm nhấn ấn tượng ngay trong nội khu.

tm-img-alt

Cảnh quan nội khu The Zurich mang đậm chất Thụy Sỹ - quốc gia hạnh phúc nhất thế giới

Tiếp đó là hệ thống tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe riêng biệt như vườn trên không độc đáo, kid corner đầy màu sắc, khu vực family game, yoga club với yoga dây thời thượng và đặc biệt là khu vực golf 3D chỉ có riêng tại ZR2 The Zurich.

ZR2 The Zurich - nơi kiến tạo nền móng cho tương lai

Đón đầu làn sóng dịch chuyển ra các đô thị mới nhằm đầu tư cho không gian sống chất lượng hơn, căn hộ cao cấp tại ZR2 The Zurich mở ra một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn cho cư dân.

Là một phần của tâm điểm thượng lưu Metropolitan và “Quận Trung tâm” - Vinhomes Ocean Park 1, ZR2 The Zurich sẽ là một tổ ấm lý tưởng giúp xây dựng nền móng vững chắc cho thế hệ tương lai. Trong đó phải kể đến sự “góp sức” của hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế, với những tên tuổi danh giá như Vinschool, VinUni, Brighton College và nhiều hệ thống giáo dục uy tín khác.

tm-img-alt

Triển vọng tương lai của ZR2 còn đến từ sự phát triển thần tốc của “thành phố điểm đến” Ocean City

Triển vọng tương lai của tòa tháp ZR2 The Zurich còn nằm ở sự phát triển thần tốc của siêu quần thể Ocean City cũng như sự thành hình của các trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí như The Center Point, Mega Grand World Hà Nội, hệ thống Bệnh viện quốc tế Vinmec...

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông đang ngày một phát triển tại khu Đông Hà Nội cũng khiến ZR2 được nhiều khách hàng trông đợi. Các tuyến giao thông lớn đã thành hình như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 5, Vành đai 3, đường Cổ Linh, cầu Vĩnh Tuy 2, các tuyến xe buýt VinBus vận hành 24/7, các tuyến đang được phát triển như Vành đai 3.5, tuyến đường sắt trên cao số 8… giúp việc kết nối tới trung tâm thành phố cũng như các vùng kinh tế trọng điểm của miền Bắc vô cùng thuận tiện, nhanh chóng. Đây cũng là một lợi thế cho sự phát triển của ZR2 The Zurich nói riêng và Ocean City nói chung cả trong hiện tại và tương lai.

tm-img-alt

Hạ tầng giao thông cùng kết nối hoàn hảo là một lợi thế lớn của ZR2 trong hiện tại và tương lai

Với những lợi thế nói trên, ZR2 The Zurich hứa hẹn sẽ trở thành một tâm điểm mới của khu Đông Hà Nội, đặc biệt là khi thị trường đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới với nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm bất động sản cao cấp, độc đáo đang ngày một tăng cao.

Bạn đang đọc bài viết Sống chất Thụy Sỹ, đón đầu tương lai tại ZR2 The Zurich. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới