Thứ sáu, 26/04/2024 22:29 (GMT+7)

BV Y học cổ truyền Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động tri ân người bệnh

MTĐT -  Thứ hai, 15/01/2018 10:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với phương châm, có người bệnh, thầy thuốc mới tồn tại, mới có công việc, Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội đã có nhiều hoạt động tri ân đến người bệnh điều trị tại bệnh viện.

Với vị thế là một bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Y học cổ truyền, suốt thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng chuyên môn và tinh thần thái độ phục vụ, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, xem người bệnh là “Khách hàng”.

Bệnh viện xác định rõ vai trò, vị trí của người bệnh vừa là mối quan hệ bệnh nhân – Thầy thuốc vừa là mối quan hệ đối tác, khách hàng – người cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Với phương châm, có người bệnh, thầy thuốc mới tồn tại, mới có công việc, mới được áp dụng và nâng cao các kiến thức chuyên môn, mới được trau dồi y đức. Vì vậy, tri ân người bệnh là hoạt động vô cùng có ý nghĩa, thiết thực đối với mỗi cán bộ y tế.

Tháng 10/2017 vừa qua, được sự đồng ý của Đảng ủy và Ban lãnh đạo bệnh viện, lần đầu tiên Bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội đã tổ chức tháng các hoạt động tri ân người bệnh.

Chương trình Tri ân người bệnh là dịp tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện gửi đến “Khách hàng”  đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của bệnh viện trong nhiều năm qua.

Trong chương trình tháng hành động, bệnh viện đã trao 30 suất quà (mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng) cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, người bệnh mắc bệnh hiểm nghèo đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động tri ân người bệnh.

Bên cạnh đó, các khoa trong bệnh viện cũng tổ chức nhiều hoạt động tri ân người bệnh như: Gội đầu cho người bệnh, phát cháo miễn phí cho người bệnh sau khi làm xét nghiệm, xét nghiệm đường máu miễn phí, phát quà và vui chơi cùng các bé bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện nhân dịp tết Trung thu.

Ngày 10/10/2017, bệnh viện long trọng tổ chức ngày lễ tri ân cho người bệnh. Trong không khí vui vẻ, ấm cúng dường như không còn khoảng cách giữa nhân viên y tế và bệnh nhân, mọi người cùng vui vẻ chia sẻ, các bác bệnh nhân xúc động đón nhận tình cảm thật chân thành từ các bác sĩ, điều dưỡng và cùng tham gia hết mình vào chương trình  giao lưu văn nghệ.

Cán bộ và nhân viên y tế tại bệnh viện rất tâm huyết với các chương trình, dự án vì người bệnh, qua đó thấy được trách nhiệm của mình. Với phương châm, lấy người bệnh làm trung tâm, phấn đấu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng phục vụ người bệnh hướng tới sự hài lòng cao nhất, là địa chỉ tin cậy cho nhân dân thủ đô đến khám và điều trị.

Bạn đang đọc bài viết BV Y học cổ truyền Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động tri ân người bệnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới