Thứ bảy, 27/04/2024 02:55 (GMT+7)

Hạt điều Phú Phú Văn - Giá trị dinh dưỡng tự nhiên cho sức khỏe

Tường Vi -  Thứ tư, 04/11/2020 08:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ra đời gần 30 năm, trong quá trình hoạt động, sản xuất và cung cấp, Công ty TNHH hạt điều Phú Phú Văn đã mang tên tuổi của mình đi khắp trong và ngoài nước bằng uy tín và chất lượng của sản phẩm.

Hạt điều là thực phẩm đặc sản khô béo giòn, bùi, thơm ngon hảo hạng, dùng ăn vặt hoặc chế biến món ăn. Đặc biệt, hạt điều dùng làm bánh, kẹo hay nhấm nháp cùng những ly bia... Không chỉ hương vị hạt điều thơm ngon mà nó dễ “gây nghiện”. Hạt điều rang muối còn có tác dụng rất tốt đối với người lớn và trẻ nhỏ, đặc biệt đối với phụ nữ đang mang thai, tốt cho đây thần kinh, cho tim mạch,ngăn ngừa bệnh ung thư , tăng cường sức khỏe, giàu Magie, kích thích phát triển thai nhi trong bụng mẹ 

Hạt điều Phú Phú Văn thành lập từ những năm 1991-1992. Ban đầu, Phú Phú Văn chỉ cở sở sản xuất nhỏ bé, qua gần 20 năm, đến nay đã trở một công ty lớn với dây chuyền sản xuất quy mô.

Bà Lê Thị Sử, Giám đốc Công ty TNHH hạt điều Phú Phú Văn cho biết: Từ năm 2002, hạt điều Phú Phú Văn bắt đầu chuyển đổi từ cơ sở lên công ty TNHH. Để đủ thành phẩm cung cấp cho các đại lý, cửa hàng, nhà phân phối trong và ngoài nước, Phú Phú Văn đã đầu tư máy móc, thiết bị và tuyển thêm công nhân làm việc với cường độ cao. Hiện tại, sản phẩm của công ty ngoài bán ở thị trường trong nước còn xuất khẩu sang các quốc gia lân cận như Đài Loan, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản...

Hạt điều là sản phẩm được sử dụng rộng rãi và nổi tiếng trên toàn thế giới vì nó được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau nhờ giá trị dinh dưỡng của nó.

Hạt Điều Phú Phú Văn mang đến hương vị thơm béo ngọt ngào vô cùng sảng khoái khi thưởng thức. Từng hạt điều được tuyển chọn chất lượng cao, chế biến bằng công nghệ hiện đại giữ lại nguyên vẹn thành phần dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Với tiêu chí “An toàn sức khỏe” cho người tiêu dùng hạt điều Phú Phú Văn không chất bảo quản, không hóa chất độc hại.

Là một loại hạt không thể thiếu trong việc bổ sung dưỡng chất hằng ngày của mỗi gia đình. Hạt điều Phú Phú Văn còn có thể làm quà biếu trong dịp lễ Tết.

 HẠT ĐIỀU PHÚ PHÚ VĂN

Địa chỉ: số 727/6 Lê Hồng Phong, tổ 10, khu phố 7, Phường Phú Thọ, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Điện thoại: 0377332055

Bạn đang đọc bài viết Hạt điều Phú Phú Văn - Giá trị dinh dưỡng tự nhiên cho sức khỏe. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới