Thứ bảy, 27/04/2024 01:33 (GMT+7)

Thái Nguyên: Biểu dương các huấn luyện viên, vận động viên xuất sắc tại Sea games 31

Phạm Hoàng -  Thứ năm, 26/05/2022 23:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, UBND tỉnh đã tổ chức gặp mặt nhằm kịp thời biểu dương các huấn luyện viên, vận động viên tỉnh Thái Nguyên có thành tích xuất sắc tại Sea games 31.

Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trịnh Việt Hùng, UV dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ông Vũ Duy Hoàng, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Bà Nguyễn Thị Mai, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cùng đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh.

Sea games 31 là sự kiện thể thao đa môn diễn ra tại Hà Nội từ ngày 12 đến ngày 23/5/2022. Có gần 40 môn thể thao chủ yếu là những môn thể thao được thi đấu tại Đại hội thể thao Châu Á và thế vận hội. Đây là lần thứ 2, Việt Nam đăng cai tổ chức Sea games kể từ năm 2003.

tm-img-alt

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tỉnh Thái Nguyên vinh dự có 06 vận động viên chính thức, 02 vận động viên dự bị được thi đấu tại Sea games 31 ở các môn Jujitsu, Muay, Đua thuyền, Bóng đá nữ Futsal.

Cùng với đoàn thể thao Việt Nam tham dự thi đấu tại Sea games 31, các vận động viên của tỉnh Thái Nguyên thi đấu hết mình, bằng nghị lực, ý chí, tinh thần thể thao cao thượng và quyết tâm nỗ lực vì màu cờ sắc áo của thể thao Việt Nam đã giành được những thành tích xuất sắc, đóng góp vào thành chung của đoàn thể thao Việt Nam tại Sea games 31.

Trong đó các vận động viên đã nỗ lực thi đấu và giành 7 huy chương ( gồm 4 HCV, 3 HCB) vào thành tích chung của đoàn thể thao Việt Nam. Điển hình như vận động viên Nguyễn Thị Ngân: 02 HCV môn Đua thuyền Canoeing, vận động viên Bàng Thị Mai: 01 HCV môn Muay, vận động viên Phùng Thị Huệ: 01 HCV môn Jujitsu.

Với những thành tích kể trên, UBND tỉnh đã quyết định khen thưởng, biểu dương các VĐV và 6 HLV có VĐV thi đấu đoạt huy chương tại SEA Games 31. Tổng số tiền khen thưởng là gần 250 triệu đồng.

Nhân dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh, Tỉnh đoàn Thái Nguyên và Liên đoàn Bóng đá tỉnh cũng khen thưởng cho các HLV, VĐV xuất sắc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh bà Nguyễn Thanh Hải, Bí thư tỉnh uỷ Thái Nguyên, nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích của các vận động viên bằng nghị lực, ý chí, tinh thần thể thao cao thượng và quyết tâm chinh phục đỉnh cao thể thao, với sự nỗ lực vượt qua chính mình, thi đấu bằng tất cả quyết tâm, biến tình yêu và niềm tự hào dân tộc thành sức mạnh để chiến thắng, các em đã xuất sắc vượt qua các đối thủ mạnh đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và đạt được những thành tích xuất sắc.

tm-img-alt

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh trao khen thưởng cho các HLV

Thành tích mà các vận động viên giành được đã mang lại vinh dự cho tổ quốc, đóng góp cho thành tích chung của đoàn Việt Nam tại Sea games 31; là sự tự hào cho cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên và những người hâm mộ thể thao của tỉnh nhà và cả nước.

Các vận động viên đã rất nỗ lực rèn luyện, mài giũa năng khiếu, trở thành tài năng thể thao của tỉnh Thái Nguyên và của đất nước. Đồng thời, chúc mừng và cảm ơn các huấn luyện viên đã hết lòng vì vận động viên, luôn sát cánh, dìu dắt khổ luyện và hy sinh thầm lặng cùng các vận động viên để có được thành tích như ngày hôm nay.

Bên cạnh đó, Đồng chí Nguyễn Thanh Hải cũng mong muốn và tin tưởng rằng, thể thao nói chung và thể thao thành tích cao của Thái Nguyên tiếp tục đạt được nhiều kết quả cao hơn nữa trong những chặng đường tiếp theo.

Các Huấn luyện viên, Vận động viên hôm nay sẽ tiếp tục vượt mọi khó khăn, nỗ lực rèn luyện, tập luyện chăm chỉ ngày càng nâng cao kỹ chiến thuật và thể lực, thi đấu thắng lợi ở các giải đấu lớn, có nhiều vận động viên được tham gia đội tuyển quốc gia, phấn đấu để mang vinh quang về cho đất nước và cho tỉnh Thái Nguyên.

Bạn đang đọc bài viết Thái Nguyên: Biểu dương các huấn luyện viên, vận động viên xuất sắc tại Sea games 31. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới