Thứ bảy, 27/04/2024 09:56 (GMT+7)

Thái Nguyên: Nổ lớn trong đêm khiến người dân “kinh hãi”

Anh Bắc -  Thứ năm, 21/10/2021 14:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên điều tra để làm rõ nguyên nhân, hiện chưa rõ thiệt hại về người hay tài sản.

Khoảng 22h40’ ngày 20/10/2021 tại Công ty CP Đầu tư và Thương mại Hiệp Linh (ở tổ dân phố An Châu 1, phường Mỏ Chè, TP.Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) đã xảy ra vụ nổ lớn làm rung chuyển nhiều hộ dân xung quanh.

Theo người dân tại đây cho biết vào khoảng 22h40’ đêm 20/10/2021 tại nhà máy cán thép của Công ty CP Đầu tư và Thương mại Hiệp Linh, phát ra nhiều tiếng nổ lớn (với cường độ vang xa hàng chục km), làm ảnh hưởng đến người dân xung quanh và một số khu vực lân cận như thành phố Sông Công, huyện Phú Bình, huyện Phổ Yên, thành phố Thái Nguyên.

tm-img-alt
Vụ nổ "kinh hoàng" xảy ra tại Công ty CP Đầu tư và Thương mại Hiệp Linh

Được biết, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Hiệp Linh đi vào hoạt động từ năm 2008, ngành nghề kinh doanh chính là nấu luyện phôi thép, nguyên liệu chủ yếu là những phế liệu thu mua lại từ các địa phương về nấu đúc ra phôi thép, để cung cấp cho các nhà máy thép trên địa bàn tỉnh và một số địa phương lân cận.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên điều tra để làm rõ nguyên nhân, hiện chưa rõ thiệt hại về người hay tài sản.

Bạn đang đọc bài viết Thái Nguyên: Nổ lớn trong đêm khiến người dân “kinh hãi”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề