Thứ bảy, 27/04/2024 09:57 (GMT+7)

Thái Nguyên: Tiếng súng “kinh hoàng” làm 2 người chết và 1 người bị thương

Anh Bắc -  Thứ ba, 15/02/2022 19:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào khoảng 10 giờ sáng ngày 15/2/2022, tại xóm Mủng, xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra vụ nổ súng làm 2 người chết và 1 người bị thương.

Trao đổi với phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam, ông Trần Lê Dũng - Chủ tịch UBND xã Dân Tiến xác nhận về sự việc trên. Đồng thời ông Dũng cũng cho biết, sau khi nhận được tin báo UBND xã Dân Tiến đã chỉ đạo lực lượng phong tỏa, bảo vệ hiện trường và báo cáo lên cấp trên.

Hiện cơ quan chức năng huyện Võ Nhai đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Nguyên tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

tm-img-alt

 Công an tỉnh Thái Nguyên đang tiến hành bảo vệ hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin từ những người dân có mặt tại hiện trường, thì nguyên nhân có thể là do liên quan đến tiền bạc, mà đối tượng đã dùng súng bắn bố mẹ của con nợ. Hậu quả làm người bố chết tại chỗ, người mẹ bị thương nặng hiện đang cấp cứu tại bệnh viện, sau đó đối tượng đã dùng súng tự sát.

Bạn đang đọc bài viết Thái Nguyên: Tiếng súng “kinh hoàng” làm 2 người chết và 1 người bị thương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề