Thứ bảy, 27/04/2024 10:18 (GMT+7)

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi tặng quà tết cho công nhân vệ sinh môi trường tại Cần Thơ

Hạnh Vân -  Thứ sáu, 20/01/2023 07:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Liên đoàn lao động TP..Cần Thơ đến thăm hỏi, động viên, chúc Tết và tặng quà cho công nhân tại Công ty cổ phần đô thị Cần Thơ.

Phát biểu tại chương trình, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi bày tỏ niềm trân trọng với những cố gắng không ngơi nghỉ của các công nhân vệ sinh môi trường tại thành phố thời gian qua, góp phần giữ gìn vệ sinh phố phường, mỹ quan đô thị.

tm-img-alt
Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Liên đoàn lao động TP. Cần Thơ đến thăm hỏi, động viên, chúc Tết và tặng quà cho công nhân tại Công ty cổ phần đô thị Cần Thơ. 

Thiếu tướng cũng chia sẻ, mặc dù đất nước đã vượt qua giai đoạn khó khăn của đại dịch COVID-19, tuy nhiên những hệ quả nặng nề đại dịch để lại khiến nhiều người dân của đất nước còn trong hoàn cảnh khó khăn.

"Phần quà được trao tặng lần này mặc dù không nhiều nhưng đó là tấm lòng của lực lượng công an Quảng Ninh để chia sẻ, động viên cùng bà con khó khăn miền Nam trong dịp Tết Nguyên đán này" - Thiếu tướng chia sẻ.

tm-img-alt
Thiếu tướng Đinh Văn Nơi trao bảng tượng trưng tặng 500 phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn TP Cần Thơ đến lãnh đạo Liên đoàn lao động TP Cần Thơ.

Tại Lễ trao quà, ông Lưu Việt Chiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đô thị Cần Thơ gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến Công an tỉnh Quảng Ninh và Liên đoàn lao động thành phố.

Tập thể Công ty cổ phần đô thị Cần Thơ trong thời gian tới cũng sẽ phấn đấu trong công cuộc đảm bảo vệ sinh môi trường, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sắp tới.

Dịp này, Công an tỉnh Quảng Ninh đã trao tặng bảng tượng trưng tặng 500 phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Cần Thơ với tổng trị giá 250 triệu đồng cho Liên đoàn lao động TP. Cần Thơ.

Trong đó, tại chương trình sẽ trực tiếp trao 100 phần quà đến công nhân vệ sinh môi trường thuộc Công ty cổ phần công trình đô thị Cần Thơ.

Bạn đang đọc bài viết Thiếu tướng Đinh Văn Nơi tặng quà tết cho công nhân vệ sinh môi trường tại Cần Thơ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề