Thứ tư, 01/05/2024 17:43 (GMT+7)

Thuận Nguyễn - Kaity Nguyễn ngọt ngào trong bộ ảnh mới

Thu Hiền -  Thứ bảy, 04/11/2023 04:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngay sau ngày bộ phim “Người Vợ Cuối Cùng” được chính thức công chiếu, Thuận Nguyễn và Kaity Nguyễn tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú với bộ ảnh đầy vẻ cuốn hút và ngọt ngào.

Ngay khi phim Người Vợ Cuối Cùng chính thức công chiếu, Thuận Nguyễn - Kaity Nguyễn lại khiến fan đứng ngồi không yên với bộ ảnh ngọt ngào. Tại đây, bộ đôi nghệ sĩ lựa chọn phong cách thanh lịch, song không kém phần cá tính. 

tm-img-alt

Chọn tông đen chủ đạo, Thuận Nguyễn và Kaity Nguyễn gây thương nhớ với màn lên đồ xịn sò. Đặc biệt, màn tương tác, cách tạo dáng “tình bể bình” của bộ đôi khiến khán giả càng hào hứng, hợp lực “đẩy thuyền” tích cực. Từ phim ảnh đến ngoài đời, Kaity Nguyễn và Thuận Nguyễn đều được khán giả ủng hộ bởi độ xứng đôi vừa lứa. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong bộ ảnh, Kaity Nguyễn nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên không ngừng nâng cấp bản thân và chinh phục khán giả từ tài năng đến ngoại hình. 

tm-img-alt

Khác với hình ảnh thân thiện, giản dị ngoài đời, Thuận Nguyễn trong bộ ảnh mới lại mang đến hình tượng một tổng tài lạnh lùng, khí chất. Gương mặt góc cạnh, làn da nâu rám nắng và hình thể chuẩn chỉnh của Thuận Nguyễn giúp anh có tạo hình bắt mắt hơn trong mọi khoảnh khắc. 

tm-img-alt

Hoạt động nghệ thuật lâu năm ở vai trò người mẫu và diễn viên, Thuận Nguyễn chưa từng khiến khán giả thất vọng bởi thần thái và cách tạo dáng trước ống kính. Cộng thêm vẻ ngoài chuẩn nam thần, Thuận Nguyễn luôn tạo được sức hút riêng với người hâm mộ mỗi khi xuất hiện trong các dự án mới. 

tm-img-alt

Sự nỗ lực, không ngừng hoàn thiện bản thân chính là điểm cộng lớn giúp cái tên Thuận Nguyễn giữ sức nóng với công chúng. Tinh thần cầu tiến, cống hiến cho nghệ thuật của Thuận Nguyễn tạo được lòng tin cho nhiều đạo diễn nổi tiếng. 

tm-img-alt

Điển hình, trong dự án Người Vợ Cuối Cùng, đạo diễn Victor Vũ đã dành nhiều lời khen cho tinh thần lăn xả vì vai diễn của Thuận Nguyễn. Được biết, để hóa thân trọn vẹn vào vai Nhân, Thuận Nguyễn đã chủ động tự viết nhật ký của nhân vật với những dòng suy từ dành cho người yêu trong phim.

tm-img-alt

Chia sẻ về vai diễn lần này, Thuận Nguyễn thừa nhận anh không tránh khỏi việc bị áp lực khi đóng cùng Kaity Nguyễn. Đặc biệt, trong những phân cảnh nhạy cảm, Thuận Nguyễn phải nghiên cứu và cố gắng tế nhị nhất để tránh tạo nên những hành động thiếu tinh tế với bạn diễn nữ. 

“Chúng tôi đã bàn bạc với nhau rất nhiều, liên tục đưa ra phương án, nhường quyền hết cho Kaity lựa chọn”, Thuận Nguyễn chia sẻ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Nhờ sự chủ động này, Thuận Nguyễn đã thuận lợi thực hiện các cảnh quay tình tứ với Kaity Nguyễn. Đây cũng là cảnh phim đắt giá, nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả.

tm-img-alt

Từ những bộ phim truyền hình đến các dự án điện ảnh, Thuận Nguyễn luôn cố gắng hóa thân trọn vẹn vào nhân vật. Với sự cố gắng này, Thuận Nguyễn thành công thể hiện trọn vẹn cảm xúc, tính cách và màu sắc cá nhân của từng vai diễn. 

tm-img-alt

Chia sẻ về quan điểm làm nghề, Thuận Nguyễn bộc bạch: “Tôi muốn mình được nhìn nhận là diễn viên nghiêm túc với nghề. Khi nhận bất cứ vai diễn nào, tôi cũng luôn tâm niệm phải nỗ lực làm tốt nhất, bằng hết khả năng có thể. Đến với mỗi vai diễn, tôi học được nhiều từ nhân vật, có thêm nhiều bài học mới nên càng xác định phải đầu tư, chỉn chu hơn”.

tm-img-alt

Là diễn viên “có tài, có sắc” và có tâm với nghề, Thuận Nguyễn được dự đoán sẽ là cái tên tỏa sáng hơn nữa trên con đường hoạt động nghệ thuật; Đồng thời, nhiều khán giả kỳ vọng Thuận Nguyễn sớm góp mặt trong nhiều dự án nghệ thuật hơn nữa trong thời gian tới.

Bạn đang đọc bài viết Thuận Nguyễn - Kaity Nguyễn ngọt ngào trong bộ ảnh mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới