Thứ bảy, 21/09/2024 08:02 (GMT+7)

Tỉnh Bạc Liệu tập huấn bảo vệ môi trường cho gần 100 người dân, đoàn viên - thanh niên

Ngọc Anh -  Thứ hai, 30/10/2023 10:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Sở TN-MT tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức tập huấn bảo vệ môi trường (BVMT) năm 2023 phân loại rác tại nguồn cho gần 100 người dân, đoàn viên - thanh niên xã Vĩnh Trạch (TP. Bạc Liêu).

tm-img-alt
Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bạc Liêu đồng tài trợ thùng rác để phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn tại địa phương.

Buổi tập huấn nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức tự giác của cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người dân về công tác bảo vệ môi trường; qua đó vận động mọi người cùng tham gia giữ gìn, bảo vệ môi trường góp phần hình thành nếp sống văn minh, tạo môi trường thông thoáng, cảnh quan xanh - sạch - đẹp, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh của địa phương, đơn vị.

Phát biểu tại lớp tập huấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn - Trần Nguyễn Trường Giang mong muốn người dân nâng cao ý thức, chung tay BVMT, vì môi trường ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống và sự phát triển bền vững. Đối với đoàn viên - thanh niên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn đề nghị, mỗi người hãy là một tuyên truyền viên tích cực đến với gia đình, người thân, cư dân trên địa bàn trong việc BVMT, phân loại rác thải sinh hoạt.

Tại lớp tập huấn, đại diện Sở TN-MT đã hướng dẫn cho người dân, đoàn viên - thanh niên về quy định BVMT và thu gom, phân loại, giảm thiểu rác thải.

Dịp này, Ban tổ chức đã tặng 150 thùng rác để phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn cho người dân tham gia lớp tập huấn.

Bạn đang đọc bài viết Tỉnh Bạc Liệu tập huấn bảo vệ môi trường cho gần 100 người dân, đoàn viên - thanh niên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cá heo nước ngọt Amazon tử vong vì hạn hán kỷ lục
Theo Trung tâm Giám sát và Cảnh báo sớm về Thiên tai Quốc gia Brazil, đợt hạn hán hiện nay là đợt hạn hán dữ dội và có quy mô lớn nhất mà quốc gia này từng trải qua kể từ khi các dữ liệu thời tiết được ghi nhận vào năm 1950.

Tin mới