Thứ bảy, 04/05/2024 12:12 (GMT+7)

Tp.HCM: “Gian hàng 0 đồng” - San sẻ yêu thương mùa dịch

Ngọc Tân -  Thứ sáu, 09/07/2021 19:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ đợt bùng phát dịch thứ 4 đến nay, UBMTTQ Việt Nam xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh đã tổ chức nhiều gian hàng 0 đồng phục vụ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn.

Xã Vĩnh Lộc B có nhiều chương trình hành động, chăm lo cho các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.


Các mặt hàng phục vụ tại “Gian hàng 0 đồng” gồm: gạo, mì, gói, nước mắm, nước tương, dầu ăn, muối, hột gà, bầu, cải ngọt, cải dún, rau muống, hành, tỏi, ớt, khoai lang… với tổng giá trị mỗi phần quà trên 500 nghìn đồng.

Ông Trương Công Minh, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Vĩnh Lộc B cho biết, những phần nhu yếu phẩm trên đã góp phần chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn của bà con nhân dân bị ảnh hưởng trong mùa dịch và trong khu vực đang bị phong tỏa, góp phần phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã Vĩnh Lộc B với kết quả cao nhất.

“Nguồn vận động hiện nay đến từ các nhà tài trợ. và Cục Chính trị Quânkhu 7, đến nay hơn nghìn phần quà đã được san sẻ đến các hộ dân. Ngoài UBMTTQ Việt Nam xã, tại Ban vận động các ấp cũng có nhiều gian hàng 0 đồng khác cùng chung tay giúp người dân vơi đi phần nào khó khăn trong mùa dịch, đến nay, chương trình vẫn đang tiếp tục tổ chức”, ông Minh chia sẻ thêm.

Người dân chờ nhận quà từ gian hàng 0 đồng tại xã Vĩnh Lộc B.

Chị Nguyễn Thị Sang, đang sinh sống tại ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B cho biết, những phần quà từ “Gian hàng 0 đồng” giúp người dân cảm thấy an tâm và ấm lòng hơn, không còn lo cho những bữa ăn gia đình trong thời gian bị cách ly chống dịch.

Được biết, thời gian qua, Đảng ủy, UBND và các đoàn thể xã Vĩnh Lộc B cũng đã có nhiều chương trình hành động, chăm lo cho các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giúp người dân có được tâm thế bình tĩnh, cùng đoàn kết chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Bạn đang đọc bài viết Tp.HCM: “Gian hàng 0 đồng” - San sẻ yêu thương mùa dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu