Thứ năm, 16/05/2024 20:02 (GMT+7)

Tp.HCM: Tặng SGK và cây xanh cho Trường THCS – THPT Thạnh An

Kim Yến – Phan Hải -  Thứ sáu, 26/08/2022 22:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 25/8, Chi bộ 2, Đảng bộ cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp.HCM cùng với Hội Bảo vệ Thiên nhiên Môi trường Tp.HCM đã đến thăm Trường THCS – THPT Thạnh An, huyện Cần Giờ.

Tại đây, Đoàn đã trao tặng 30 chậu hoa cây xanh, 50 bộ sách giáo khoa cho các em học sinh và thư viện trường. Đây là hoạt động nhằm tiếp thêm động lực cho các học sinh xã đảo Thạnh An trở lại trường sau thời gian nghỉ hè.

tm-img-alt
Chi bộ 2, Đảng bộ cơ quan UBMTTQ Việt Nam Tp.HCM trao tặng sách cho đại diện các em học sinh và thư viện trường.

Theo ông Bùi Hữu Nghĩa – đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp.HCM, việc đến thăm và trao tặng cây xanh, SGK cho nhà trường là một trong các hoạt động chính nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đồng thời, nhằm giúp Trường THCS – THPT Thạnh An có thêm mảng xanh, tạo không khí trong lành, thuận lợi hơn cho các em học sinh trong học tập và vui chơi.

Ông Lê Minh Nhật – Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch công đoàn trường THCS – THPT Thạnh An, cho biết, nhờ sự quan tâm của chính quyền địa phương nên xã Thạnh An đã xây mới hoàn toàn được 3 trường – mầm non, tiểu học. Trường THCS – THPT Thạnh An được xây dựng từ năm 2018, với kinh phí là 150 tỷ. Đây là ngôi trường được xây dựng hoàn toàn mới với đầy đủ cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu dạy và học, từ phòng âm nhạc, phòng lab, phòng y tế cho đến hồ bơi… Hiện nay, trường có gần 300 học sinh, trong đó có khoảng 40 em ở ấp Thiềng Liềng và 40 cán bộ, giáo viên, hầu hết là người trong xã đảo.

tm-img-alt
Hội Bảo vệ Thiên nhiên Môi trường Tp.HCM trao tặng cây xanh cho đại diện nhà trường.

Tại buổi làm việc, ông Nhật cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp.HCM và Hội Bảo vệ Thiên nhiên Môi trường Tp.HCM đã có những quan tâm, chia sẻ quý báu với thầy trò nhà trường.  

tm-img-alt
Tham quan thư viện và cơ sở vật chất Trường THCS – THPT Thạnh An.

Sau khi trao tặng cây xanh, ông Đặng Văn Khoa – Chủ tịch Hội Bảo vệ Thiên nhiên Môi trường Tp.HCM cũng xúc động phát biểu, Hội đã có một chuyến đi thăm ý nghĩa tại xã đảo Thạnh An nói chung và Trường THCS và THPT Thạnh An nói riêng. Hội rất vui vì được góp phần cho Trường của các con thêm phần xanh sạch đẹp, mong các con cố gắng chăm học để mai này trở thành những người có ích.

Bạn đang đọc bài viết Tp.HCM: Tặng SGK và cây xanh cho Trường THCS – THPT Thạnh An. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mát ngọt cho đời
Với chiều cao hơn 40m ấn tượng, tháp cắt áp hiện lên sừng sững giữa trời mây, lặng lẽ làm công việc giữ cho áp lực nước luôn được ổn định...
Vũ điệu của nước
Trong ảnh là tốp 20 cuộc thi Duyên dáng áo dài Việt Nam năm 2016 đang diễu hành trên phố đi bộ Nguyễn Huệ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ