Thứ bảy, 27/04/2024 05:39 (GMT+7)

Trao giải Cuộc thi sáng tạo của thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ 17

Bảo Ngọc -  Thứ năm, 23/12/2021 10:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 22/12, tại Hà Nội 106 đề tài đã được trao giải thưởng Cuộc thi sáng tạo của thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ 17.

Cuộc thi do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Ðoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức.

Đề tài “Mô hình chiến dịch Điện Biên Phủ” của nhóm tác giả: Tải Thị Khanh, Sùng Seo Hồng, Hoàng Thị Luyến và Thèn Thị Doanh - học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Nậm Mòn 1, Bắc Hà, tỉnh Lào Cai đã vinh dự nhận giải Đặc biệt. 

tm-img-alt
Trao giải đặc biệt cho đề tài “Mô hình chiến dịch Điện Biên Phủ” của nhóm tác giả là học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Nậm Mòn 1, Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các em học sinh, than thiếu niên, nhi đồng với 681 đề tài của 53 tỉnh, thành phố trong cả nước. Các đề tài tập trung vào 5 lĩnh vực: Đồ dùng dành cho học tập; phần mềm tin học; sản phẩm thân thiện với môi trường; các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em; các giải pháp kỹ thuật nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế. Trong đó, đề tài về lĩnh vực môi trường có số lượng dự thi nhiều nhất với 183 đề tài.

Hội đồng giám khảo đã xem xét, đánh giá và chọn trao giải thưởng cho 106 đề tài, gồm: 1 giải Đặc biệt, 5 giải Nhất, 10 giải Nhì, 30 giải Ba và 60 giải Khuyến khích. Thành phố Hà Nội là đơn vị có nhiều giải nhất với 11 giải, gồm: 3 giải Nhất, 2 giải Nhì, 1 giải Ba và 5 giải Khuyến khích.

Bạn đang đọc bài viết Trao giải Cuộc thi sáng tạo của thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ 17. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới