Thứ năm, 02/05/2024 07:17 (GMT+7)

Trực tiếp Bỉ vs Marocco 20h00 ngày 27/11 trên VTV2, VTV Cần Thơ, VTVGo

MTĐT -  Chủ nhật, 27/11/2022 20:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp bóng đá Bỉ vs Marocco 20h00 ngày 27/11 World Cup 2022 trên VTV2, VTV Cần Thơ, VTVGo hôm nay. Link xem trực tiếp Bỉ vs Marocco Bảng F World Cup 2022.

Trận Bỉ vs Marocco trực tiếp kênh nào?

Trận Bỉ vs Marocco sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV2 vàVTV Cần Thơ (VTV6 cũ).

Trận Bỉ vs Marocco diễn ra ở đâu, khi nào?

Trận Bỉ vs Marocco sẽ được diễn ra trên sân Al Thumama vào lúc 20h00 ngày 27/11.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Bỉ vs Marocco

Xem trực tiếp Bỉ vs Marocco trên VTV2

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2

https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv2

https://vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html

Xem trực tiếp Bỉ vs Marocco trên VTV Cần Thơ

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv-can-tho.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-cần-thơ-6.html

https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

https://vtvcab.vn/channel/vtv-can-tho-1,VTV_Can_Tho.html

Nhận định Bỉ vs Marocco

Ở lượt trận ra quân, tuyển Bỉ chật vật đánh bại Canada với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng của Michy Batshuayi. Đó là trận đấu mà “Quỷ đỏ” nhiều phen thót tim trước tốc độ và sức chiến đấu của đối thủ. Canada là đội chơi tốt hơn và Bỉ chỉ may mắn thoát thủng lưới trước nhờ công Thibaut Courtois, người cản phá thành công cú đá 11m của Alphonso Davies.

Vì vậy, HLV Roberto Martinez mong đợi tuyển Bỉ sẽ cải thiện màn trình diễn khi hướng đến kỷ lục đặc biệt ở trận đấu với Morocco tối nay. Nếu đánh bại Morocco, tuyển Bỉ sẽ trở thành đội đầu tiên trong lịch sử World Cup thắng 9 trận vòng bảng liên tiếp. Quan trọng hơn, 3 điểm sẽ giúp “Quỷ đỏ” nối gót tuyển Pháp giành vé sớm vào vòng 1/8 và tránh rơi vào tình huống phải quyết đấu sống còn với Croatia.

tm-img-alt
Trực tiếp Bỉ vs Marocco 20h hôm nay 27/11 trên VTV2, VTV Cần Thơ.

Tất nhiên, nhiệm vụ của tuyển Bỉ không dễ dàng. Ở trận đấu trước, Morocco đã cầm hòa Croatia 0-0 trong thế trận phòng ngự chặt chẽ. So với các đại diện khác của châu Phi, Morocco sở hữu lực lượng đồng đều hơn, với các ngôi sao ở mọi tuyến. Có thể kể đến như thủ môn Bounou, hậu vệ Hakimi, Mazraoui và tiền vệ tấn công Ziyech. Với những cái tên này, Morocco đủ khả năng tạo ra bất ngờ trước Bỉ, đặc biệt khi họ chấp nhận chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh.

Tin tốt cho tuyển Bỉ là Romelu Lukaku đã trở lại tập luyện và có thể vào sân từ ghế dự bị. Trong trường hợp tuyển Bỉ bế tắc, ngôi sao của Inter Milan sẽ giúp họ có thêm giải pháp ghi bàn, đồng nghĩa gia tăng cơ hội chiến thắng.

Có thể xem tuyển Bỉ là vua vòng bảng World Cup lúc này, khi họ thắng 8 trận liên tiếp từ năm 2014 đến nay. Dù vậy, phong độ của “Quỷ đỏ” không quá ổn định khi họ thua 3/9 trận gần đây (thắng 5, hòa 1).

Ngược lại, Morocco từ lâu chỉ là đội “lót đường” ở World Cup. Trong 3 kỳ World Cup gần đây được tham dự, Morocco chỉ thắng đúng 1 trận, hòa 2 trận và thua đến 6 trận. Kết quả này khiến họ bị loại từ vòng bảng 3 lần liên tiếp.

Bỉ bất bại trong 4 lần gặp các đội châu Phi tại World Cup và đứng đầu bảng khi gặp Morocco tại trận ra quân năm 1994, với Marc Degryse ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thông tin đáng chú ý Bỉ vs Ma Rốc

  • Bỉ thắng 7/8 trận gần nhất ở sân chơi World Cup
  • 3 trận gần nhất của Bỉ ở World Cup đều có dưới 3 bàn
  • Ma Rốc không thắng 10/11 trận gần nhất ở World Cup
  • 3/4 trận gần nhất của Ma Rốc có tối đa 2 bàn
  • Bỉ giữ sạch lưới ở 2/3 trận gặp Ma Rốc

Tình hình lực lượng Bỉ vs Ma Rốc

  • Bỉ: Romelu Lukaku chấn thương
  • Ma Rốc: Không gặp vấn đề về lực lượng

Đội hình dự kiến

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Vertonghen, Dendoncker; Meunier, Onana, Witsel, Carrasco; De Bruyne, E. Hazard; Batshuayi.

Maroc: Bounou; Hakimi, Aguerd, Saiss, Allah; Ounahi, Amrabat, Amallah; Ziyech, En-Nesyri, Boufal.

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Bỉ vs Marocco, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bỉ vs Marocco 20h00 ngày 27/11 trên VTV2, VTV Cần Thơ, VTVGo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới