Thứ ba, 30/04/2024 17:06 (GMT+7)

Trực tiếp Bình Dương vs Nam Định 17h00 hôm nay 2/7 trên FPT Play, TV360

MTĐT -  Chủ nhật, 02/07/2023 14:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs Nam Định vòng 13 V-League 2023 vào lúc 17h00 hôm nay 2/7 trên kênh FPT Play, TV 360

Bình Dương vs Nam Định diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00, hôm nay 2/7
  • Giải đấu: Vòng 13 V-League 2023
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play, TV 360

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs Nam Định

Để xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs Nam Định, Vòng 13 V-League 2023 trên FPT Play, TV360 vào lúc 17h00 hôm nay 2/7/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Link TV360 Thể thao: TẠI ĐÂY

Nhận định Bình Dương vs Nam Định

Đầu mùa giải năm nay, câu lạc bộ Bình Dương được nhận định là ứng cử viên tranh chức vô địch khi sở hữu dàn ngoại binh hàng đầu như Moses, Rimario cùng tiền đạo Tiến Linh.

Tuy nhiên, màn trình diễn của đội bóng này gây thất vọng sau 12 lượt trận tại V.League 2023. Trong khi các ngoại binh thi đấu khá mờ nhạt, thì chân sút nội số 1 Việt Nam hiện tại là Tiến Linh cũng dính chấn thương, không có được phong độ tốt nhất.

Ban huấn luyện câu lạc bộ Bình Dương đã có sự bổ sung ngoại binh Nicholas Olsen ở kì chuyển nhượng giữa mùa giải và đôn một số cầu thủ trẻ lên thử nghiệm, song không thể gia tăng thêm sức mạnh cho toàn đội.

Sau 4 trận hòa liên tiếp trước Khánh Hòa, Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng và thua Viettel, đoàn quân của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức đứng vị trí áp chót với 7 điểm. Họ bằng điểm với câu lạc bộ Đà Nẵng nhưng xếp trên nhờ hiệu số phụ.

Dù đã chắc chắn phải đua trụ hạng ở giai đoạn 2 V.League 2023, nhưng câu lạc bộ Bình Dương vẫn rất khát khao có được một chiến thắng để lấy lại tinh thần thi đấu.

Cuộc tiếp đón Nam Định tại vòng 13 là cơ hội để đội chủ nhà có điểm. Tuy nhiên, thử thách dành cho Tiến Linh và các đồng đội là không hề dễ dàng.

tm-img-alt
Trực tiếp Bình Dương vs Nam Định 17h00 hôm nay 2/7 trên FPT Play

Phía bên kia chiến tuyến, Nam Định vừa có trận hòa 0-0 trước Thanh Hoá ở lượt trận thứ 12. Việc có được 1 điểm từ đội nhì bảng là kết quả không quá tệ với thầy trò huấn luyện viên Vũ Hồng Việt.

Đội bóng thành Nam hiện có 16 điểm và xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng, trong khi các đối thủ phía sau đang bám đuổi quyết liệt. Do vậy, họ buộc phải có điểm, thậm chí là giành thắng lợi trước đội chủ sân Gò Đậu mới có thể an tâm trong nằm trong top 8 đội đua vô địch, đồng nghĩa với việc trụ hạng thành công.

Xét về lực lượng, Nam Định được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, về thành tích đối đầu, đội khách thường không có niềm vui mỗi khi chạm trán với Bình Dương. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, đội bóng đất Thủ thắng 4 trận và chỉ hòa 1 trước Nam Định.

Nhưng đây chỉ là những con số trong quá khứ. Còn ở trận đấu sắp tới, đoàn quân của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức cần phải rất cẩn thận, chắt chiu cơ hội nếu không muốn kéo dài chuỗi trận không thắng lên con số 13.

Trận đấu giữa Bình Dương và Nam Định sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 2/7 và trực tiếp trên FPT Play.

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Nam Định

  • Bình Dương: Minh Toàn, Quang Hùng, Trung Hiếu, Đình Khương, Dũ Đạt, Anh Tỷ, Hoàng Bảo, Hải Quân, Olsen, Việt Cường, Rimario.
  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Văn Khánh, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Luiz, Hoàng Thịnh, Khắc Ngọc, Hendrio, Văn Vũ, Coutinho.

Dự đoán kết quả Bình Dương vs Nam Định: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Bình Dương vs Nam Định trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bình Dương vs Nam Định 17h00 hôm nay 2/7 trên FPT Play, TV360. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh