Thứ tư, 15/05/2024 12:48 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá nữ Panama vs nữ Pháp 17h00 hôm nay 2/8/2023, World Cup 2023

MTĐT -  Thứ tư, 02/08/2023 15:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Trực tiếp bóng đá nữ Panama vs nữ Pháp World Cup nữ 2023 lúc 17h00 ngày 2/8, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu.

Link xem trực tiếp bóng đá nữ Panama vs nữ Pháp

VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/quoc-hoi-tv-1,QHVN_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/kenh-quoc-hoi?ch=290&col=7808454

OnPlus: https://onplus.com.vn

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp nữ Panama vs nữ Pháp

Thời gian: 17h00, ngày 2/8

Trực tiếp: On Football, TV360, VTV Cab, THQH

Nhận định trước trận đấu nữ Panama vs nữ Pháp

Tương tự Việt Nam, ngay lần đầu tới World Cup nữ Panama đã rơi vào bảng quá tầm. Kết quả, họ thua Brazil và Jamaica. Bây giờ, thật khó để nghĩ đến trận chia tay tốt đẹp khi trước mặt là Pháp đang đứng thứ 5 thế giới.

Sau khi hòa 0-0 với Jamaica ở trận mở màn, Les Bleues nhanh chóng khống chế cục diện bằng chiến thắng trước Brazil. Nhưng vì cùng điểm (4) và hiệu số (+1) giống Jamaica, Pháp phải ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới Panama để giữ chắc ngôi đầu. Với khả năng và tham vọng của một đội muốn vô địch World Cup 2023, Pháp hoàn toàn có khả năng đạt được mục tiêu.

Đây đương nhiên là tin xấu với Panama. Hẳn đại diện CONCACAF muốn tránh một thảm bại, đồng thời đánh dấu lần đầu ra sân chơi thế giới bằng một bàn thắng. Song cũng giống như HLV Mai Đức Chung nói sau trận cuối cùng, rằng “lực bất tòng tâm”.

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá nữ Panama vs nữ Pháp 17h00 hôm nay 2/8/2023, World Cup 2023

Panama đã thua 4 trận gần nhất, thủng lưới 17 lần và không ghi được bàn thắng. Phong độ của Pháp ấn tượng hơn nhiều. Les Bleues thắng 7/10 trận đã qua (còn lại hòa 2 thua 1), ghi 20 bàn và nhận 7 bàn thua. Tính riêng World Cup, Pháp chỉ thua 1/10 trận trở lại đây, chính là thất bại trước Mỹ ở tứ kết World Cup 2019.

Có rất nhiều thống kê gợi ý rằng đây sẽ là trận đấu nhiều bàn thắng. 4/6 trận gần đây của Pháp có ít nhất 3 bàn thắng, trong khi Panama đã để thủng lưới ít nhất 2 lần ở 5/8 trận đã qua. Thêm một lưu ý nữa, luôn có ít nhất 1 bàn thắng được ghi sau phút 75 trong 4 trận gần nhất của Pháp tại World Cup.

Để tránh một trận thua đậm, Panama sẽ tiếp tục triển khai hàng thủ 5 người bao gồm Emily Cedeno, Wendy Natis, Yomira Pinzon, Carina Baltrip-Reyes và Katherine Castillo. Tiền vệ Aldrith Quintero đã ngồi dự bị trong trận thua Jamaica và cầu thủ 21 tuổi này có thể trở lại đội hình xuất phát hôm nay. Niềm hy vọng ghi bàn sẽ đổ dồn lên vai Lineth Cedeno, tiền đạo đang chơi cho Sampdoria.

Bên phía Pháp, Renard không có lý do gì để thay đổi đội hình chiến thắng. Les Bleues cũng không có trường nào chấn thương. Vì vậy Eve Perisset vẫn ở hàng thủ, Kenza Dali trên hàng tiền vệ và Selma Bacha tiếp tục lĩnh xướng hàng công, bên cạnh Le Sommer đang tràn đầy hưng phấn sau khi ghi bàn trong chiến thắng trước Brazil.

Phong độ gần nhất của nữ Panama vs nữ Pháp

Phong độ gần đây của nữ Panama

tm-img-alt

Phong độ gần đây của nữ Pháp

tm-img-alt

Thông tin lực lượng

Panama: Có đầy đủ lực lượng.

Pháp: Có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến nữ Panama vs nữ Pháp

  • Panama: Bailey; E. Cedeno, Natis, Pinzon, Baltrip-Reyes, Castillo; Cox, Gonzalez, Quintero, Tanner; L. Cedeno.

  • Pháp: Peyraud-Magnin; Perisset, Lakrar, Renard, Karchoui; Toletti, Geyoro, Dali; Diani, Bacha, Le Sommer.

Dự đoán kết quả nữ Panama vs nữ Pháp: 0-4

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá nữ Panama vs nữ Pháp 17h00 hôm nay 2/8/2023, World Cup 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Tháng 5
Tháng 5 dịu dàng như nắng////Ngẩn ngơ chạm ngõ đầu mùa////Tháng 5 Phượng về máu ứa///Chờ em cỏ biếc hóa gày.
Bài thơ: Cảm ơn người
Cảm ơn người vì đã đến bên ta////Đã sưởi ấm tim ta trong phút chốc ///Rồi rời đi bỏ lại ta đơn độc///Giữa biển đời lạc lõng đầy dối gian

Tin mới

Quảng Ngãi: Đào tạo về năng suất xanh
Sáng 15/5, Sở KH&CN tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Viện Năng suất Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng tổ chức khóa đào tạo với chủ đề “Nhận thức chung về năng suất xanh (NSX) - Giải pháp cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”.