Thứ hai, 29/04/2024 10:09 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá nữ Jamaica vs nữ Brazil 17h00 hôm nay 2/8/2023, World Cup 2023

MTĐT -  Thứ tư, 02/08/2023 14:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Trực tiếp bóng đá nữ Jamaica vs nữ Brazil World Cup nữ 2023 lúc 17h00 ngày 2/8, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu.

Link xem trực tiếp bóng đá nữ Jamaica vs nữ Brazil

VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/quoc-hoi-tv-1,QHVN_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/kenh-quoc-hoi?ch=290&col=7808454

OnPlus: https://onplus.com.vn

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp nữ Jamaica vs nữ Brazil

Thời gian: 17h00, ngày 2/8

Trực tiếp: On Football, TV360, VTV Cab, THQH

Nhận định trước trận đấu nữ Jamaica vs nữ Brazil

Jamaica nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của 2 đội tuyển mạnh là Pháp và Brazil. Tuy nhiên, đại diện khu vực CONCACAF đang trở thành hiện tượng ở bảng F.

Cụ thể, ở trận ra quân, họ gặp Pháp, đối thủ được đánh giá là mạnh nhất bảng. Jamaica trận này được chấp lên tới 2 ½ - 2 ¾ trái bóng. Tuy nhiên, họ đã xuất sắc cầm hoà Pháp với tỷ số 0-0. Cảm hứng từ 1 điểm trước đối thủ mạnh giúp Jamaica tự tin hơn. Tới trận thứ 2 vòng bảng, Jamaica đã chơi áp đảo toàn diện Panama và đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0.

Như vậy, sau 2 trận đầu tiên, Jamaica vẫn chưa thủng lưới bàn nào, giành 4 điểm. Số điểm này giúp Jamaica có quyền tự quyết trước loạt trận cuối cùng. Hiện tại, họ đang xếp thứ 2 bảng đấu và chỉ cần không thua chiều nay thì Jamaica sẽ có vé đi tiếp.

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá nữ Jamaica vs nữ Brazil 17h00 hôm nay 2/8/2023, World Cup 2023

Dĩ nhiên, nhiệm vụ của Jamaica là không đơn giản. Bởi đối thủ của họ trận này là Brazil. Ở trận ra quân, Brazil đánh bại Panama 4-0. Tuy nhiên tới lượt trận thứ 2, Brazil đã thất bại 1-2 trước Pháp.

Đây là trận đấu mà đội tuyển vàng xanh để đối thủ lấn lướt, tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Nếu Pháp tận dụng cơ hội tốt hơn, lẽ ra Brazil đã có thể thua đậm hơn. Thất bại này đẩy Brazil vào thế buộc phải thắng trước loạt trận cuối mới có thể giành vé đi tiếp.

Trong 2 lần gần nhất đụng độ Jamaica, Brazil toàn thắng, ghi 8 bàn và không để thủng lưới lần nào. Trên BXH FIFA, Brazil cũng đứng trên Jamaica 34 bậc. Đó là khoảng cách khá lớn. Tuy nhiên, với những gì Jamaica đã thể hiện, họ đủ sức tạo ra nhiều khó khăn cho Brazil. Nếu thắng được trận này, Brazil nhiều khả năng sẽ chỉ thắng với cách biệt 1 bàn.

Phong độ gần nhất của nữ Jamaica vs nữ Brazil

tm-img-alt

Thông tin bên lề

  • Đây sẽ là lần gặp nhau thứ 3 giữa hai đội, với việc Selcecao giành chiến thắng trong cả 2 lần đụng độ trước đó.
  • Lần cuối cùng họ đối đầu trong một cuộc đụng độ nhóm tại Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2019, mà Nữ Brazil đã thắng 3-0.
  • Nữ Jamaica đã giữ sạch lưới trong hai trận gần đây nhất.
  • Canarinha đã góp mặt trong mọi kỳ World Cup kể từ khi bắt đầu vào năm 1991 và chỉ bị loại khỏi vòng bảng hai lần.
  • Reggae Girlz đứng thứ 43 trong bảng xếp hạng FIFA, trong khi Brazil đứng thứ 5.

Thông tin lực lượng

Nữ Jamaica: Đầy đủ lực lượng

Nữ Brazil: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến nữ Jamaica vs nữ Brazil

  • Jamaica: Bailey; Castillo, Natis, Baltrip-Reyes, Pinzon, Jaen; Mills, Gonzalez, Quintero, Cox; Riley.

  • Brazil: Lele; Antonia, Costa, Rafaelle, Tamires; Borges, Luana, Kerolin, Adriana; Geyse, Zaneratto.

Dự đoán kết quả nữ Jamaica vs nữ Brazil: 1-3

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá nữ Jamaica vs nữ Brazil 17h00 hôm nay 2/8/2023, World Cup 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.