Thứ sáu, 03/05/2024 12:25 (GMT+7)

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 43 hôm nay 10/7 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 10/07/2023 14:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 43, xem preview Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 43 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 10/7/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 10/7/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 10/7/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

Nội dung đoạn trích Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43

Trong tập 42 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, Luyến (Thanh Hương) phát hiện có thai với Lưu (NSƯT Hoàng Hải). Trước đó, cô quyết định không uống thuốc tránh thai khẩn cấp.

tm-img-alt

Trong tập 43, Luyến thông báo với Lưu về cái thai. Vừa vào phòng trọ của Lưu, Luyến yêu cầu anh đóng cửa để thông báo chuyện quan trọng. Thấy thái độ nghiêm túc của Luyến, Lưu vội vàng đóng cửa nhưng không quên bông đùa, trêu Luyến có ý định quyến rũ anh.

tm-img-alt

"Thôi, thí cho người ta được một tí rồi lại để người ta chết thèm. Coi thằng này như đồ chơi qua đường, đây không thèm", Lưu nói và bỏ ra ngoài. Luyến dúi kết quả siêu âm bắt Lưu đọc. Lưu tưởng Luyến đòi nợ nên nói rằng chưa đến ngày hẹn trả. "Không biết chữ à? Mù à? Không thấy kết quả siêu âm đây à?", Luyến mắng.

Bà Hòa (Anh Thơ) không ủng hộ quyết định đi làm thêm của con gái - Nga (Hà Đan). Bà cho rằng gia đình không thiếu thốn đến mức Nga phải đi làm thêm để kiếm sống. "Nếu bố không lo được cho con, mẹ sẽ lo cho con đến nơi đến chốn. Từ bao giờ con có suy nghĩ như vậy? Vì chuyện của Thạch mà con giận bố, mẹ và con tự tách ra khỏi gia đình, đúng không?", bà Hòa hỏi.

tm-img-alt

Nga khẳng định không cần bố mẹ lo cho nữa bởi cô đã 20 tuổi, cần sống có trách nhiệm với cuộc đời của mình. Cô cho rằng nếu mãi xin tiền bố mẹ sẽ không ai tôn trọng suy nghĩ, luôn bắt cô làm theo ý của họ. "Nếu con không tự kiếm tiền mà tiếp tục tiêu tiền của người khác, con sẽ phải sống theo những gì người khác mong muốn", Nga bộc bạch.

tm-img-alt

Bát (Tuấn Anh) dần hồi phục và được chuyển phòng bệnh, Luyến mong bố hoặc mẹ về nhà, chỉ một người ở lại viện chăm sóc Bát. "Ở đây không giống quê mình đâu. Quần áo đừng phơi phóng bừa bãi. Biết người ta đuổi ra", Luyến dặn dò.

Bố mẹ không coi lời Luyến nói ra gì, cả hai nhất quyết cùng nhau trụ lại bệnh viện. Lý do cả hai đưa ra là lúc nào cũng phải "có đôi, có cặp" không thể "lẻ bóng" như Luyến.

tm-img-alt

Họ bỗng nhắc đến chồng cũ của Luyến và tranh thủ hỏi dò về số tiền Sơn gửi cho Luyến sau khi có gia đình mới. "Bố nghe nói nó đưa cho con số tiền lớn hơn số tiền con trả nợ cho nó à?", ông bố hỏi.

Luyến trả lời bố mẹ như thế nào? Lưu phản ứng ra sao khi biết tin Luyến có thai? Tập 43 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng lúc 21h40 ngày 10/7.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng trực tiếp vào tối nay 10/7/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 43 hôm nay 10/7 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.