Thứ hai, 29/04/2024 03:21 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 35 hôm nay 6/7 trên VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 06/07/2023 14:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 35 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 6/7/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 35

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 35 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 6/7/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 35

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 35 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 6/7/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 35

Trong tập 35 Gia đình mình vui bất thình lình, Khải (Trọng Lân) - bạn trai cũ của Trâm Anh (Khả Ngân) tiếp tục có âm mưu phá hoại cuộc sống hạnh phúc của cô. Khải đặt mua một chiếc ô tô đắt tiền ở gara của Thành (Doãn Quốc Đam), rồi nhờ anh chuyển tới tận nhà cho Trâm Anh.

tm-img-alt

Mang xe đến địa chỉ nhà mình, Thành ngỡ ngàng khi nhận ra khách được tặng là em dâu. Anh liền gọi cho Danh (Thanh Sơn) để ngăn chặn vụ việc nhưng đúng lúc đó, Danh lại đang chở vợ đi ngoài đường.

Không liên lạc được với Trâm Anh, Khải cho người mang hoa tới tận nhà tặng cô. Thấy vậy, Thành gọi điện nhờ vợ xuống nhà nhận hoa thay cho Trâm Anh. Thấy chồng có hành động mờ ám, Hà (Lan Phương) bắt bẻ, tìm hiểu rõ nguyên do. Thành giải thích với vợ mọi chuyện. Anh hiểu rõ tính Danh, nếu biết mình bị phản bội thì sẽ làm mọi chuyện tan nát hết.

tm-img-alt

Sau khi nghe hết sự việc, Hà cũng rất sốc. Thành nói nhiệm vụ của Hà và mình bây giờ là làm sao giữ kín chuyện này với Danh và chấm dứt được mối quan hệ kia của Khải và Trâm Anh: "Nếu Trâm Anh không có chuyện gì và cũng hồn nhiên như cậu nghĩ chúng ta sẽ tìm cách giúp nó chấm dứt việc này mà không để thằng Danh biết".

tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, sau khi đi chơi với Danh về, Trâm Anh nhận được tin nhắn từ người lạ: "Em nhận được quà của anh chưa? Chìa khóa ô tô anh để trong túi của em, hy vọng đúng màu em thích. Lúc chiều gặp nhau anh định nói rồi nhưng mà em bỏ đi nhanh quá. Nhưng không sao, mình còn nhiều dịp gặp nhau mà".

tm-img-alt

Trong khi Trâm Anh lo sợ sự việc bại lộ thì Khải có vẻ đắc thắng. Trong điện thoại của Khải còn lưu bức ảnh thân mật trong quá khứ của anh và Trâm Anh. Liệu kế hoạch của Thành và Hà có thành công?

Trâm Anh sẽ làm gì? Diễn biến chi tiết tập 35 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 35

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 6/7/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 35 hôm nay 6/7 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.