Thứ bảy, 27/04/2024 02:23 (GMT+7)

Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 26 hôm nay 1/3 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 01/03/2023 20:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 1/3/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 26 FULL HD TẠI ĐÂY

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 26

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 26 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 1/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Gohttps://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTVhttps://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải tríhttps://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 25 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 24 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 23 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 22 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 21 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 20 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 19 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 18 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 17 FULL HD TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 26

Họ hàng xa của Đạt (Mạnh Hưng) kiên quyết nhờ Son (Kim Oanh) nói đỡ để xin cho con gái một vị trí ở trung tâm văn hóa xã. Người này lấy cớ tới nhà thắp hương cho mẹ Đạt, tiện thể dẫn con gái đến "ra mắt vì đằng nào cũng sắp thành nhân viên". Gặp Son bà ta còn dúi cho cô một túi quà to. Son từ chối nhưng không được.

tm-img-alt

Tú (NSƯT Thái Sơn) theo dõi họ hàng của Đạt và châm chọc: "Có tí chức sắc vào, khác ngay. Giỗ mẹ lần thứ bao nhiêu rồi, tự dưng bây giờ khách khứa quà cáp cứ nườm nượp. Đúng là cô thương làm người thường cũng không được". Tú nói bâng quơ rằng không biết đây là phúc hay họa với gia đình Đạt.

tm-img-alt

Trước khi cả nhà vào ăn cơm, Đạt chủ động làm lành với Son bằng cách mua quà cho cô. Dù chồng vẫn tỏ thái độ xa cách nhưng Son rất vui. Cô ríu rít nói cảm ơn Đạt.

tm-img-alt

Trước đó, vợ chồng Đạt xích mích vì Son tới buổi tiệc của cơ quan chồng dằn mặt Hồng (Việt Hoa). Danh (Anh Vũ) - Tuyết (Kiều My) cũng xa lánh Son vì nghĩ cô đi kể xấu chuyện nợ nần của Danh với người ngoài. Bố chồng ban đầu cũng định giận dỗi, không khiến Son làm cơm giỗ mẹ chồng.

tm-img-alt

Loay hoay lo xong đám giỗ, Son thấy không khỏe, ngồi gục ở ven đường. Cô vội gọi điện cho Nhài (Thạch Thu Huyền) ra đón.

Tập 26 Dưới bóng cây hạnh phúc lên sóng lúc 21h ngày 28/2.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 26

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 1/3/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất. 

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.  

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 26 hôm nay 1/3 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới