Thứ bảy, 27/04/2024 09:59 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 21 hôm nay 18/5 trên VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 18/05/2023 14:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 21 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 18/5/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 21

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 21 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 18/5/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 21

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 21 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 18/5/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 20 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 19 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 18 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 17 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 16 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 15 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 21

Tập 21 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay 18/5, mở đầu bằng cảnh vợ chồng Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) chuyện trò vui vẻ với bé Long - con trai của Hà (Lan Phương) và Thành (Doãn Quốc Đam).

Theo đó, Danh tự nhận mình là vị thần Lửa sưởi ấm cho cả gia đình, Trâm Anh nhận là thần bếp nấu những món ăn ngon cho gia đình ăn khiến bé Long thích thú. Tuy nhiên, Hà cho rằng Trâm Anh chỉ cần là thần bật bếp thôi bởi "cô nấu thì không ai dám ăn đâu".

tm-img-alt

Về phía mình, Hà tự nhận: "Trong thần thoại Hy Lạp có một vị thần "sắc nước hương trời", không ai có thể đẹp bằng, chỉ cần nhìn một phát là người ta hoá đá" khiến cả nhà cùng bật cười thích thú.

Thế nhưng, ngay trong lúc vui vẻ này, Thành bỗng phát hiện ra chiếc nhẫn cưới đã "không cánh mà bay" khỏi tay mình. Thành vội vàng giấu tay đi trước khi bị Hà phát hiện. Thành hoảng hốt nhớ ra việc lần trước vì mải mê tiếp cận khách xinh đến cửa hàng mua ô tô mà anh đã tháo chiếc nhẫn cất đi rồi quên bẵng. 

tm-img-alt
Thành hốt hoảng vì làm mất nhẫn cưới.

Gia đình mình vui bất thình lình tập 21 còn có cảnh rất thú vị giữa vợ chồng Phương. ông (Quang Sự) bắt đầu để ý đến mọi việc trong gia đình. Lần đầu anh thắc mắc với Phương (Kiều Anh) lý do vì sao cô đánh dấu đỏ ở cuốn lịch bàn. Phương ngượng nên nói trớ chồng, không tiết lộ chuyện cô mong muốn sinh con nên hay đánh dấu những ngày vợ chồng mặn nồng với nhau. Phương nói đó là ngày cô phải trả tiền nhà, tiền điện, tiền nước trong tháng.

tm-img-alt
Phương hạnh phúc nhưng cũng không khỏi ngại ngùng trước sự quan tâm của chồng.

Tuy nhiên, Công vẫn không tin lời giải thích của vợ, cố tra hỏi vì sao Phương lại đánh dấu sao cạnh khoanh đỏ trên lịch. Anh bước tới tủ quần áo lấy chiếc váy ngủ đỏ rực hôm trước Phương từng mặc ra. 

Trong khi đó, Trâm Anh (Khả Ngân) vì sắp phải đi quay quảng cáo liên quan đến nấu nướng nên mua đồ ăn về nhờ Phương hỗ trợ. Hà ngạc nhiên khi biết Trâm Anh sắp đi làm diễn viên nhưng vẫn tìm cách "dìm hàng" em dâu khi chứng kiến khả năng làm bếp thảm họa của cô. Không nói suông, Hà lao vào làm mẫu cho Trâm Anh. 

Tuy nhiên, khi thấy Trâm Anh thể hiện năng lực nấu nướng, Hà đã thẳng thắn nhận xét: "Trâm Anh ơi, em có thù với cái súp lơ đấy à? Nhẹ nhàng thôi, tổn thương em nó. Chị không biết em đang cắt cây hay cắt súp lơ? Nếu em muốn cắt cây có thể hỏi anh Công. Còn em muốn cắt súp lơ một cách thành thục và sâu sắc thì có thể nhìn chị". Ngay sau đó, Hà đã thể hiện cho Trâm Anh thấy "thế nào gọi là nấu ăn".

tm-img-alt
Hà đã vô cùng bất ngờ và hốt hoảng khi thấy Trâm Anh xuống bếp nấu ăn

Liệu dưới sự giúp đỡ của các chị dâu, Trâm Anh có thể nâng kỹ năng nấu nướng đề hoàn thiện phim quảng cáo của mình? Hà có phát hiện ra việc chồng làm mất nhẫn cưới? Câu trả lời sẽ có trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 21 lên sóng 21h40 ngày 18/5 trên VTV3.

Hà có phát hiện ra việc Thành đã làm mất nhẫn cưới? Hà định chứng minh khả năng nấu nướng ra sao? Công muốn gần gũi vợ? Diễn biến chi tiết tập 21 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3. 

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 21

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 18/5/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 21 hôm nay 18/5 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới

Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề