Thứ hai, 29/04/2024 13:16 (GMT+7)

Trực tiếp phim Món quà của cha tập 3 hôm nay 19/7 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 19/07/2023 14:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Món quà của cha tập 3 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 19/7/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Món quà của cha Tập 3

Đón xem phim Món quà của cha Tập 3 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 19/7/2023.

Link xem trực tiếp Món quà của cha Tập 3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha Tập 3 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 19/7/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

Nội dung đoạn trích Món quà của cha Tập 3

Trong tập 3 phim giờ vàng Món quà của cha, Hiếu (Duy Khánh) và Linh ra bờ sông chơi. Trong lúc chụp ảnh Hiếu phát hiện có người chết đuối. Linh vội vàng về nhà thông báo cho bà Thản (Thanh Tú).

tm-img-alt
Hiếu (Duy Khánh) phát hiện bờ sông có người chết đuối khi đang chụp ảnh cho Linh.

"Bờ sông có người chết đuối. Bà sắp xếp vàng mã đi không người ta mua chỗ khác đấy", Linh nói. Ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) lúc đó cũng có mặt, sốt sắng hỏi Linh nơi tìm thấy người chết đuối. Ông Nhân làm nghề đóng quan tài, vớt thi thể trên sông.

Bà Thủy (NSND Minh Hòa) hẹn hai vợ chồng Quyên (Hương Giang) gặp gỡ bạn của mình. "Bạn của mẹ toàn đối tác làm ăn quan trọng. Hai đứa phải chủ động tạo mối quan hệ, nâng giá trị bản thân lên, biết chưa?", bà Thủy dặn.

Nói xong bà cũng quay ra trách con rể mặc đồ không phù hợp. Nghĩa cũng chiều theo mẹ vợ, hứa sẽ thay đồ. Tuy nhiên, Quyên bênh chồng và nói dáng Nghĩa đẹp mặc vest là hợp lý.

"Tấm áo không làm nên thầy tu là câu nói từ xưa thôi. Bây giờ, muốn làm ăn là phải đánh bóng, mạ kền kinh lắm. Một bộ vest nhìn đơn giản nhưng thể hiện đẳng cấp người mặc", bà Thủy nói.

tm-img-alt

Nghĩa với đồng nghiệp bàn chuyện gom tiền đầu tư, kiếm thêm thu nhập, tuy nhiên người đồng nghiệp vẫn đắn đo vì số tiền quá lớn. Nghĩa quyết định cầm cố căn nhà đang ở để lấy tiền đầu tư.

Thảo (Ngọc Huyền) xin ứng tiền lương với trung tâm dạy thêm. Cô biết việc này là sai nhưng do sắp đến ngày giỗ của mẹ nên rất cần tiền. "Chị linh động cho em lần này thôi. Lần sau không được như thế này đâu". "Mà sao mới lấy lương mà đã tiêu hết rồi à?", người đại diện trung tâm dạy thêm hỏi. Thảo bất ngờ vì trung tâm đã gửi tiền lương nhưng cô chưa được thông báo về khoản tiền này.

tm-img-alt

Hiếu háo hức vì khoản tiền có thể kiếm được sau khi kinh doanh riêng. Anh tính mỗi ngày chạy được 2 cuốc xe, mỗi cuốc kiếm được 500 nghìn đồng, mỗi ngày sẽ kiếm được 1 triệu đồng và một năm kiếm được 365 triệu đồng, vậy trừ hết các chi phí phụ một năm anh thu về 200 triệu đồng. "Chỉ cần nửa năm là con hoàn trả được khoản con vay bố", Hiếu nói.

tm-img-alt

Chưa hí hửng được bao lâu, niềm vui của Hiếu nhanh chóng bị dập tắt. Ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) cho rằng Hiếu đang "đếm cua trong lỗ" vì anh chưa tính đến các chuyến xe có ngắn có dài, chuyện thời tiết không ủng hộ, những ngày lễ, tết bắt buộc phải nghỉ... và nhiều thứ khác.

Preview phim Món quà của cha Tập 3

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Món quà của cha phát sóng trực tiếp vào tối nay 19/7/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Món quà của cha FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mon-qua-cua-cha

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2, Thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Món quà của cha xoay quanh cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) và 3 người con: Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh). Ông Nhân sống ở quê cùng với Hiếu - cậu con trai út. Nghĩa đã lập gia đình còn Thảo đang học năm cuối Thanh nhạc trên thành phố.  

Cả Nghĩa, Thảo và Hiếu đều có những lúc không hiểu hết được tấm lòng của cha, có lúc khiến ông Nhân buồn và suy nghĩ. Nhưng trên hết, cuối cùng họ đều nhận ra cha luôn là người bao dung, thương yêu và hy sinh nhiều nhất cho 3 anh em. 

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Món quà của cha tập 3 hôm nay 19/7 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...