Chủ nhật, 12/05/2024 04:44 (GMT+7)

Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 23/10/2023

MTĐT -  Thứ hai, 23/10/2023 12:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 23/10/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 23/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Chính Ấn tương trợ giúp các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tý phát triển thuận lợi. Bản mệnh có thể tìm được người cùng chung chí hướng, đôi bên cùng bắt tay hợp tác, khiến mọi việc tiến triển suôn sẻ hơn cả dự tính.

Người làm lãnh đạo cũng nhanh chóng khẳng định được bản lĩnh và vị thế của mình. Bản mệnh sẽ là người dẫn dắt tập thể đi tới thành công. Bạn trở thành người được cấp dưới tôn trọng và yêu mến, giúp tập thể trở nên gắn kết và mạnh mẽ hơn.

Thủy sinh Mộc, người độc thân nhiệt tình và cởi mở hơn với các đối tượng khác giới. Thông qua quá trình trò chuyện, trao đổi hoặc làm việc chung, bạn có thể tìm thấy người có nhiều điểm chung với mình.

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý trong công việc không có nhiều bạn bè giúp đỡ, bạn tự lực làm việc và tìm cơ hội thể hiện bản thân. 

Tình cảm: Bạn thích tình cảm được cân bằng, không muốn cả hai chịu thiệt thòi.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn giữ được tiềm lực kinh tế, cân bằng thói quen sinh hoạt hằng ngày. 

Sức khoẻ: Giữ cơ thể ấm, tránh được những khó khăn do thay đổi thời tiết.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi

2. Tuổi Sửu ngày 23/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Mộc khắc Thổ đem tới nhiều tin buồn trên lĩnh vực tình cảm cho người tuổi Sửu. Với những ai đã lập gia đình, bạn có xu hướng giấu mọi chuyện trong lòng để âm thầm giải quyết chứ không muốn chia sẻ với nửa kia, vì thế mà quan hệ đôi bên ngày một xa cách.

Người độc thân tốn nhiều thời gian và công sức cho công việc nên không còn sức lực để xây dựng các mối quan hệ tình cảm mới cho mình. Bạn cảm thấy việc yêu đương vào thời điểm này là phiền phức không cần thiết.

May mắn có Chính Tài nâng đỡ, con giáp này sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó khăn và thực hiện thành công, khiến cho lãnh đạo hài lòng và không ngại dành cho bạn những khoản thưởng nóng tương xứng với công sức bỏ ra.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu đang cố gắng làm việc, tạo ra nhiều cơ hội tốt cho bản thân trong tương lai.

Tình cảm: Trong tình yêu, tình cảm bạn không thích được chăm sóc, bạn muốn bản thân chủ động thể hiện chính mình.    

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn đang giữ tài sản lớn, nên gìn giữ cẩn thận .

Sức khoẻ: Thói quen hằng ngày cần thay đổi, cẩn thận các món hàn nhiệt.

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

3. Tuổi Dần ngày 23/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tỷ Kiên giáng họa, công việc của người tuổi Dần có thể bất ngờ gặp phải trục trặc trong ngày hôm nay. Có lẽ con giáp này cần phải chú ý kẻ tiểu nhân xuất hiện bất cứ lúc nào, tìm cách ngấm ngầm giở trò sau lưng bạn.

Nếu rơi vào hoàn cảnh này, khuyên bạn cần nhanh chóng tìm ra đối sách để giải quyết vấn đề, chớ nên phân tâm nghi kỵ người này người khác. Khi mọi chuyện đã êm xuôi, bạn tìm hiểu nguồn gốc vấn đề để rút kinh nghiệm cũng không muộn.

Thêm vào đó, Mộc vượng khuyên bạn dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc quá sức, nếu có dấu hiệu cảnh báo thì cần đi khám chữa ngay.

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc, bạn chưa thực sự làm chủ công việc, nhưng luôn có nhiều ý kiến hay giúp cải thiện công việc.

Tình cảm: Bạn là tuýp người lãng mạn, luôn biết cách cải thiện những gì còn thiếu sót.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn luôn lo lắng tài chính của bản thân khi rất lâu chưa cải thiện triệt để.

Sức khoẻ: Ăn nhiều dầu mỡ khó tiêu hóa.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Tuất

4. Tuổi Mão ngày 23/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội thúc đẩy, người tuổi Mão trở nên vững vàng, quyết đoán hơn hẳn mọi ngày. Thậm chí, những sự cạnh tranh tích cực cũng sẽ trở thành động lực thúc đẩy bạn cố gắng không ngơi nghỉ, cuối cùng có được những bước tiến xa hơn.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh không ngại ngần thử thách bản thân, thậm chí dám dấn thân vào những con đường mới mà chưa ai mở lối, vì thế mà bạn có thể kiếm được một khoản lời lãi kha khá, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Định là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Vì thế, bạn nên sắp xếp công việc để thực hiện cho hợp lý, như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão cần điều chỉnh thời gian làm việc, hãy chú tâm vào những việc bản thân đang làm.

Tình cảm: Nhận được lời tỏ tình, nhưng bạn vẫn còn do dự.

Tài lộc: Về mặt tài chính, hôm nay bạn đã hoàn thành mức tài chính mục tiêu bản thân đặt ra .

Sức khoẻ: Bạn giỏi thể thao, nhưng ăn uống còn thất thường. 

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, đen

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 23/10/2023

5. Tuổi Thìn ngày 23/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Tài phù trợ, người làm nghề tự do luôn giữ được thái độ tích cực, không ngại khó, không ngại khổ nên có thể tiếp xúc với các mối khách hàng hoặc đối tác triển vọng, nhờ đó kiếm về một khoản thù lao rủng rỉnh.

Người làm đầu tư, kinh doanh có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ mở ra hướng đi mới hoặc thực hiện tốt những kế hoạch đã đặt ra từ trước đó. Bạn hãy tiếp tục tin tưởng vào định hướng của bản thân và cố gắng hơn nữa trên con đường đã chọn.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng quan hệ giữa bạn và người ấy không yên ấm. Bạn nên hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe suy nghĩ của nửa kia, chớ nên bỏ ngoài tai lời của đối phương, bởi có thể đối phương sẽ nhìn nhận được những điều bạn không nhận ra đấy.

Công việc: Người tuổi Thìn đã giúp công việc cải thiện bước tiến lớn, bạn dành hết thời gian cho công việc.

Tình cảm: Bạn đang chênh vênh trong chính tình cảm của bản thân.

Tài lộc: Về mặt tài chính, nên cẩn thận đầu tư thời gian học hỏi, tránh đầu tư thất thoát.

Sức khoẻ: Bạn đang cố gắng ăn uống điều độ, tịnh dưỡng cơ thể tốt hơn.

  • Giờ tốt: 23h - 1h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Dần, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 23/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Người tuổi Tị phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện Tương Hại mang lại. Con giáp này phải tốn thời gian giải quyết nhiều vấn đề do đồng nghiệp hoặc cấp dưới gây ra. Bản mệnh luôn rơi vào tình trạng tinh thần căng thẳng, khó có thể tìm ra hướng đi ngay lập tức.

Chuyện làm ăn cũng không có dấu hiệu khởi sắc. Bạn khó tạo dựng quan hệ với những đối tác, khách hàng mới nên chuyện mở rộng quy mô là vô cùng khó khăn. Tốt nhất, bạn nên tập trung vào những gì quen thuộc với mình đã.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Công việc: Người tuổi Tỵ có công việc được nhiều người mơ ước, bạn trở thành nhân viên chủ chốt trong công ty.

Tình cảm: Bạn cần suy nghĩ thoải mái hơn, tránh những suy nghĩ gò bó nhau, làm cho cả hai không hạnh phúc.

Tài lộc: Về mặt tài chính, chủ động tìm kiếm cơ hội tăng thu nhập, dành thời gian học cách đầu tư tài chính.

Sức khoẻ: Chăm lo cổ họng, không nên uống quá nhiều nước đá lạnh.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Tím, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 23/10/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 23/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp phù trợ, sự nghiệp của người tuổi Ngọ đang có những bước tiến nhất định. Bản mệnh tìm được thời điểm thích hợp để khẳng định năng lực của mình, từ đó nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

Nhiều nhiệm vụ mà bạn được phân công sẽ gặt hái được thành tích tốt, kể cả với người đã đi làm hay người vẫn đang theo đuổi con đường học hành, thi cử. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, đừng vội hài lòng với thực tại nhé.

Mộc sinh Hỏa, người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Bạn nên thử dành thời gian để trò chuyện và tiếp xúc với mọi người, biết đâu trong số đó lại có người cực kì phù hợp với bạn đấy.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ xứng đáng có thành công sớm hơn, bạn đang nỗ lực làm việc để đạt kết quả như mong đợi.

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn có nỗi niềm riêng, chưa thể giải bày cùng với ai. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, tài chính nên được cân nhắc chi tiêu vào những việc cần thiết.

Sức khoẻ: Nên cần bồi dưỡng thể chất, giữ tinh thần thoải mái.

  • Giờ tốt: 19h - 12h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Tị, Tuất

8. Tuổi Mùi ngày 23/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Chính Tài tương trợ, người tuổi Mùi có thể gặp được một vài cơ hội làm ăn khá triển vọng trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên tận dụng các mối quan hệ xã giao mình đã xây dựng từ trước để khiến việc kiếm tiền thêm phần thuận lợi.

Tất nhiên, bước đầu thực hiện kế hoạch, bạn có thể sẽ gặp phải một vài khó khăn nhưng không đáng kể. Chỉ cần bạn luôn cố gắng, giữ tinh thần lạc quan, tích cực, hăng hái thì ắt có thể vượt qua và thu về một khoản lãi lời cho mình.

Thổ sinh Kim, người độc thân có thể gặp được đối tượng triển vọng. Hai người có nhiều tư tưởng trùng hợp nên rất dễ dàng cảm mến nhau, thậm chí dù không phải là tình cảm lứa đôi thì cũng vẫn có thể là những người bạn đồng chí hướng.

Công việc: Người tuổi Mùi trong vận trình công danh bạn cảm thấy chơi vơi với chính lựa chọn của bản thân. 

Tình cảm: Bạn hồn nhiên, yêu hết mình và trao đi những cảm xúc bên cạnh người mình yêu thương.

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi cố gắng giữ mức thu nhập ổn định. 

Sức khoẻ: Bồi dưỡng cơ thể, chú trọng thời gian nghỉ ngơi.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Ghi, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

9. Tuổi Thân ngày 23/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Cục diện Tương Xung ám hại, người tuổi Thân dễ gặp rắc rối trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn chớ nên vì những điều không như ý trong công việc mà nghi ngờ bản thân, thậm chí thay đổi hướng đi mình đã đặt ra từ trước đó.

Thời điểm này, tốt nhất bản mệnh nên dành thời gian để học hỏi từ những người giàu kinh nghiệm hơn mình, đọc thêm sách vở để tích lũy kiến thức. Khi bạn đã thực sự vững vàng thì bắt tay vào làm việc gì cũng sẽ thấy thuận lợi hơn.

Kim khắc Mộc, một số người thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là chăm sóc gia đình. Con giáp này cần phải ý thức được rằng việc xây dựng tổ ấm là trách nhiệm của cả hai người, đừng quá lạnh lùng hoặc lười biếng, khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi.

Công việc: Người tuổi Thân công việc có chút bối rối, bạn giữ vững phong độ của bản thân trong công việc. 

Tình cảm: Tình cảm có đa dạng cảm xúc, chưa hiểu rõ tình cảm của bản thân. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, giữ gìn thu nhập mức ổn định.

Sức khoẻ: Nên chú ý thời gian nghỉ, bạn đang lạm dụng nhiều thuốc không cần thiết.

  • Giờ tốt: 23h - 1h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 23/10/2023

10. Tuổi Dậu ngày 23/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Kim khắc Mộc, người tuổi Dậu còn độc thân dường như đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai của mình. Bạn chớ nên mong muốn tìm một người tình hoàn hảo, vì dường như đối tượng như vậy sẽ không bao giờ tồn tại.

Ngược lại, người đã lập gia đình nên chú ý giữ quan hệ vừa phải với mọi người xung quanh, không nên quá gần gũi với bất cứ ai vì như vậy dễ tạo ra những lời đồn thổi không hay, gây ảnh hưởng đến danh dự của bạn cũng như hạnh phúc gia đình.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn thêm phần thuận lợi.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Dậu công việc đang dành thời gian chính vào những việc quan trọng.

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn đang cố gắng níu giữ người ấy, nhưng đang còn khó khăn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, phân chia thời gian cải thiện mức thu nhập, đùng tiêu tiền vào một chỗ.

Sức khoẻ: Thường ho, nên kiểm tra phổi cẩn thận.

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Bạc, xám

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tuất

11. Tuổi Tuất ngày 23/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Tài trợ mệnh, nếu người tuổi Tuất biết cách nắm bắt cơ hội và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bạn hoàn toàn có cơ hội nhận được tiền thưởng nóng. Đây chính là động lực để bạn cố gắng hơn.

Với người làm ăn kinh doanh, hôm nay là lúc thích hợp để kí kết hợp đồng, hợp tác làm ăn kinh doanh. Có thể tiền lời, tiền lãi sẽ không chảy vào túi của bạn ngay lập tức, song vẫn sẽ có những dấu hiệu đáng mừng để bạn tin tưởng vào tương lai.

Đáng tiếc, trên phương diện tình cảm, Mộc khắc Thổ cho thấy người độc thân tự coi mình là nhất nên thường xem nhẹ những đối tượng tiếp cận. Bạn luôn nhìn thấy những khuyết điểm của người khác mà lại không nhận ra được đối phương có những ưu điểm gì.

Công việc: Người tuổi Tuất bạn cực kì khó tính, không chấp nhận được việc sai lầm khi người khác gây ra.

Tình cảm: Bạn có tình cảm chân thành, luôn mang niềm vui bất ngờ đến với người bạn yêu.

Tài lộc: Về mặt tài chính, suy tư nhiều vào việc mất một số tài chính lớn.

Sức khoẻ: Thêm nhiều rau xanh vào bữa cơm hằng ngày.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Dậu

12. Tuổi Hợi ngày 23/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Nhị Hợp giúp người tuổi Hợi được làm trong một môi trường làm việc lành mạnh với đồng nghiệp quan tâm, giúp đỡ, lãnh đạo cũng tạo điều kiện để bạn được phát triển. Vì thế, bạn cần quyết tâm để có thể nắm chặt cơ hội, đạt được những bước tiến lớn lao hơn trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, điều mà bản mệnh cần chú ý trong thời điểm này chính là hạn chế những suy nghĩ ảo tưởng, không phù hợp với thực tế. Bạn cần biết mình đang đứng ở đâu, điểm mạnh của mình là gì để xây dựng những kế hoạch phát triển phù hợp với bản thân.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 9 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi luôn cố gắng chứng tỏ năng lực bản thân.

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn khó tính không muốn tình cảm do gia đình sắp đặt. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, giữ kinh tế vững vàng, không để kinh tế gia đình khó khăn.

Sức khoẻ: Dinh dưỡng bạn nạp đầy đủ, tinh thần làm việc tràn đầy năng lượng. 

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Mùi

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 23/10/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Phố đi bộ ven vịnh đẹp thế giới Lăng Cô
Tối ngày 10/5, nhân dịp 15 năm vịnh Lăng Cô được vinh danh, công nhận là vịnh đẹp thế giới, UBND huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) tổ chức khai trương phố đi bộ đường Nguyễn Văn ở thị trấn Lăng Cô.
Đắk Nông: Nguy cơ mất mùa do hạn hán
Mặc dù trong những ngày đầu tháng 5/2024, thời tiết có xuất hiện những cơn mưa nhưng cũng chỉ đủ giải nhiệt. Trong khi đó, ở một số địa phương trong tỉnh Đắk Nông nắng nóng vẫn đang thiêu đốt nhiều vườn cà phê, hồ tiêu...