Chủ nhật, 28/04/2024 01:31 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 21/10/2023

MTĐT -  Thứ bảy, 21/10/2023 06:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 21/10/2023 hé lộ về công danh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe ngày hôm nay của bạn chính xác nhất.

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tử vi hôm nay ngày 21/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Bạch Dương có thể nảy ra những suy nghĩ rất sáng tạo trong ngày thứ 7 này, khiến mọi người ai cũng bất ngờ. Hãy phát huy tinh thần làm việc tích cực để gặt hái thành công. Hơn nữa, bạn cần duy trì trạng thái này đều đặn nếu muốn phát triển trong tương lai.

Đôi khi Bạch Dương đang quá áp đặt suy nghĩ của mình cho người ấy, bắt người ấy làm theo ý mình. Bạn cần thay đổi điều này nếu không muốn nửa kia cảm thấy mệt mỏi.

Cách kiếm tiền mới đem lại hiệu quả khá rõ ràng cho Bạch Dương, do đó mà túi tiền của bạn rủng rỉnh, chẳng phải lo đến chuyện chi tiêu.

Sự nghiệp: Tự ti sẽ không có lợi cho việc hoàn thành nhiệm vụ. Để được đánh giá cao bởi sếp và khách hàng, bạn cần tin tưởng hơn vào khả năng của mình.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này hãy mạnh dạn thực hiện các dự án mình đã ấp ủ, bạn có đủ khả năng để cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

Tình duyên: Thay vì nghi ngờ đối phương thì bạn hãy suy nghĩ tích cực hơn. Không tin tưởng nhau có thể sẽ làm cho mối quan hệ tồn tại một số rạn nứt.

Sức khỏe: Bạch Dương nên theo dõi tình trạng sức khỏe của mình một cách thường xuyên.

  • Con số may mắn: 12, 67
  • Màu may mắn: Tím, Trắng

2. Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 21/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Kim Ngưu kiên trì và quyết tâm làm mọi việc trong thời điểm hiện tại. Bạn muốn chinh phục mục tiêu đã đặt ra. Mọi người xung quanh luôn tin tưởng vào các quyết định của bạn. Thậm chí, bạn chính là người dẫn dắt tập thể đi tới thành công.

Cảm xúc giữa Kim Ngưu và người ấy vẫn gắn bó như trước. Người ấy dựa dẫm và tin tưởng vào bạn rất nhiều. Hai người có thể dần tính chuyện xa xôi hơn.

Hãy tìm ra thế mạnh của bản thân để có thể phát huy, như vậy thì Kim Ngưu sẽ kiếm về một khoản tiền dư dả và ổn định. Đừng chạy theo bước chân của người khác.

Sự nghiệp: Kim Ngưu nên làm việc một cách nghiêm túc và cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Tài lộc: Bạn nên cẩn thận khi tham gia vào các dự án và không nên đầu tư một cách mù quáng. Việc quản lý tài chính một cách tỉ mỉ và thận trọng sẽ giúp bạn tránh khỏi một số rủi ro.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này nên trò chuyện với đối phương về những điều cả hai cùng thích, điều này có thể tạo sự kết nối mạnh mẽ hơn trong mối quan hệ tình cảm.

Sức khỏe: Kim Ngưu cần chú ý đến an toàn giao thông khi ra ngoài để tránh các tai nạn không mong muốn.

  • Con số may mắn: 26, 88
  • Màu may mắn: Đỏ, Hồng

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 21/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Song Tử tò mò với mọi thứ mới lạ xảy ra xung quanh mình. Trong ngày thứ 7 này bạn sẵn sàng dấn thân vào những điều mới mẻ. Nhờ có tinh thần cầu tiến mà bạn tiến bộ vô cùng nhanh chóng. Cấp trên có thể giao cho bạn nhiệm vụ trọng đại để thử thách năng lực của bạn đấy.

Song Tử đang dần dần để ý đến mọi người xung quanh nhiều hơn, vì thế mà đào hoa cũng dần nở rộ quanh bạn. Có người chân thành đang muốn tiến tới với bạn đấy.

Song Tử hãy luôn tính toán cẩn thận trước khi đưa ra một quyết định làm ăn, kinh doanh nào đó. Không phải lúc nào nhanh nhảu cũng là tốt đâu.

Sự nghiệp: Sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ và hướng dẫn bạn nên mọi nhiệm vụ được hoàn thành một cách tốt đẹp.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này nên chọn những dự án mà bạn có khả năng kiểm soát để hạn chế một số rủi ro đáng tiếc.

Tình duyên: Đối phương là người biết lắng nghe và không ngần ngại giúp đỡ bạn nên bạn hãy chia sẻ với họ nhiều hơn thay vì giữ trong lòng.

Sức khỏe: Để duy trì tâm trạng tốt, Song Tử hãy cố gắng suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn.

  • Con số may mắn: 18, 77
  • Màu may mắn: Vàng, Cam
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 21/10/2023

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 21/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Cự Giải nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người trong ngày thứ 7 này. Đi đến đâu, bạn cũng được chào đón. Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn. Hơn nữa, dù có gặp khó khăn, xung quanh bạn cũng không thiếu người chủ động xuất hiện để giúp đỡ.

Cự Giải rất chung thủy, một khi đã yêu ai là sẽ dành trọn tình cảm cho người ấy, chính nhờ vậy mà tình yêu của bạn thường rất lâu bền. Bạn quan tâm đến người ấy rất nhiều.

Những mối quan hệ rộng rãi giúp bạn nhanh chóng tìm được đối tác triển vọng. Tiền bạc của Cự Giải không chỉ ổn định trong hôm nay mà còn trong tương lai nữa.

Sự nghiệp: Khi có cơ hội thì Cự Giải hãy mạnh dạn thể hiện năng lực của mình, có khả năng cao bạn sẽ nhận được sự công nhận và khen ngợi của mọi người.

Tài lộc: Có một số dự án tốt để phát triển tài chính, nhưng thành công hay không còn phụ thuộc vào khả năng của bạn trong việc nắm bắt cơ hội.

Tình duyên: Cả bạn và đối phương đều là những người đáng tin cậy, có trách nhiệm. Điều này tạo nền tảng tốt cho sự thăng tiến trong mối quan hệ tình cảm.

Sức khỏe: Cự Giải đừng quên duy trì một chế độ ăn uống cân đối để bảo vệ sức khỏe của mình.

  • Con số may mắn: 25, 81
  • Màu may mắn: Xanh dương, Đỏ

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay ngày 21/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Sư Tử có những suy nghĩ rất thực tế và hợp lý. Bạn không dành thời gian để mơ mộng viển vông nữa. Bạn đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân và bắt mình phải nghiêm túc thực hiện theo. Cũng nhờ vậy, công việc của bạn tiến triển đều đặn.

Chòm sao này có thể sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt bởi sự quan tâm thái quá của mình. Dù là nửa kia của mình đi chăng nữa, bạn cũng cần cho người ấy chút riêng tư.

Nhờ có cách đánh giá tình hình chính xác mà Sư Tử tìm ra hướng đi đúng đắn, đồng thời không để bản thân mắc bẫy tiểu nhân, gây ra tổn thất không đáng có.

Sự nghiệp: Sư Tử cần phải xác định mục tiêu rõ ràng và lên kế hoạch cụ thể để thực hiện, bạn không thể trì hoãn thêm nữa.

Tài lộc: Bạn hãy đưa ra quyết định dựa trên tình hình thực tế của mình và không áp đặt quá nhiều áp lực lên bản thân.

Tình duyên: Có thể cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy thiếu nhiệt huyết với mối quan hệ tình cảm hiện tại. Bạn hãy thử chia sẻ với đối phương nhiều hơn để cải thiện điều đó.

Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt nên Sư Tử hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và hạn chế làm việc quá sức.

  • Con số may mắn: 31, 66
  • Màu may mắn: Nâu, Đen

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay ngày 21/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Xử Nữ tỏ ra khá tự phụ. Bạn cho rằng mọi người xung quanh chẳng ai giỏi giang bằng mình. Nếu cứ làm việc với thái độ chủ quan, bạn sẽ mắc phải lỗi sai không ngờ đến ở cả những công việc quen thuộc đấy. Xung quanh bạn luôn có những người tài giỏi hơn.

Xử Nữ có thể sẽ đưa ra những cách giải quyết quá tiêu cực cho vấn đề nào đó tồn tại giữa hai người. Trước khi làm việc gì, bạn nên suy nghĩ thật kĩ, tránh để người ấy tổn thương.

Về cơ bản thì đồng tiền vẫn chảy vào trong túi Xử Nữ đều đặn trong ngày hôm nay. Bạn đã tìm ra định hướng đúng đắn từ trước và luôn thực hiện suôn sẻ.

Sự nghiệp: Xử Nữ hãy tập trung vào các dự án quan trọng và hạn chế suy nghĩ lung tung, điều này sẽ giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này không được vội vàng mà hãy cẩn thận hơn để tránh những thua lỗ đáng tiếc.

Tình duyên: Các cặp đôi không được can thiệp quá nhiều vào quyết định của đối phương mà hãy tôn trọng và lắng nghe nhau nhiều hơn.

Sức khỏe: Bạn hãy cố gắng ngủ đủ giấc để cơ thể có thời gian hồi phục năng lượng.

  • Con số may mắn: 31, 55
  • Màu may mắn: Xanh lá cây, Tím
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 21/10/2023

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hôm nay ngày 21/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Thiên Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người. Bạn có cách cư xử phù hợp ở những tình huống khác nhau. Quá trình hợp tác với đồng nghiệp diễn ra suôn sẻ trong ngày hôm nay. Mọi người cùng hướng tới mục tiêu chung và chẳng ai kiếm lợi cho riêng mình cả.

Chòm sao này vốn là một người rất chân thành và ấm áp, do đó mà người yêu của bạn luôn cảm thấy rất thoải mái và nhẹ nhõm khi ở bên bạn. Mối quan hệ giữa hai người rất vững bền.

Thiên Bình biết cách chiều lòng khách hàng nên việc làm ăn buôn bán diễn ra thuận lợi. Hôm nay, bạn có thể kiếm về một khoản tiền đáng ngưỡng mộ.

Sự nghiệp: Thiên Bình hãy cẩn thận và không được dễ dàng tin vào lời nói của người khác.

Tài lộc: Trước khi thực hiện bất kỳ điều gì, bạn hãy tìm hiểu về nhu cầu và khả năng chịu đựng của mình để đảm bảo không có nhiều điều đáng tiếc xảy ra.

Tình duyên: Khi tương tác với đối phương, bạn hãy tập trung vào hành động của họ hơn là lời nói vì điều đó sẽ giúp cho bạn hiểu rõ về họ hơn.

Sức khỏe: Cung hoàng đạo này hãy chú ý chăm sóc sức khỏe một cách khoa học, đảm bảo bạn ngủ đủ giấc và ăn uống cân đối.

  • Con số may mắn: 35, 61
  • Màu may mắn: Hồng, Vàng

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 23/11)

Tử vi hôm nay ngày 21/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Bọ Cạp rất tập trung vào nhiệm vụ của mình trong ngày thứ 7 này. Bạn muốn khẳng định vị thế của mình. Vì tập trung cho công việc nên bạn hoàn thành nhiệm vụ được giao rất nhanh chóng và chính xác. Bạn có cơ hội được cấp trên khen ngợi đấy.

Bọ Cạp cảm thấy chuyện yêu đương không thực sự cần thiết với mình vào thời điểm này. Chính vì vậy, bạn tỏ vẻ khá thờ ơ với các mối giới thiệu

Đây không phải là vấn đề đáng lo của chòm sao này trong thời điểm hiện tại. Một số người được nhận tiền thưởng nóng vì những cống hiến cho tập thể.

Sự nghiệp: Nơi làm việc có thể có nhiều cạm bẫy, và bạn cần cẩn thận để tránh bị lừa gạt bởi những người xung quanh.

Tài lộc: Bọ Cạp hãy làm làm việc một cách cẩn thận và quan sát kỹ trước khi hành động. Đừng nóng nảy trong việc quản lý tiền bạc.

Tình duyên: Cả bạn và đối phương đều muốn che giấu một số điều, hai người hãy can đảm đối mặt và thành thật với nhau hơn.

Sức khỏe: Cung hoàng đạo này hãy cố gắng giải tỏa những cảm xúc tiêu cực để tinh thần được tốt hơn.

  • Con số may mắn: 15, 72
  • Màu may mắn: Cam, Trắng

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay ngày 21/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Nhân Mã là một người thông minh và sáng tạo, đặc biệt trong thời điểm này. Tuy nhiên, bạn hơi cứng đầu và sẵn sàng tranh cãi với mọi người. Dù có làm bất cứ việc gì, bạn cũng nên quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Nếu lúc nào cũng chỉ làm việc theo ý thích cá nhân thì bạn sẽ dần trở thành người ích kỷ.

Mối quan hệ giữa Nhân Mã và người ấy có thể trở nên căng thẳng. Trước khi đổ lỗi cho người ấy, bạn cũng nên xem lại chính bản thân mình trước đã.

Thực ra ngày thứ 7 này là một ngày khá thích hợp để bạn đầu tư hoặc làm ăn. Nhân Mã có thể bắt tay vào làm một công việc bán hàng nhỏ nào đó.

Sự nghiệp: Có rất nhiều việc phải giải quyết và Nhân Mã hãy tập trung vào những việc quan trọng trước.

Tài lộc: Để cải thiện tình hình tài chính, bạn hãy kiểm soát ham muốn chi tiêu của bản thân và tiêu tiền một cách hợp lý

Tình duyên: Cung hoàng đạo này không được kiếm soát đối phương quá mức mà hãy hỗ trợ và ủng hộ họ nhiều hơn.

Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt nên Nhân Mã hãy chú ý chăm sóc bản thân.

  • Con số may mắn: 56, 88
  • Màu may mắn: Tím, Đỏ
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 21/10/2023

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 21/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Ma Kết chỉ thích được hưởng thụ trong ngày này. Dù sao thứ 7 này cũng là cuối tuần, bạn có thể cho phép mình được nghỉ ngơi. Tình hình công việc của bạn không có nhiều biến động. Nếu như không cần giải quyết việc công, bạn cũng có thể dành thời gian để làm việc nhà.

Ma Kết và người ấy nói chuyện với nhau rất nhiều về những chủ đề mới mẻ và thú vị. Dù có không gặp mặt thường xuyên đi nữa, hai người vẫn luôn nhớ đến nhau.

Tình hình tài chính của Ma Kết vẫn khá ổn định, tất cả là nhờ bạn chi tiêu có kế hoạch. Bạn không bao giờ để mình rơi vào tình cảnh nhẵn túi.

Sự nghiệp: Nếu gặp phải tình huống bất công thì bạn hãy mạnh dạn đứng lên bảo vệ quyền lợi của mình.

Tài lộc: Để duy trì tình hình tài chính ổn định, cung hoàng đạo này hãy tiếp tục kiểm soát chặt chẽ thu chi trong cuộc sống hàng ngày.

Tình duyên: Mối quan hệ tình cảm phát triển thuận lợi, hai người có thể tôn trọng và hiểu nhau hơn.

Sức khỏe: Sức khỏe không có nhiều vấn đề đáng lo ngại nên bạn cũng không cần phải lo lắng nhiều.

  • Con số may mắn: 15, 68
  • Màu may mắn: Xanh dương, Cam

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 21/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Bảo Bình có thể sẽ gặp phải khó khăn trong việc thể hiện ý kiến của mình trong thời điểm này. Bạn sợ rằng mọi người sẽ không quan tâm đến suy nghĩ của mình. Hãy tự tin lên, bởi bạn cũng tài giỏi chẳng kém ai. Có thể những quan điểm của bạn sẽ giúp tập thể tìm ra hướng đi mới đấy.

Bảo Bình tâm sự với người thân thiết những gì mà mình đang giấu trong lòng, như vậy thì bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Biết đâu người ấy còn đưa ra phương án giải quyết giúp bạn nữa đấy.

Nếu chưa có đầy đủ kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh thì Bảo Bình nên học hỏi thêm đã, chớ nên vội vàng bắt chước người khác.

Sự nghiệp: Bảo Bình hãy can đảm đối mặt với mọi khó khăn vì đây cũng là một điều quan trọng trong quá trình phát triển nghề nghiệp.

Tài lộc: Để quản lý tình hình tài chính tốt, bạn hãy tránh đầu tư quá nhiều cùng một lúc, đặc biệt là nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đó.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này hãy cố gắng lắng nghe và thể hiện sự ủng hộ nhiều hơn đối với nửa kia.

Sức khỏe: Bạn cần tăng cường dinh dưỡng hợp lý và duy trì lối sống lành mạnh hơn.

  • Con số may mắn: 52, 67
  • Màu may mắn: Xanh lá cây, Đen

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 21/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Song Ngư sống rất tình cảm. Bạn cảm thông với mọi người xung quanh và sẵn sàng giúp đỡ họ. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao mà bạn làm việc gì cũng đến nơi đến chốn, chẳng bao giờ đùn đẩy cho người khác. Cấp trên đánh giá bạn rất cao.

Song Ngư trở nên chủ động hơn nếu nhận ra người khác có thiện cảm với mình. Bạn nghĩ mình nên cho đôi bên một cơ hội, biết đâu người ấy lại chính là nửa kia định sẵn của mình.

Chòm sao này giữ được chữ tín của mình nên khách hàng nào mua hàng rồi cũng muốn quay trở lại. Song Ngư không chỉ kiếm được tiền mà còn tạo dựng được vị thế của mình.

Sự nghiệp: Song Ngư không nên cảm thấy rằng tất cả là vô ích, bạn hãy suy nghĩ tích cực và mạnh dạn tiến về phía trước.

Tài lộc: Không có nhiều cơ hội để phát triển tài chính nên bạn hãy bình tĩnh và suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này cần một chút thời gian ở một mình để suy nghĩ kĩ hơn về mọi thứ, những tương tác thường xuyên có thể khiến bạn hơi choáng ngợp. 

Sức khỏe: Việc duy trì lối sống lành mạnh và ăn uống đầy đủ sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn trong thời gian tới.

  • Con số may mắn: 20, 88
  • Màu may mắn: Vàng, Hồng

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 21/10/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề