Thứ ba, 30/04/2024 16:19 (GMT+7)

Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 22/11/2023

MTĐT -  Thứ tư, 22/11/2023 09:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 22/11/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 22/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 22/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Người sinh vào năm Tý dự kiến sẽ trải qua một ngày thứ 4 đầy hứng khởi, hứa hẹn mang lại những thành tựu đầu tiên từ những nỗ lực đã bỏ ra. Đây sẽ là nền tảng để họ tiếp tục phấn đấu hơn trong tương lai.

Không khí trong ngày này rất thuận lợi cho việc tạo ra các kết nối và xây dựng mối quan hệ. Việc nâng cao kỹ năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ với người xung quanh được khuyến khích, chắc chắn sẽ mang lại lợi ích lớn cho tương lai.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc cho thấy mối quan hệ tình cảm có thể trải qua những khó khăn khi bạn và đối tác không có đủ thời gian dành cho nhau, và khi gặp nhau, có thể xuất hiện những mâu thuẫn.

Công việc: Người tuổi Tý hôm nay chỉn chu trong công việc, từng bước thực công việc chỉn chu.

Tình cảm: Người tuổi Tý trong tình cảm biết cách phân chia cảm xúc, bạn luôn cho đối phương cảm thấy thoải mái khi ở cạnh nhau.

Tài lộc: Dù cảm thấy bản thân chưa tìm ra được thu nhập chính, nhưng bạn luôn dành thời gian học hỏi.

Sức khoẻ: Giữ ấm cơ thể tốt, luôn giữ cơ thể khoẻ. 

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

2. Tuổi Sửu ngày 22/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 22/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Những người thuộc cung Sửu đang gặp phải nhiều thách thức trong việc đạt được mục tiêu của họ. Trong quá trình làm việc và giao tiếp, họ đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt là khi phải hợp tác với đồng nghiệp.

Người thuộc cung Sửu được khuyến khích phải thể hiện thái độ mềm mỏng và điều độ khi muốn thuyết phục người khác. Trong quá trình thảo luận, họ có thể trình bày quan điểm của mình nhằm hướng đến sự thống nhất, nhưng cần tránh tranh cãi không cần thiết.

Mặc dù chuyện tình cảm đang đối mặt với nhiều thách thức, nhưng người thuộc cung Sửu cần học cách kiểm soát cảm xúc và tránh việc trút giận lên người khác, đặc biệt là đối với đối tác của họ.

Công việc: Người tuổi Sửu trong công việc là một người chủ động hoàn thành mục tiêu công việc. 

Tình cảm: Tình cảm dù chưa có những bất ngờ lớn, nhưng bạn lại có cách cho đối ​​phương nhiều bất ngờ.

Tài lộc: Mức hoàn những lần chi tiêu chưa có nhiều, bạn nên chỉn chu trong chi tiêu.

Sức khoẻ: Luôn nâng cao sức khoẻ mỗi ngày, bổ sung nhiều vitamin cần thiết.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Vàng, ghi

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

3. Tuổi Dần ngày 22/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 22/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Những người sinh vào năm tuổi Dần được hỗ trợ mạnh mẽ, giúp mọi công việc diễn ra thuận lợi và có hệ thống. Điều này đến từ việc họ hiểu rõ về khả năng cá nhân và biết cách khai thác chúng vào đúng thời điểm.

Không chỉ về công việc, phần tài chính của những người tuổi Dần cũng đang trong tình trạng lạc quan. Thu nhập ổn định giúp họ không phải lo lắng quá mức về chi tiêu hàng ngày. Họ luôn tuân thủ kế hoạch đã đề ra, giúp họ dễ dàng quản lý tài chính cá nhân và gia đình.

Tuy nhiên, mặt tình cảm của những người tuổi Dần vẫn chưa được thuận lợi như mong đợi. Áp lực từ sự xung đột của ngũ hành dường như làm gia tăng mâu thuẫn trong các mối quan hệ, và tình trạng này ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Công việc: Người tuổi Dần không thích công việc chịu nhiều áp lực, luôn dừng lại khi thấy đủ.

Tình cảm: Dù bạn có nhiều bí mật, nhưng luôn có cách cho đối phương an tâm.   

Tài lộc: Nguồn chi phí hằng ngày bị cắt giảm.     

Sức khoẻ: Không thích vận động, bạn ăn nhiều đồ béo.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Tuất

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 22/11/2023

4. Tuổi Mão ngày 22/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 22/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Những người thuộc cung Mão có thể đối mặt với không ít khó khăn do có những người muốn gây tổn hại đến danh tiếng của họ. Những lời đồn đoán này có thể gây thiệt hại đáng kể đến cơ hội thăng tiến trong công việc và ảnh hưởng đến các mối quan hệ hiện tại.

Tuy nhiên, quan trọng nhất là duy trì tinh thần mạnh mẽ và không để bản thân bị chi phối quá mức bởi những lời nói tiêu cực. Những người ghen tài năng của bạn chỉ đang tìm cách gieo rắc vậy thôi.

Trong mối quan hệ tình cảm, ngày hôm nay có thể đầy thách thức. Có khả năng xảy ra mâu thuẫn và cãi vã với đối tác, chủ yếu là do tính cách bảo thủ nổi lên. Dù vấn đề có nhỏ nhất đi chăng nữa, hãy xem xét lại và xem liệu bạn có nên làm to lên vấn đề hay không.

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão tất bật với công việc, chưa chủ động thời gian rảnh, làm việc bạn yêu thích. 

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Mão thoả thích làm việc bản thân yêu thích cùng người mình yêu.

Tài lộc: Cẩn thận tài lộc, khi đang có nhiều người muốn vay mượn. 

Sức khoẻ: Bản thân còn nhiều khó khăn với việc ăn uống.

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 22/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 22/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Những người thuộc cung Thìn sẽ trải qua những giai đoạn căng thẳng và áp lực đặc biệt. Do đó, khi có cơ hội nghỉ ngơi, họ nên tập trung vào việc hoàn thành những nhiệm vụ hiện tại thay vì ôm thêm công việc khác.

Tài chính trong ngày có vẻ không mấy lạc quan đối với những người thuộc cung Thìn. Họ cần phải thận trọng và không nên tin tưởng quá mức vào người khác, để không bị mù quáng và rơi vào những cạm bẫy của những người có ý đồ xấu.

Về mặt tình cảm, có vẻ như quan hệ với người cũ vẫn giữ một vị trí quan trọng trong trái tim của họ. Trong ngày, nếu có cơ hội gặp lại người đó, có thể ngọn lửa tình cảm đã lâu nay được kín đáo sẽ bùng cháy trở lại.

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc thẳng thắn đối đãi với mọi người, không sợ thẹn với lòng.

Tình cảm: Tình cảm hiện tại còn nhiều khó khăn, cố gắng xây dựng tình cảm bền chặt.

Tài lộc: Mất đi nguồn tài chính thụ động. 

Sức khoẻ: Nên kiểm tra sức khoẻ đúng định kì, không nên chủ quan.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Nâu, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Tị

6. Tuổi Tỵ ngày 22/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 22/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, những người thuộc cung Tỵ thường khó kiểm soát cảm xúc của mình. Họ có thể trở nên nóng nảy vì những vấn đề nhỏ, đôi khi không ý thức được rằng họ đang tạo ra tình huống khó khăn cho bản thân mình.

Nếu bạn không thể kiểm soát cảm xúc của mình vào ngày này để tự bảo vệ, có khả năng bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến ngay trước mắt. Chỉ cần giữ bình tĩnh như những con Rắn, bạn có thể tìm ra lối đi để vượt qua khó khăn và chuyển tình thế theo hướng tích cực.

Điều duy nhất làm sáng bóng ngày hôm đó là khía cạnh tình cảm, nhờ vào ngũ hành tương sinh. Người đồng hành luôn ở bên cạnh bạn, động viên và quan tâm, mang lại sự an ủi sau những cảm giác mệt mỏi từ công việc.

Công việc: Người tuổi Tỵ hôm nay dù cho bản thân chưa hiểu hết lòng mình, nhưng bạn vẫn cố gắng làm việc.

Tình cảm: Hôm nay tình cảm người tuổi Tỵ chưa chớm nở, cả hai đã vội xa nhau.  

Tài lộc: Nguồn tài lộc đang dần tốt hơn, nhưng chi tiêu còn chưa kiểm soát.

Sức khoẻ: Cơ thể đang tốt, bạn vận động mỗi ngày. 

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ, Dậu

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 22/11/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 22/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 22/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Sinh vào năm Ngọ, bạn đang đặt ra mục tiêu tương lai và đang nỗ lực hết mình để đạt được vị trí mà bạn ao ước. Để nổi bật hơn so với đối thủ, hãy thể hiện sự quyết đoán trong việc thực hiện những ý tưởng và dự định đã lên kế hoạch.

Trong ngày hôm nay, việc triển khai mọi thứ theo kế hoạch đã đề ra không gặp phải trở ngại hay khó khăn nào đáng kể. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng thái độ của cấp trên vẫn chưa rõ ràng, do đó, không nên lơ là và chủ quan.

Với sự hỗ trợ của Hỏa sinh Thổ, mảnh đất đường tình duyên của bạn trở nên tuyệt vời. Nếu bạn đang độc thân, hãy tỏ tình với người mà bạn đã thầm thương trộm nhớ từ lâu; chắc chắn sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Công việc: Người tuổi Ngọ trong công việc rất cứng rắn giải quyết tường tận từ gốc đến rễ.

Tình cảm: Tình yêu mang đến cho bạn nhiều cảm xúc mới lạ.

Tài lộc: Ghiện công việc, tạo ra thu nhập cao. 

Sức khoẻ: Không nên ăn những món chứa nhiều mỡ.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Da cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất, Hợi

8. Tuổi Mùi ngày 22/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 22/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Những người thuộc tuổi Mùi thường thể hiện khả năng lãnh đạo xuất sắc, được tín nhiệm và đảm nhận nhiều trách nhiệm. Tuy nhiên, điều này cũng làm cho họ dễ rơi vào tầm ngắm của những ánh mắt đố kỵ từ đối tác.

Những suy nghĩ tiêu cực như vậy có thể khiến đối tác cố ý tạo ra những khó khăn để làm trở ngại cho công việc của bạn. Dù cả hai đều có xuất phát điểm giống nhau và làm việc trong môi trường đồng nhất, nhưng nếu không thận trọng và tỉnh táo, bạn có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn không mong muốn.

Trong tình cảm, những người Mùi có thể phải đối mặt với lo ngại về sự nhạt nhòa. Có thể là lời khuyên tốt khi giảm đôi chút cảm xúc cá nhân và không đặt quá nhiều tâm trí vào mối quan hệ.

Công việc: Người tuổi Mùi trong công việc suy nghĩ thấu đáo, làm việc luôn có chừng mừng.  

Tình cảm: Bạn hiểu được cảm giác một mình, nên không để đối phương cô đơn.

Tài lộc: Sử dụng tài lộc cẩn thận, mang đến nhiều may mắn trong hiện tại.  

Sức khoẻ: Chú ý ăn uống, hạn chế ăn đồ cứng khi răng ê buốt. 

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Dậu

9. Tuổi Thân ngày 22/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 22/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, người thuộc tuổi Thân sẽ đón nhận sự tôn trọng và lòng tin từ cấp trên, thậm chí có cơ hội được thăng chức và nhận thưởng tăng lương. Điều may mắn đã đến với bạn, chỉ cần duy trì sự cố gắng, chắc chắn sẽ đạt được thành công lớn hơn.

Hơn nữa, sự hỗ trợ và che chở của những người quý nhân sẽ đi cùng người mang Tuổi Thân trên hành trình kiếm tìm tài lộc. Năng lượng tích cực tăng cao, và vận mệnh dường như đang đưa đến một ngày đặc biệt thuận lợi với sự thịnh vượng về tài chính.

Đối với những người Tuổi Thân thuộc thổ sinh Kim, không chỉ có sự thăng tiến về mặt sự nghiệp mà còn mang lại những trải nghiệm tình cảm tuyệt vời. Mối quan hệ của bạn đang trải qua giai đoạn ngọt ngào và phát triển tích cực.

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Thân đã có công việc ổn định, làm việc luôn tích cực.

Tình cảm: Trong ngóng người yêu, đợi nhau cùng tan làm về.

Tài lộc: Tiết kiệm những việc chính đáng.  

Sức khoẻ: Ăn không ngon miệng, cơ thể sụt cân.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng kim

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 22/11/2023

10. Tuổi Dậu ngày 22/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 22/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Những người tuổi Dậu đang trải qua một giai đoạn phát triển tích cực, mang đến cho họ tâm hồn hào hứng và phấn khởi. Trong ngày này, cuộc sống của họ tràn ngập niềm vui, và điều này trở nên ý nghĩa hơn khi họ nhận được sự ủng hộ và đồng tình từ mọi người xung quanh.

Không chỉ về tài chính, mà cả về mặt tình cảm, người thuộc cung Dậu cũng trải qua những thay đổi tích cực. Sức hút của họ tăng mạnh, và những người độc thân có thể gặp được tình yêu một cách ngẫu nhiên.

Công việc: Người tuổi Dậu hôm nay trong công việc không giỏi giao tiếp, làm việc chỉn chu nhưng cơ hội chưa mở rộng. 

Tình cảm: Người tuổi Dậu tình cảm dù mệt mỏi vì chịu đựng những điều tiêu cực.

Tài lộc: Thu nhập từ công việc chính giúp họ thoải mái hơn về mặt tài chính. Họ cũng cần tìm kiếm các nguồn thu nhập phụ khác.

Sức khoẻ: Bảo vệ cơ thể, uống nhiều vitamin C tăng sức đề kháng.    

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

11. Tuổi Tuất ngày 22/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 22/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Những người sinh vào năm Tuất có thể gặp khó khăn trong việc giao tiếp và hiểu biết chung với đồng nghiệp, điều này có thể dẫn đến tình trạng chán nản và mất hứng thú trong công việc.

Tài chính cũng có thể đối mặt với thách thức nếu có các chi phí bất ngờ xuất hiện, đặc biệt là khi không thể tránh khỏi việc tiêu xài. Để tránh tình trạng nợ nần vào cuối tháng, nên xem xét việc cắt giảm một số chi phí không quan trọng tại thời điểm hiện tại.

Ngày Thổ khí vượng nhắc nhở những người Tuất nên tập trung chăm sóc sức khỏe hơn. Quan trọng nhất là duy trì chế độ ăn uống và nghỉ ngơi đúng cách để cải thiện sức khỏe.

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc bạn không muốn làm việc bản thân không yêu thích.

Tình cảm: Chung thủy với người bạn yêu, bạn luôn có cách giúp đối phương an tâm về bạn.

Tài lộc: Chọn kênh đầu tư rủi ro cao.    

Sức khoẻ: Nhẹ nhàng tận hưởng thời gian rảnh. 

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xám, cà phê

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Hợi

12. Tuổi Hợi ngày 22/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 22/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Những người sinh vào năm Hợi thường có những dấu hiệu tích cực về sự phát triển. Công việc của họ thường đem lại kết quả khả quan, và do đó, cấp trên có thể thưởng cho họ một khoản tiền thù lao xứng đáng.

Với những người theo đuổi nghiệp buôn bán, thu nhập từ hoạt động kinh doanh của họ cũng thường mang lại lợi nhuận vượt xa mong đợi. Nếu họ duy trì được tốc độ phát triển này và biết cách tích lũy tài chính một cách thông minh, họ có thể đạt được khoản tiền lớn.

Tuy nhiên, khi tình cảm không được lưu loát, họ có thể trở nên quá bận rộn với công việc và đam mê kiếm tiền, dẫn đến việc ít thời gian dành cho mối quan hệ và tình yêu. Có thể con người này đang đặt công việc và sự nghiệp lên hàng đầu mà quên mất đến đời sống cá nhân.

Công việc: Người tuổi Hợi công việc biết cố gắng, chịu đựng giỏi những thử thách.

Tình cảm: Người tuổi Hợi tâm tình tốt, được nhiều người yêu mến.   

Tài lộc: Thưởng có, nhưng lại không đủ chi tiêu.    

Sức khoẻ: Quên mất thời gian ăn uống, cơ thể suy nhược.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi, Tý

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 22/11/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh