Thứ ba, 30/04/2024 17:54 (GMT+7)

Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 9/11/2023

MTĐT -  Thứ năm, 09/11/2023 08:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 9/11/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 9/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Người thuộc cung Tý thường xuất hiện những lời nói hoặc hành động không phù hợp từ thời gian này qua thời gian khác. Điều quan trọng là tự rút kinh nghiệm từ những sai lầm này, dù người khác đã bỏ qua cho bạn.

Thiên Quan ám chỉ rằng cuộc sống vẫn đầy khó khăn, và vì vậy, người tuổi Tý cần cân nhắc đặt ra những giới hạn cho bản thân. Thay vì quá lo lắng về vấn đề thời gian, họ nên tập trung vào các hoạt động có giá trị và mang lại hạnh phúc thực sự.

Nguyên tắc tương sinh của ngũ hành khuyến khích cho các cặp đôi hiện tại nên tận dụng thời gian này để hấp thụ năng lượng sáng tạo. Bằng cách ở bên nhau và tạo điều kiện thuận lợi, họ sẽ cùng nhau phát triển nhiều ý tưởng thú vị để nâng cao bản thân và mối quan hệ của họ.

Công việc: Người tuổi Tý hãy tập trung vào nhiệm vụ được cấp trên giao phó, không muốn chờ đợi từ người khác. 

Tình cảm: Dành thời gian cho người xứng đáng, cùng bạn vui vẻ khi cả hai có nhau.

Tài lộc: Nên tầm soát nguồn thu nhập, cố gắng giữ vững nguồn thu nhập hiện tại. 

Sức khoẻ: Quan tâm sức khỏe của bản thân, không muốn bản thân mệt mỏi vào những việc không cần thiết.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi

2. Tuổi Sửu ngày 9/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội giúp sức, người tuổi Sửu lòng tốt được khơi dậy mạnh mẽ và bạn luôn muốn giúp đỡ những người xung quanh.

Người tuổi Sửu cần tạo ra một điểm dừng trong việc chi tiêu để theo đuổi đúng tiến độ tiết kiệm của mình. Bạn nên xem xét lại liệu dòng tiền của bạn có đang bị “rò rỉ” ở một điểm nào đó, hay có cách nào khác để bạn gia tăng thu nhập hay không.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bạn thứ 5 này nên làm: Tạo tác nhiều việc tốt như xây cất, trổ cửa dựng cửa, mở thông đường nước, đào mương móc giếng, nhậm chức, nhập học, đi thuyền.

Công việc: Người tuổi Sửu luôn hiểu được bản thân mong muốn việc như thế nào, bạn chủ động tìm hiểu công việc bản thân theo đuổi.

Tình cảm: Nên dành sự quan tâm của bản thân đến với người bạn đời của mình.

Tài lộc: Tài chính chưa có sự ổn định nhất định, hãy tham gia vào những việc tạo ra lợi nhuận cao. 

Sức khoẻ: Cơ thể có chế độ ăn uống chưa hợp lí, thường ăn ít đồ ăn.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

3. Tuổi Dần ngày 9/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Dần đang đối mặt với một thách thức lớn, đó là sự cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và cuộc sống xã hội. Bạn đang đau đầu khi phải định rõ mức độ thời gian dành cho bản thân và quan hệ xã hội. Trong tình thế này, nên lưu ý rằng Ơn áp mang đến một nguồn cảm hứng mới mẻ để bạn áp dụng vào cả công việc và cuộc sống cá nhân.

May mắn hơn, bạn có sự hỗ trợ của một người có kinh nghiệm, giúp bạn vượt qua những khó khăn trên đường đi. Để giảm bớt áp lực trong cuộc sống, Tuổi Dần nên xem xét việc sắp xếp lại cách làm việc và loại bỏ những thứ không cần thiết.

Chỉ khi bạn làm điều này, bạn sẽ có đủ năng lượng để cảm thấy thư thái trong tâm trí và tập trung hơn vào công việc. Đồng thời, hãy ưu tiên cho gia đình, điều này sẽ giúp bạn tạo ra một cân bằng tốt hơn trong cuộc sống.

Công việc: Tuổi Dần đang có công việc tương đối ổn định, hoàn thành công việc đúng với mục tiêu bản thân đề ra.

Tình cảm: Thể hiện tình yêu và sự quyết tâm của bản thân cho đối phương nhìn thấy được.

Tài lộc: Quản lý tài chính chịu nhiều áp lực, chưa thực sự giữ tiền đầy đủ. .

Sức khoẻ: Cơ thể thường suy nhược vì thiếu năng lượng, nên ăn uống và nghỉ ngơi đúng thời gian.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Hồng, xanh

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Tuất

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 9/11/2023

4. Tuổi Mão ngày 9/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Mão cảm thấy hào hứng với một khởi đầu mới thì thời gian này dành cho bạn. Đây là lúc con giáp này tràn đầy sức sống, trí tưởng tượng được nâng cao.

Một số nhận định của Tuổi Mão trong thứ 5 này sẽ có thể đúng nhưng cũng đừng vì thế mà áp đặt suy nghĩ chủ quan của mình. Hãy thay đổi góc nhìn về một sự việc để bạn có cái nhìn đa chiều, dễ cảm thông hơn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng thai phụ. Vì thế không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa những nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Công việc: Người tuổi Mão thông minh trong công việc, biết cách thể hiện năng lực đúng nơi đúng chỗ, luôn quan tâm đến những người xung quanh.

Tình cảm: Hãy mang những niềm vui đến với người bạn thực sự quan tâm, đừng quá ngờ vực vào người khác.

Tài lộc: Nguồn tài lộc cần bạn biết cách chi tiêu hợp lí.

Sức khoẻ: Tập luyện thể thao thường xuyên, tôn trọng sức khoẻ của chính mình.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Hồng, trắng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

5. Tuổi Thìn ngày 9/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Thìn có thể cảm nhận sự hỗ trợ tinh thần từ người thân trong gia đình, và họ thường nhận được lời khuyên quý báu để giúp họ hiểu rõ tình huống mà họ đang đối mặt.

Thậm chí, dự đoán thương quan cho thấy rằng có khả năng họ sẽ gặp khó khăn hoặc tổn thương, nhưng thay vì chỉ trích mạnh mẽ, chúng ta nên cung cấp thời gian để họ có cơ hội xoa dịu cảm xúc của họ.

Nếu xem xét theo quan điểm ngũ hành, nếu có bất kỳ sự cố gì xảy ra không như ý muốn hoặc sức khỏe của Tuổi Thìn có dấu hiệu giảm sút, thì họ nên ưu tiên chăm sóc bản thân trước.

Công việc: Người tuổi Thìn luôn có góc nhìn chân thật khi ở cạnh những người thân yêu của bạn. 

Tình cảm: Trong tình yêu, hãy thể hiện tình cảm chân thật của bản thân, đừng vì người khác mà thay đổi bản thân quá nhiều. 

Tài lộc: Tìm hiểu kỹ tỉ mỉ những công việc tạo ra thu nhập cao, cẩn thận lừa đảo. 

Sức khoẻ: Luôn mang năng lượng tươi mới đến với những người bạn xung quanh của bạn.

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Tím, vàng

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

6. Tuổi Tỵ ngày 9/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Kiếp tài ảnh hưởng rất rõ tới thái độ và cách ứng xử của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay. Có thể thấy, với những vấp ngã, bạn sẽ thấy bản thân trầm lắng hơn hẳn.

Ngũ hành tương sinh giúp cho người độc thân giao tiếp mượt mà hơn, nhờ đó mà bạn có thể làm quen với nhiều đối tượng ưng ý. Bản mệnh tha hồ lựa chọn ai là người phù hợp nhất với tuổi Tỵ.

Ngày 10/11/2022 dương lịch là ngày Can Đinh: Ngày thứ 5 này không nên trị bệnh ở tim. Vì thế, bản mệnh lưu ý tránh tác động lên vị trí này trong thời điểm này.

Công việc: Người tuổi Tỵ đang chọn công việc tự do, không gò bó về thời gian, luôn cố gắng cải thiện công việc trong lúc thực hiện.

Tình cảm: Bạn ở cạnh người yêu nhưng đôi lúc cảm thấy bất an.

Tài lộc: Nguồn tài lộc vốn dĩ cần được cải thiện nhiều hơn, cố gắng hoàn thành những dự định tài chính chỉn chu.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khỏe là vấn đề trở ngại, không tốt cột sống.

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Tím, trắng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 9/11/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 9/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Người thuộc cung hoàng đạo Ngọ nên hạn chế việc đối đầu với người khác, bởi điều này có thể gây ra những rắc rối không cần thiết. Đối với những người không hiểu biết hoặc không đồng tình với họ, việc thử tranh luận hoặc tư vấn cũng không mang lại lợi ích gì, chỉ làm tăng thêm căng thẳng và tức giận.

Sự xuất hiện của Tỷ kiên có thể giúp người thuộc cung Ngọ trở nên nhạy bén hơn trong việc nhận biết những nguy cơ và người gây hại cho cuộc sống của họ. Thay vì trốn tránh những khó khăn này, họ nên tự mình lùi lại và quan sát tình hình xung quanh một cách khôn ngoan.

Mối tương sinh giữa yếu tố Mộc và Hỏa đem lại một tín hiệu tích cực trong lĩnh vực tài chính, có thể dẫn đến một nguồn thu nhập ổn định. Điều này có thể giúp con người thuộc cung Ngọ cảm thấy thoải mái hơn với cuộc sống hiện tại và giảm bớt những lo lắng không cần thiết.

Công việc: Người tuổi Ngọ vững vàng, luôn cố gắng vượt qua những khó khăn trong bước đầu khởi nghiệp.

Tình cảm: Tình yêu luôn có nhiều cách thể hiện, hãy chủ động dành tình cảm về mình.

Tài lộc: Nghe người khác đầu tư gặp cản trở, nên rà soát lại.

Sức khoẻ: Cột sống thường đau vì ngồi không đúng tư thế.

Giờ tốt: 19h - 12h

Màu sắc cát tường: Đỏ, đen

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

8. Tuổi Mùi ngày 9/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Người tuổi Mùi nên bước ra khỏi cái tôi của chính mình để đối mặt với những trăn trở bấy lâu. Con giáp này cần phải hiểu bản thân trước thì nửa kia mới có thể thấu hiểu bạn.

Đây là lúc để những người tuổi Mùi tận hưởng những cảm xúc tích cực, thư giãn và quên đi vấn đề phiền nhiễu làm bạn đau đầu về công việc thời gian qua. Sự hiện diện của Thực Thần đem lại cho tuổi Mùi sẽ có thêm sức mạnh để thực hiện các kế hoạch của mình.

Mộc - Thổ xung khắc nhắc nhở bản mệnh đừng vội tin những lời mời chào về các dự án đầu tư nào đó, nhất là họ cho biết đó là "mỏ vàng". Con giáp này sẽ không hiểu rõ những khoản đầu tư thì cũng có nghĩa là bạn chẳng phải là thợ mỏ chuyên nghiệp.

Công việc: Trong công việc, tuổi Mùi dù không muốn những thay đổi, nhưng biết cách chấp nhận một cách tích cực hơn.

Tình cảm: Tình cảm của bạn và đối phương dù cho có nhiều thay đổi không mong muốn, nhưng bạn lại có cách xoa dịu mọi chuyện.

Tài lộc: Tài chính còn biến đổi, hãy cố gắng.

Sức khoẻ: Tinh thần phấn chấn hơn, bạn suy nghĩ tích hơn về cuộc sống

Giờ tốt: 13h - 15h

Màu sắc cát tường: Ghi, nâu

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

9. Tuổi Thân ngày 9/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Thân, khi tận dụng khả năng của bản thân, có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Đây là thời điểm mà những kỹ năng mà con giáp này đã học sẽ được khai thác tối đa.

Mối quan hệ giữa Mộc và Kim trong lá số tứ trụ khuyên rằng lúc này, bạn nên thật lòng với tâm hồn của mình. Tuổi Thân không nên bắt chước hoặc kìm hãm bản thân để làm theo những cách của người khác, và cũng không cần phải mạo hiểm bằng cách loại bỏ họ khỏi cuộc sống của bạn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay, ngày 17 âm lịch, nơi tâm thần nằm gần khớp cổ chân, là một vị trí mà cần tránh xa mọi nguy cơ tổn thương, va chạm, phẫu thuật, hoặc châm chích.

Công việc: Ngày hôm nay, tuổi Thân bất ngờ có quý nhân tương trợ, luôn ở cạnh hỗ trợ những lúc công việc bất trắc.

Tình cảm: Trong mối quan hệ, hãy thể hiện rõ những mong muốn của bạn, đừng bắt người khác phải đoán ý.

Tài lộc: Có nhiều cuộc vui làm cho bạn tiêu tốn nhiều tiền của chính mình.

Sức khoẻ: Đau lưng do ngồi nhiều, thiếu vận động.

Giờ tốt: 23h - 1h

Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 9/11/2023

10. Tuổi Dậu ngày 9/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Dậu đừng cố tranh giành đúng sai, nên dành thời gian để đánh giá những quan điểm, suy nghĩ của bản thân, tỉnh táo hơn trong lựa chọn thay vì tin tưởng người khác mù quáng.

Thiên Tài hỗ trợ cho con giáp này sẽ vững tin hơn về tài chính của mình trong hiện tại cũng như tương lai. Tuổi Dậu có thêm động lực để không ngừng kiếm tiền ở nhiều nguồn khác nhau.

Mộc - Kim xung khắc dự báo rắc rối trong chuyện tình cảm có thể khiến con giáp này buồn lòng. Những tranh cãi có thể xảy ra giữa bạn và nửa kia, đòi hỏi bạn cần kiềm chế cơn giận của mình.

Công việc: Ngày hôm nay, tuổi Dậu biết cách chấp nhận những việc chưa hoàn thiện, học cách suy nghĩ tích cực khi việc không như ý muốn.

Tình cảm: Bạn luôn có nhiều chia sẻ thật lòng, lời nói chân thành giúp đối phương mở lòng.

Tài lộc: Mê kiếm tiền, chăm chỉ làm việc không kể ngày đêm.

Sức khoẻ: Thường xuyên có kế hoạch thư giãn cùng gia đình.

Giờ tốt: 9h - 11h

Màu sắc cát tường: Hồng, trắng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

11. Tuổi Tuất ngày 9/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Người tuổi Tuất sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi được sự che chở của Lục Hợp trong mọi việc họ thực hiện. Nếu họ muốn xin sự giúp đỡ, thì hãy tự tin tiến hành và không nên lỡ mất cơ hội quý báu này.

Tuy nhiên, lời khuyên từ Thương quan cho con giáp tuổi Tuất là cần nhớ rằng có những điều họ không thể thay đổi, đặc biệt là quá khứ. Tất cả những chuyện đã xảy ra ở phía sau, và họ nên tập trung vào tương lai, để tránh vấp ngã khi quay đầu lại nhìn lại quá khứ.

Ngũ hành xung khắc cũng nhấn mạnh rằng, mặ despite having a very social and outgoing nature, người tuổi Tuất cần xem xét kỹ lưỡng mối quan hệ hiện tại của họ. Họ cần tự hỏi liệu họ đang cho phép ai đó vượt quá giới hạn trong cuộc sống của họ và cần hạn chế tiếp xúc với những người có tiềm năng gây rắc rối cho họ.

Công việc: Trong công việc, tuổi Tuất cẩn thận với những quyết định trong lúc nóng giận.

Tình cảm: Tình cảm không phải quá cầu kì, chỉ cần cả hai luôn tựa vào nhau khi có khó khăn.

Tài lộc: Dù chưa có nguồn tài lộc dồi dào, nhưng bạn có kế hoạch tiết kiệm từ sớm.

Sức khoẻ: Đi ra đường nhớ mang theo nón bảo hiểm chất lượng.

Giờ tốt: 1h - 3h

Màu sắc cát tường: Xanh, đen

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

12. Tuổi Hợi ngày 9/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Người tuổi Hợi dám thực hiện những điều mới mẻ, hãy dựa vào những quyết định và sự tự tin của chính mình để dấn bước. Đừng so sánh mình với bất cứ ai, bởi bạn đã làm rất tốt những gì có thể.

Tam Hợp ghé thăm cho thấy lúc này mới chính là cơ hội hiếm hoi để những bạn còn đang độc thân tìm kiếm đối tượng ưng ý. Nét quyến rũ của những người tuổi Hợi bộc phát tự nhiên, biến bạn trở thành một “thỏi nam châm” cực kỳ khó cưỡng.

Ngũ hành tương sinh mang lại tin vui về tiền bạc cho con giáp này sẽ tha hồ ăn mừng. Một khoản đầu tư bắt đầu có lợi nhuận nhờ gặp thời, thậm chí tuổi Hợi chưa từng nghĩ tới viễn cảnh này bao giờ.

Công việc: Ngày hôm nay, tuổi Hợi dù có những việc bạn không thể cải thiện, nhưng vẫn cố gắng tìm cách.

Tình cảm: Tình cảm khiến cho cả hai mệt mỏi, bạn có những quyết định làm cho đối phương bất ngờ.

Tài lộc: Tài chính hạn hẹp nhưng tiêu xài hoang phí, không đủ chi

Sức khoẻ: Nhỏ mắt khi làm việc quá lâu.

Giờ tốt: 13h - 15h

Màu sắc cát tường: Vàng, đen

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 9/11/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.