Thứ hai, 29/04/2024 12:40 (GMT+7)

Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 7/11/2023

MTĐT -  Thứ ba, 07/11/2023 08:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 7/11/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 7/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Tài xuất hiện, người tuổi Tý có thêm cơ hội để cải thiện mức thu nhập hiện tại. May mắn hôm nay chủ yếu dành cho người làm kinh doanh buôn bán, bản mệnh tha hồ hưởng lộc từ nguồn tài khí đang rất vượng của mình.

Với người làm công ăn lương, tuy không có khoản thu cụ thể ngay trong ngày như người kinh doanh, nhưng công việc của bạn vẫn khá suôn sẻ, làm đâu xong đấy, nhiệm vụ được hoàn thành một cách trọn vẹn. Bạn có thể nhờ vậy mà được cấp trên tin tưởng, chắc chắn sẽ có cơ hội trọng dụng trong tương lai.

Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên tình yêu có chút hờn ghen, chỉ cần cả hai tiết chế một chút thì điều đó càng khiến tình cảm của hai bạn thêm gắn bó. Cả hai nên chia sẻ với nhau nhiều hơn, có vậy mới thêm thông cảm và thấu hiểu cho đối phương.

Công việc: Người tuổi Tý trong thời điểm này vận thế đang tốt lên, có thể chuyên tâm vào mọi việc.

Tình duyên: Vận trình tình cảm trong ngày của bạn không tệ, mối quan hệ giữa bạn và người yêu đang thăng hoa.

Sức khỏe: Bình thường, chú ý ăn mặc, đừng mặc phong phanh.

Tài chính: Tài vận hôm nay tương đối vượng nên mạnh dạn đầu tư, thu hoạch khá hơn nhiều.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h

  • Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

2. Tuổi Sửu ngày 7/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Sửu nhờ có Tam Hợp cục nhập mệnh nên mọi việc đều diễn ra vô cùng thuận lợi và đạt được nhiều thành tích nổi bật. Con giáp này được quý nhân trợ mệnh, tạo cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin cậy. Thông qua đó, bạn có thể xây dựng các mối quan hệ phát triển bền vững cho tương lai sau này.

Cát khí hôm nay giúp người làm công ăn lương nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán cũng nhờ vào khả năng nghiên cứu và tính toán chính xác nên có được những mối làm ăn tốt, mang về khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Hỏa sinh Thổ cũng giúp lứa đôi thoải mái thể hiện tình cảm của mình. Mối quan hệ của bạn và người ấy đang cực kì hạnh phúc và viên mãn, hai người lúc nào cũng vui vẻ và thoải mái bên nhau khiến rất nhiều người xung quanh phải ghen tị với tình yêu của bạn.

Công việc: Con giáp tuổi Sửu thời gian này dường như đang quá tập trung cho sự nghiệp mà lơ là hạnh phúc của riêng mình.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay tốt đẹp, người có bạn đời tình cảm càng thêm bền chặt.

Sức khỏe: Bạn hãy cứ cẩn thận va chạm, chú ý dao kéo.

Tài chính: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình khá, chi tiêu có chút liều lĩnh.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

3. Tuổi Dần ngày 7/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Trong ngày chịu tác động của cục diện Tương Hại, người tuổi Dần có thể phải chịu nhiều ấm ức khi bị hiểu lầm. Thị phi ập tới bất ngờ khiến bạn không kịp trở tay, mọi lời nói đều bị phản bác. Lời khuyên dành cho bạn là nên ăn nói thận trọng hơn để không tự gây ra những rắc rối không mong muốn.

Công việc của con giáp này cũng không được thuận lợi do có người cố tình gây cản trở, bản mệnh ở ngoài sáng còn kẻ xấu trong tối nên khá bị động khi xảy ra tình huống bất lợi. Ngày này nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại đưa ra yêu cầu, một mình bạn có lẽ sẽ khó xử lý ổn thỏa mọi chuyện.

Ngũ hành Mộc sinh xuất cho Hỏa khiến chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm. Tuổi Dần ngày càng thất vọng với sự hờ hững của người kia. Tình yêu cần sự vun vén từ cả hai phía, nếu chỉ có một mình bạn cố gắng thì mọi thứ cũng chẳng thể đi tới đâu.

Công việc: Bạn làm việc gì cũng phải nên cân nhắc kỹ, gặp nhiều khó khăn không được đồng nghiệp giúp đỡ.

Tình duyên: Phải biết chủ động theo đuổi khi gặp được người mà bạn yêu thương bấy lâu, tìm thời điểm khác để thể hiện mình.

Sức khỏe: Bạn cũng nên tập thể dục mỗi ngày, rất tốt cho cơ thể.

Tài chính: Tài lộc hôm nay phản ánh trong công việc kinh doanh bên lề.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 7/11/2023

4. Tuổi Mão ngày 7/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, sự xuất hiện của hung tinh Thiên Quan trong tử vi hôm nay của tuổi Mão là lời cảnh báo con giáp này nên tránh những cuộc thị phi, buôn chuyện. Những câu chuyện phiếm vô thưởng vô phạt đôi khi làm xấu hình ảnh bạn trong mắt người khác và còn đẩy bạn vào những tình huống bất lợi.

Điềm báo tử vi cũng cho thấy có tiểu nhân quấy phá, bản mệnh làm gì cũng cần thận trọng và nhòm trước ngó sau để tránh mắc bẫy của người xấu. Công việc gặp trục trặc, khó khăn, phát sinh nhiều vấn đề khiến con giáp này phải vất vả để giải quyết, tiến độ ngày càng trì trệ.

Chuyện tình cảm cũng khiến bạn có nhiều mối bận tâm. Ngũ hành sinh xuất cho thấy, hôn nhân có nhiều bất đồng, tình duyên bị cản trở nên không được như mong muốn. Các cặp vợ chồng bên nhau nhưng lại không thấu hiểu và chia sẻ cho nhau dẫn đến tình cảm rạn nứt.

Công việc: Tuổi Mão dường như tính cách trở nên nóng nảy, thất thố, không chịu được những ai có ý kiến trái ngược về mình.

Tình duyên: Người khác phái không lý tưởng đối với bạn, khó gặp được người khác phái phù hợp, tình cảm bị động.

Sức khỏe: Người mang thai không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành các hoạt động sửa chữa.

Tài chính: Tài vận vận thế hôm nay tương đối ảm đạm, tài trí của bản thân không thể tỷ lệ thuận với thu hoạch.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

5. Tuổi Thìn ngày 7/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Người tuổi Thìn chịu tác động từ Kiếp Tài nên có nguy cơ thất thoát tiền bạc, đầu tư dễ rơi vào cảnh thua lỗ hoặc bị lừa lọc. Tài lộc lại có xu hướng giảm sút, rắc rối khó có thể giải quyết được. Con giáp này cần tỉnh táo, bình tĩnh để tránh đưa ra những quyết định sai lầm ảnh hưởng trầm trọng hơn.

Một số người có thể sẽ nhận được lời hỏi vay mượn từ người thân, bạn bè. Tuy nhiên trong ngày tài khí bất ổn như hôm nay, bạn cần phải xem xét đến khả năng chi trả, mục đích sử dụng của đối phương, đừng nên tin tưởng người khác hoàn toàn mà có thể mất tiền bạc của mình.

Điểm sáng duy nhất trong ngày đến từ phương diện tình cảm cá nhân nhờ ngũ hành tương sinh che chở. Tình yêu của tuổi Thìn đang trong giai đoạn khá bình yên và ngọt ngào. Cảm xúc ngày càng thăng hoa khi cả hai người quấn quýt bên nhau không rời. Nếu cảm thấy tình yêu đã đủ chín, bạn và người ấy có thể bàn đến chuyện trăm năm.

Công việc: Cơ hội trong công việc dường như cũng đang tích cực hẳn lên, có lợi cho việc hợp tác dự án, dự án chính thức, cộng tác với lãnh đạo.

Tình duyên: Tuổi Thìn vận thế trong ngày đang khá ổn, chú ý giải quyết tình cảm cá nhân là được.

Sức khỏe: Tránh uống rượu bia quá nhiều, không tốt chút nào.

Tài chính: Tiếp tục kiếm tiền, có những ý tưởng mới để cải thiện thu nhập.

  • Giờ tốt: 23h đến 1h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 7/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, cát tinh Chính Ấn hậu thuẫn, tuổi Tị có thể nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết những khúc mắc hiện tại nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối. Mọi khó khăn khiến bạn đau đầu trước đó đều được tháo gỡ hợp lý. Nhờ vậy mà con giáp này cũng thực hiện tốt mục tiêu đã đề ra và đạt được thành công ngoài mong đợi.

Ngày này các mối quan hệ xã hội khá hài hòa và mang đến một số cơ hội cho bạn. Vấn đề giao tiếp góp phần vào thành công của bạn. Cũng nhờ tài ăn nói và khả năng thuyết phục đáng tin của mình, con giáp này có thể nhận được khoản thu lớn về tài chính, đặc biệt là những người làm nghề liên quan tới dịch vụ, buôn bán, tiếp thị khách hàng...

Về phương diện tình cảm, có thể đây chưa phải là lúc để bạn tìm hiểu hay hẹn hò bất cứ ai. Thứ nhất là bởi bạn chưa sẵn sàng để gắn bó với một mối quan hệ lâu dài, thứ hai là bởi tâm trí của bạn đang dành trọn cho công việc, nếu có gặp đúng người, bạn cũng bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc mà thôi.

Công việc: Người tuổi Tỵ sẽ có vận trình tốt trong sự nghiệp, hãy chủ động đảm nhận những nhiệm vụ mới trong công việc.

Tình duyên: Con giáp này có những cái nhìn tiêu cực về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, bạn lại không hề nhận ra điều này.

Sức khỏe: Bạn vẫn nên chú ý nghỉ ngơi, đừng phung phí sức khỏe.

Tài chính: Người tuổi Tỵ cũng đừng liều lĩnh, không nên tùy tiện tham gia vào các ngành đầu tư cao.

  • Giờ tốt: 1h đến 3h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 7/11/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 7/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội cục giúp sự nghiệp của tuổi Ngọ thêm phần hanh thông rộng mở hơn hẳn trước đó. Bạn sẽ có một số ý tưởng hay ho trong ngày và càng tuyệt vời hơn khi chúng có thể sẽ mang lại nguồn cảm hứng mới. Nhìn chung bạn đang cho thấy nỗ lực hơn trong công việc và nhận được kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Tài vận trong ngày khá, bạn làm tốt nhiệm vụ nên có nguồn thu nhập chính cải thiện đáng kể. Với kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy trong suốt thời gian vừa qua, con giáp này hoàn toàn có thể tự tin vào chính mình, có quyền được hưởng đãi độ tốt hơn với vị trí cao hơn.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm có chút bị động, khó diễn ra như mong đợi của bản mệnh. Tuổi Ngọ không làm chủ được tình huống, dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, đặc biệt là những lời bàn tán hay nói ra nói vào của người khác. Bạn đang thiếu niềm tin vào chính tình yêu của mình.

Công việc: Người tuổi Ngọ vận thế sáng, đào hoa tốt, làm việc hiệu quả, bạn luôn được cấp trên đánh giá rất cao về điều này.

Tình duyên: Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia của mình đang trở nên căng thẳng vì những ý kiến bất đồng.

Sức khỏe: Phải vận động nhiều hơn, không được lười biếng.

Tài chính: Tài lộc khá tốt, làm việc với bạn bè có thể tạo ra thu nhập đáng kể đấy nhé.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, tìm

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

8. Tuổi Mùi ngày 7/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tỷ Kiên nhập cục, tuổi Mùi cho thấy sự kiên định với những gì bạn đang theo đuổi, đến mức chẳng có người nào có thể làm lung lay ý chí của bạn. Một khi đã quyết tâm, bạn sẽ thực hiện bằng được, dù thất bại, bạn cũng chấp nhận để đổi lấy những kinh nghiệm quý giá.

Bạn có xu hướng nổi loạn hơn thường ngày nhưng cũng bởi bạn đang muốn bứt phá ra khỏi vùng an toàn của mình. Những người xung quanh có thể bất ngờ và thậm chí phản ứng hơi mạnh trước thay đổi này của bạn. Nhưng rồi họ cũng sẽ quen dần thôi. Quan trọng là bạn quyết tâm và dám va vấp dù kết quả có như ý hay không.

Lại thêm Hỏa sinh Thổ cũng giúp người cầm tinh Dê có vận trình tình duyên khởi sắc. Người độc thân nhận được không ít lời mời hẹn hò từ người khác phái. Bản mệnh dù là nam hay nữ thì đều có sức hấp dẫn khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với bạn, hãy cứ thoải mái đón nhận những điều đặc biệt đó nhé.

Công việc: Người tuổi Mùi vận thế trong ngày đang đi xuống, không có điểm sáng, làm gì cũng nửa vời.

Tình duyên: Vận trình tình cảm trong ngày cũng đang không được tốt cho lắm, lại thêm cãi vã với người yêu,

Sức khỏe: Bạn tập luyện nhiều hơn sẽ giúp cơ thể dẻo dai, chú ý bài tập phù hợp.

Tài chính: Hãy nắm bắt cơ hội và tránh chần chừ kẻo bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

9. Tuổi Thân ngày 7/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Lục Hợp che chở, người tuổi Thân có sự nhanh nhạy hơn, năng lượng làm việc luôn tràn đầy, chính vì thế hiệu quả công việc tăng lên đáng kể. Điều này giúp cho người cầm tinh Khỉ có một ngày làm việc tương đối thoải mái và dễ chịu mà không gặp phải áp lực hay căng thẳng nào quá lớn.

Tình hình tài chính của tuổi Thân cũng đang rất dư dả trong ngày hôm nay. Cũng bởi thời gian qua bạn luôn tuân thủ đúng kế hoạch quản lý tài chính, chi tiêu rất tiết kiệm và từ bỏ nhiều khoản mua sắm không cần thiết. Nếu muốn thu nhập cao hơn, bạn có thể tìm thêm những công việc làm thêm, kinh doanh nhỏ phù hợp.

Hỏa – Kim xung khắc có thể là nguyên nhân khiến con giáp này rơi vào tình trạng bế tắc trong chuyện tình cảm. Bạn khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình, không có sự bàn bạc chia sẻ với người ấy. Có thể bản mệnh sẽ phải đối mặt với cãi vã kịch liệt, kết quả nhận được cũng theo chiều hướng tiêu cực.

Công việc: Bản mệnh bạn rất dễ bị kẻ tiểu nhân dòm ngó, "chọc gậy bánh xe" nên làm việc gì cũng không thông thuận.

Tình duyên: Đừng "bắt cá hai tay", nhất định phải thủy chung với mối quan hệ nếu bạn không muốn cuối cùng mối quan hệ này sẽ khó có kết thúc tốt đẹp.

Sức khỏe: Bạn vẫn cần thay đổi chế độ ăn uống nhiều dầu mỡ, không nên quá phụ thuộc.

Tài chính: Vận may của cải chỉ ở mức tầm thường, tiền chi cho sức khỏe sẽ tăng lên nhiều đấy nhé.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Bạc, ánh kim

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 7/11/2023

10. Tuổi Dậu ngày 7/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp Thái Tuế che chở, người tuổi Dậu được quý nhân phù trợ, mang tới nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhờ vậy, đường tài lộc của con giáp này có những chuyển biến vô cùng tích cực. Người làm công ăn lương sẽ có thêm những lựa chọn mới để cải thiện thu nhập của mình.

Đối với người kinh doanh, buôn bán, hôm nay bạn có thể nhận được lượng đơn hàng lớn, khách hàng ra vào nườm nượp. Điều đó mang về cho con giáp này lợi nhuận khá cao, tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu mà không cần phải cân đo đong đếm từng chút một.

Nhưng chuyện tình cảm lại không được suôn sẻ như vậy do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, người ấy trở nên ghen tuông vô cớ, mù quáng, khiến cho tình cảm của đôi bên nảy sinh nhiều hiểu lầm, rạn nứt. Dù đã cố gắng hàn gắn lại nhưng dường như vấn đề vẫn chưa thể tháo gỡ được.

Công việc: Công danh sự nghiệp của bản mệnh nhìn chung tương đối tốt, tuy đã có vị trí nhưng trong sự nghiệp dễ bị người khác tính toán.

Tình duyên: Không có tin vui chỉ vì công việc gần đây cũng đang bận rộn, có nhiều lời ra tiếng vào, tranh chấp nảy sinh.

Sức khỏe: Bạn vẫn nên chú ý nghỉ ngơi đúng giờ, đừng ăn uống trước khi đi ngủ.

Tài chính: Vận may của cải chỉ ở mức tầm thường, tiền chi cho sức khỏe sẽ tăng lên.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 7/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tuất được nhắc nhở không được chủ quan trong bất cứ tình huống nào khi vận trình ngày mới của bạn bị Kiếp Tài án ngữ. Con giáp này sẽ trải qua một ngày đầy căng thẳng với những rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc hoặc giấy tờ, sổ sách tài chính. Chỉ cần một con số sai thôi cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Bù lại, chuyện tình cảm tốt đẹp nhờ ngũ hành tương sinh nâng đỡ, mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải nhẹ nhàng. Mọi hiểu lầm giữa bản mệnh và người ấy đều được xóa bỏ, đôi bên đã biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau nhiều hơn trước, tình cảm nhờ vậy thêm phần thăng hoa.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 24 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Công việc: Người tuổi Tuất vận thế khá ổn, có thể thăng tiến cao nếu năng nổ hơn.

Tình duyên: Đừng "bắt cá hai tay", nhất định phải trung thành với mối quan hệ, nếu không cuối cùng mối quan hệ này sẽ khó có kết thúc tốt đẹp.

Sức khỏe: Sức khỏe cũng đang ó chút vấn đề, viêm họng nhẹ cũng cần chữa, không được để nặng.

Tài chính: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, sẽ có một số hành vi mua sắm bốc đồng.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

12. Tuổi Hợi ngày 7/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, ngày Tỵ Hợi Tương Xung, tuổi Hợi gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai kế hoạch công việc của mình mà không gặp bất cứ sự cản trở hay chọc ngoáy nào của đối thủ. Có lẽ cây càng cao thì gió càng lớn, người tuổi Hợi càng có lợi thế thì càng có nhiều người ganh ghét, điều này đồng nghĩa rằng bản mệnh phải thận trọng khi đưa ra những quyết định của mình.

Phương diện tài lộc cũng được dự báo vô cùng kém sắc, có những cơ hội kiếm tiền tưởng chừng đã nằm trong tầm tay thì cuối cùng lại vuột mất. Có nhiều việc không đơn giản như những gì bạn thấy. Đừng vội vàng trong thời điểm này vì có thể tạo ra những sai lầm khó sửa chữa.

Ngày này Hợi cũng không được ngũ hành ủng hộ nên đôi lứa dễ sinh nghi kỵ, hiểu lầm, mối quan hệ tình cảm vì tổn thương mà rạn nứt. Lúc này đôi bên nên ngồi lại để cùng bàn luận và tìm ra cách giải quyết thay vì cố tranh cãi mà chẳng đi tới đâu.

Công việc: Vận trình sự nghiệp của bạn trong thời gian này cũng chỉ ở mức trung bình, phải biết người giỏi còn có người giỏi hơn.

Tình duyên: Vận trình tình cảm không tệ, tình cảm sai trái nên chấm dứt kịp thời, nếu không cuối cùng sẽ phải hối hận.

Sức khỏe: Bạn vẫn nên uống nhiều nước hơn, tốt nhất là nước ấm.

Tài chính: Hôm nay hao tốn nhiều tiền của nên cần chú ý giữ của cải.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, đen

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 7/11/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.