Thứ bảy, 27/04/2024 19:50 (GMT+7)

Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 23/11/2023

MTĐT -  Thứ năm, 23/11/2023 07:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 23/11/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 23/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tương Phá gây họa, người tuổi Tý dễ vướng vào rắc rối với kẻ tiểu nhân, khiến công việc khó có thể tiến triển suôn sẻ. Hôm nay, bạn cần cẩn thận trong việc đưa ra các quyết định.

Tình hình tài chính cũng chưa có tiến triển nào đáng kể. Để có thể tránh rơi vào cảnh cháy túi, bạn cần nhắc nhở bản thân hạn chế chi tiêu, tránh thói ham vui, chơi bời phóng đãng hoặc dễ dàng tin theo lời rủ rê đầu tư của kẻ xấu.

Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa vợ chồng bạn rất ổn định. Hai người luôn trao đổi với nhau mọi chuyện lớn nhỏ trong nhà, vì thế mà những mâu thuẫn giảm bớt đáng kể. Hai người đều biết tiết chế cái tôi của mình.

Công việc: Người tuổi Tý vận thế trong ngày khá tốt. Bạn được quý nhân chăm sóc nhưng cần phải cố gắng mới có được mùa màng bội thu.

Tình duyên: Sẽ có mối quan hệ nhất định với một người bạn khác giới và dễ được lòng người khác.

Sức khỏe: Cần chú ý nếu sụt cân, nên đi khám khi có triệu chứng nặng.

Tài chính: Tài lộc hôm nay không tệ lại học hỏi được nhiều từ những người xung quanh.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tuổi Sửu ngày 23/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp phù trợ, sự nghiệp của người tuổi Sửu có dấu hiệu phát triển ổn định. Bạn biết mình muốn gì nên luôn tập trung vào mục tiêu, ngay cả khi mọi người xung quanh làm biếng hoặc cố tình trốn tránh trách nhiệm.

Phương diện tài lộc nhìn chung ổn định, bạn vẫn duy trì những mối khách hàng trước đó. Thời điểm này, bản mệnh có thể tranh thủ mở rộng mối quan hệ với bạn hàng, đối tác, để dần dần khiến việc làm ăn phát triển lớn hơn.

Tuy nhiên, dù có đang chinh phục đỉnh cao thì bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào một việc gì đó quá mức đến mức quên cả nghỉ ngơi, đến khi cơ thể có dấu hiệu cảnh báo thì đã muộn.

Công việc: Tuổi Sửu đừng quá tin nhiều người, đặc biệt ở nơi làm việc, bạn sẽ bị họ chơi cho những cú đau.

Tình duyên: Dễ gặp được người khác giới ưa nhìn, tính tình tốt bụng, giao lưu vui vẻ, có lợi cho sự phát triển của mối quan hệ của bạn đấy nhé.

Sức khỏe: Thoái hoá đốt sống cổ cần phải thận trọng, thay đổi ngay tư thế ngồi.

Tài chính: Tài lộc hôm nay rất tốt, có cơ hội nâng cao phúc lợi, đừng lo lắng nhiều nữa.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Cà phê, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tuổi Dần ngày 23/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Kiếp Tài tác động, người tuổi Dần tự cô lập bản thân với tập thể. Bạn khăng khăng làm mọi việc theo ý mình, vì thế mà bạn rất dễ vướng vào rắc rối khó có thể tự mình giải quyết.

Vì thế, điều mà bản mệnh cần làm trong ngày hôm nay là thay đổi góc độ quan sát vấn đề, thử lắng nghe quan điểm của đồng nghiệp, bạn bè xung quanh xem sao. Có thể bạn đang sai lầm ở một khâu nào đó mà chưa nhận ra.

Kim khắc Mộc, người độc thân không nên vội vàng đến với người khác, đặc biệt là khi bạn còn chưa hiểu rõ về đối phương. Nếu bạn quá vội vã trong chuyện tình cảm thì sau này khó tránh khỏi những tổn thương.

Công việc: Tuổi Dần vận thế trong ngày đang lên, niềm vui bất ngờ tuy không lớn nhưng cũng mang lại tâm trạng tốt cho bạn.

Tình duyên: Các bạn cũng dễ có một buổi hẹn hò vui vẻ với đối phương, có thể cùng nhau ăn tối, trò chuyện rất thân mật.

Sức khỏe: Huyết áp cao cần chú ý, mùa lạnh dễ co thắt mạch.

Tài chính: Có một số cơ hội, hợp tác dự án sẽ thu được lợi ích, có thể được quý nhân quan tâm.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 23/11/2023

4. Tuổi Mão ngày 23/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tương Xung ngăn trở, người tuổi Mão thường xuyên rơi vào trạng thái tinh thần thiếu tập trung, nếu không nóng nảy, bốc đồng thì cũng ham vui, không muốn làm việc. Chính vì vậy, hôm nay, bạn có thể không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Thậm chí, những người ít kinh nghiệm còn dễ nghe theo lời xúi giục của người xấu, làm ra những hành động sai trái hoặc đưa ra những quyết định sai lầm. Con giáp này cần học cách đánh giá vấn đề toàn diện hơn, chớ nên ngây thơ tin theo lời nói một chiều của người khác.

Kim khắc Mộc, người còn độc thân không quá quan tâm đến chuyện tình cảm bởi bạn thích dành thời gian cho các kế hoạch cá nhân hơn. Dù người khác có chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ tìm cách từ chối dứt khoát.

Công việc: Vận trình công việc trong ngày tương đối tốt, có lợi cho việc thể hiện tài năng cá nhân, bày mưu tính kế.

Tình duyên: Hôm nay quan hệ giữa hai người sẽ phát triển vượt bậc, bắt đầu có chút mơ hồ vì rất ngại ngùng khi nhìn thấy nhau.

Sức khỏe: Nếu bạn thường xuyên khó tiêu, cần xem lại chế độ ăn.

Tài chính: Người tuổi Mão may mắn, sẽ có thu hoạch rất tốt trong ngày.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh rêu

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 23/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Nhị Hợp đem tới những tác động tích cực cho sự nghiệp của người tuổi Thìn. Bạn thường nhanh chóng nhìn nhận được các cơ hội để nắm bắt nhanh hơn hẳn mọi người.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được người giàu kinh nghiệm hơn dìu dắt và truyền thụ kiến thức. Hãy khiêm tốn học hỏi, bạn sẽ biết thêm được những điều đáng quý không có ở bất cứ sách vở nào.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Khai là ngày tốt mọi việc trừ động thổ, an táng. Vì thế, bạn nên sắp xếp công việc và thực hiện cho phù hợp, như vậy thì sẽ gặp được nhiều may mắn, khiến mọi việc diễn ra thuận lợi.

Công việc: Với năng lực đã được kiểm chứng bởi cấp trên và đồng nghiệp, chắc chắn bản mệnh có thể xử lý tốt những vấn đề phát sinh.

Tình duyên: Tuổi Thìn đang cảm thấy có những áp lực vô hình, đang đè nén lên vai bản mệnh, bạn cảm thấy hơi buồn.

Sức khỏe: Con giáp này nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình.

Tài chính: Sức khỏe hôm nay khá bình thường, chú ý uống nước nhiều hơn.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 23/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thương Quan chiếu mệnh, người tuổi Tỵ dễ vướng phải mâu thuẫn với cấp trên trong ngày hôm nay. Bạn không muốn làm theo những yêu cầu vô lý của đối phương nên quyết định sẽ đứng lên phản kháng.

Tuy nhiên, dù sao thì bạn cũng cần phải chú ý cách hành xử của mình, chớ nên nóng nảy quá mức khiến mọi người xung quanh đều rơi vào cảnh khó xử. Tốt nhất, hãy bình tĩnh để cùng phân tích vấn đề và tìm ra cách giải quyết lý trí.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Công việc: Bạn chịu được áp lực nhưng liên tục nhiều việc thì không có lợi cho nâng cao hiệu quả.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ cũng vô cùng hài hòa, êm ấm, bạn làm gì cũng nên chú ý hơn là được.

Sức khỏe: Sức khỏe bình thường, chú ý uống nước nhiều hơn.

Tài chính: Áp lực kinh tế tương đối lớn, bạn hay đau đầu vì nhiều chuyện chi tiêu.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 23/11/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 23/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Hỏa khắc Kim cho thấy quan hệ tình cảm của người tuổi Ngọ và nửa kia xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Bản mệnh có tính khí nóng nảy, cực đoan, suy nghĩ cố chấp nên chẳng muốn nghe lời giải thích của người ấy.

Nếu bạn không chú ý đến cách hành xử, nói năng của mình thì “chiến tranh lạnh” xảy ra là điều tất yếu. Đây chính là cơ hội để kẻ thứ ba chen chân, phá vỡ hạnh phúc mà bạn đang có đấy. Nếu còn quý trọng người ấy, hãy tìm cách hàn gắn quan hệ ngay.

May mắn là trên phương diện tài lộc có Thực Thần soi chiếu, người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản kha khá. Bạn có chỗ đứng trên thị trường nên chẳng bao giờ lo không có khách hàng.

Công việc: Tuổi Ngọ vận thế trong ngày có vẻ sáng hơn, nhận được lợi ích khá lớn, có sự quan tâm chỉ bảo của quý nhân.

Tình duyên: Đường tình duyên trong ngày tương đối tốt, dễ có được cuộc hẹn hò vui vẻ với đối tượng, có thể cùng nhau ăn tối.

Sức khỏe: Nên cân đối dinh dưỡng, ăn nhiều rau xanh hơn.

Tài chính: Bạn sẽ nhận được lợi ích từ việc hợp tác dự án chung, được sự quan tâm của quý nhân, điều này có lợi cho bạn.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tuổi Mùi ngày 23/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Mùi có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Thậm chí, nhiều người có cơ hội phát tài nhờ vào may mắn. Tuy nhiên, bạn không nên tiêu xài hoang phí khoản tiền từ trên trời rơi xuống này.

Tốt nhất, hãy có cách đầu tư và sử dụng hợp lý, để tiền đẻ ra tiền. Còn nếu bạn chỉ nghĩ đến việc chơi bời, hưởng thụ thì dù có núi vàng, núi bạc, bạn cũng sẽ chẳng thể nào giàu có và phát triển bền vững được.

Thổ sinh Kim là dấu hiệu tích cực cho chuyện tình cảm của người độc thân. Bạn nhận ra người luôn lặng thầm quan tâm và giúp đỡ mình suốt bấy lâu. Nếu có thiện cảm với đối phương, bạn có thể cho người đó cơ hội.

Công việc: Tuổi Mùi dù làm trong lĩnh vực nào bản mệnh cũng có thể nhận được lời khen ngợi của mọi người về sự thể hiện xuất sắc của mình.

Tình duyên: Con giáp này lại chẳng hề để tâm đến vị thế của mình trong hiện tại, dễ dàng hài lòng với những gì đang có trong tay.

Sức khỏe: Bạn nên hạn chế ăn đồ sống, đồ lạnh, dễ nhiễm ký sinh trùng.

Tài chính: Người tuổi Mùi hôm nay vận trình khá tốt, quản lý tài chính tốt, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền một lúc.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tuổi Thân ngày 23/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội giúp sức, người tuổi Thân dần học được cách lập kế hoạch cho công việc của mình, chính vì vậy mà dù có bận rộn thế nào đi nữa, bạn cũng vẫn có thể giải quyết được công việc một cách tuần tự.

Phong cách làm việc khoa học của bạn được lãnh đạo và đồng nghiệp đánh giá rất cao. Cấp trên có thể giao nhiệm vụ trọng đại cho bạn, mọi người xung quanh cũng sẽ không ngại giúp bạn một tay, để bạn có thể gặt hái thành công nhanh chóng.

Tuy nhiên, trong ngày Kim khí vượng, bản mệnh dễ mắc các bệnh về cơ bắp hoặc gân cốt. Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ thể mỏi mệt. Người cao tuổi cần chú ý lao động vừa sức.

Công việc: Chuyện công việc hay các vấn đề liên quan đến tiền bạc trong thời gian này sẽ được con giáp tổi Thân sắp xếp chỉn chu đâu ra đấy.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của các cặp đôi có vẻ như cũng đang được hâm nóng hơn trong ngày mới này.

Sức khỏe: Cơ thể thoải mái, không gặp vấn đề gì.

Tài chính: Cơ hội không nhiều, dễ bị đối thủ cướp mất cơ hội.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 23/11/2023

10. Tuổi Dậu ngày 23/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tự Hình khiến người tuổi Dậu thường có những suy nghĩ bi quan khi đối diện với khó khăn. Bạn cho rằng mình không đủ khả năng để vượt qua thử thách nên rất dễ đưa ra quyết định đầu hàng.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng các kế hoạch của mình đang tiến triển không suôn sẻ như dự định. Có lẽ bạn cần thay đổi cách thức tiếp cận vấn đề, không nên lặp đi lặp lại mãi một hình thức kinh doanh.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 11 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Công việc: Vận trình công việc hôm nay tốt, sẽ có một số cơ hội, bạn phải nghiêm túc xử lý mọi công việc đang nắm trong tay đấy nhé.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của con giáp này trở nên tươi sáng hơn, bạn làm gì cũng được người kia ủng hộ hết mình.

Sức khỏe: Sức khỏe không có gì đáng lo ngại, bạn cũng khá an tâm.

Tài chính: Những mối hợp tác đầy triển vọng trong hôm nay sẽ giúp bản mệnh thu về một khoản lợi không hề nhỏ.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 23/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tương Hại giáng họa, người tuổi Tuất đau đầu vì công việc không tiến triển suôn sẻ như dự kiến. Nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện có thể khiến bạn đánh mất lợi thế ban đầu, thậm chí trở thành người tụt hậu.

Những lúc thế này, bạn cần phải hết sức thận trọng trong mọi việc, đồng thời tự động viên tinh thần của mình để hăng hái hơn khi đối diện khó khăn. Có thể thông qua quá trình phấn đấu, bạn sẽ xác định được điểm mạnh của mình đấy.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày thứ 5, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần ở hướng Tây Bắc và Tài Thần hướng Đông Nam.

Công việc: Con giáp này trở nên linh hoạt hơn, lập tức đưa ra nhiều phương án thích hợp để đôi bên cùng cân nhắc.

Tình duyên: Bạn nên lắng nghe lời khuyên của mọi người, nếu như ai cũng cho rằng, hai bạn không hợp thì nên buông bỏ đúng lúc.

Sức khỏe: Sức khỏe của tuổi Tuất không mấy tích cực đâu nhé.

Tài chính: Có thể bạn đã kiếm được tiền nhưng cuối cùng sẽ mất luôn nếu không có người ấy hỗ trợ.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, cam

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tuổi Hợi ngày 23/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Hợi tìm ra con đường mới để khẳng định bản thân, gây ấn tượng với lãnh đạo trong ngày hôm nay. Dù có công việc khó đến mấy, bạn cũng có thể bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết.

Thêm vào đó, tinh thần quyết tâm, cố gắng của bạn hẳn sẽ khiến quý nhân chú ý. Đối phương có thể chỉ điểm cho bạn, thậm chí giới thiệu thêm cho bạn những cơ hội đáng quý, để bạn phát triển nhanh chóng hơn.

Kim sinh Thủy, người đã lập gia đình được sống trong bầu không khí hài hòa và hạnh phúc. Bạn biết cân bằng cuộc sống và sự nghiệp, nhờ đó mà có thời gian quan tâm và chăm sóc bạn đời của mình chu đáo hơn trước.

Công việc: Tuổi Hợi tài vận tương đối vượng, trong ngày sẽ có một số cơ hội và bạn sẽ nhận được lợi ích từ việc hợp tác dự án.

Tình duyên: Mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong gia đình thời gian này cũng đang trở nên rất căng thẳng.

Sức khỏe: Bản mệnh bạn nên chú ý nghỉ ngơi đầy đủ và đúng giờ.

Tài chính: Con giáp này có thể tận hưởng thành quả của mình nhưng cũng đừng phung phí quá mức.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 23/11/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề