Thứ sáu, 03/05/2024 14:51 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 15/4/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 14/04/2023 15:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 15/4 của 12 con giáp, tử vi tuần mới của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 15/4/2023.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 15/4/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Tý hanh thông ngắn ngủi, bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao tuy nhiên vì tính cách vội vàng hấp tấp nên cũng hay để xảy ra vấn đề nghiêm trọng. Tình hình tài chính thiếu sự ổn định chắc chắn, nếu muốn có thể lo chu toàn mọi việc thì con giáp này cần xây dựng kế hoạch thu chi khoa học hơn. Chuyện tình yêu đừng quá chấp niệm, bản mệnh không thể mãi sống trong quá khứ, những gì đã qua hãy để nó đấy và đi tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Công việc: Người tuổi Tý trong công việc rất được lòng cấp trên, sáng tạo, đổi mới phù hợp với công ty.

Tình duyên: Người tuổi Tý độc thân chưa muốn tìm hiểu thêm ai, thường tìm về những nơi ngồi một mình.

Tài lộc: Tài lộc được khen thưởng xứng đáng, có tài lộc để dành dụm.

Sức khỏe: Bổ sung thêm nước, bù khoáng khi cơ thể đang mất nước.

  • Giờ tốt: 3h đến 5h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, xanh lá
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 15/4/2023 của 12 con giáp cho thấy lộ trình thăng tiến của tuổi Sửu bình thường, con giáp này làm việc cố gắng thôi chưa đủ, bạn cần phải học tập và trau dồi kỹ năng nhiều hơn nữa mới mong có được chút thành tựu. Vận trình tài lộc nở rộ, cơ hội đầu tư đang tìm đến mệnh chủ, tận dụng đến đâu để mang lại lợi ích tối đa cho bản thân là tuỳ thuộc vào bạn. Người độc thân trở về trạng thái một mình nhanh chóng do không hợp với đối tượng tìm hiểu, tình cảm vợ chồng có tốt có xấu nên phải chú ý trong cách cư xử với nhau.

Công việc: Người tuổi Sửu vì tính chất công việc, bạn biết cân bằng và giao lưu hợp tác, nói chuyện duyên dáng thu hút khách hàng.

Tình duyên: Tình cảm người tuổi Sửu được đón nhận tích cực, cả hai có nhiều buổi đi chơi riêng cùng nhau.

Tài lộc: Tài lộc chưa có nhiều, còn dựa vào tài chính gia đình.

Sức khỏe: Hệ tiêu hóa thường khó chịu, nên thăm khám bác sĩ chuyên môn cao.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h
  • Màu sắc cát tường: Cà phê, đỏ đô
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 15/4/2023 của 12 con giáp cho thấy vận trình sự nghiệp của con giáp tuổi Dần tiến triển tốt đẹp, càng ngày tuổi Dần càng nắm bắt được nhịp độ công việc cũng như yêu cầu từ cấp trên, tương lai xán lạn vô cùng. Chuyện tiền bạc hao hụt do tiểu nhân ám hại, dành mất nhiều hợp đồng làm ăn lớn. Lứa đôi còn nhiều khúc mắc trong lòng chưa thể hoà hợp với nhau, nếu kiên nhẫn và trân trọng mối quan hệ này thì hai người sẽ có một cái kết đẹp.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần hơi lơ là tiểu tiết, thiếu tập trung. Nhưng công việc luôn đạt kết quả nhờ có quý nhân tương trợ, đồng hành.

Tình duyên: Người tuổi Dần bạn đang hạnh phúc trong những ngày đầu mới yêu.

Tài lộc: Hôm nay tuổi Dần tài lộc đến nhiều, may mắn có quý nhân đồng hành tiền bạc hanh thông.

Sức khỏe: Mỏi vai gáy nên kết hợp điều trị thuốc và các bài luyện tập phù hợp.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h
  • Màu sắc cát tường: Xanh dương, cam
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 15/4/2023

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 15/4/2023 của 12 con giáp cho thấy tiền tài danh lợi của người tuổi Mão gian nan đủ đường, dạo gần đây bạn không có động lực làm việc và cố gắng, tuổi Mão bước vào giai đoạn cảm thấy chán nản mọi thứ. Nguồn thu nhập tốt đấy nhưng sẽ nhanh chóng tiêu tan nếu như con giáp này cứ sống như thế này, làm gì cũng cảm tính thì sao cuộc sống cá nhân có thể tốt lên được. Tuổi Mão yêu mến ai thì nên hành động hay thể hiện cho người ta biết, im lặng là mất nhau đó nhé.

Công việc: Công việc người tuổi Mão vì gia đình bạn thường thiếu kiên nhẫn giải quyết vấn đề.

Tình duyên: Người độc thân đang có nhiều suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm, thường hướng đến những tiêu chí chọn người yêu không tích cực.

Tài lộc: Tiền bạc tốn nhiều tiền thăm khám bác sĩ, chi tiêu thuốc men.

Sức khỏe: Nhờ uống nước lọc tránh được các bệnh về đường tiêu hóa.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 15/4/2023 của 12 con giáp cho thấy công danh sự nghiệp của con giáp tuổi Thìn thuận buồm xuôi gió, quý nhân xuất hiện giúp người tuổi này giải quyết những rắc rối đang gặp phải. Vận trình tài chính có tăng có giảm, điều quan trọng là bạn sử dụng tiền như thế nào cho hợp lý, đúng mục đích. Tình cảm đôi lứa không được tốt, tuổi Thìn và người ấy có những điểm khác biệt to lớn, không sớm giải quyết thì cả hai khó lòng mà đi cùng nhau lâu dài.

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn thị phi quay quanh, lời ăn tiếng nói hằng ngày nên cẩn trọng.

Tình duyên: Người tuổi Thìn thường có suy nghĩ tiêu cực, đối phương bên cạnh bạn không mong muốn điều đó, luôn cố gắng đồng hành khi bạn khó khăn.

Tài lộc: Tài lộc may mắn có được, hãy biết trân trọng những gì đang có và số tiền bản thân tự kiếm được.

Sức khỏe: Quần áo mùa hè nên tìm hiểu kĩ thông tin chất liệu thành phẩm.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h
  • Màu sắc cát tường: Tím, đen
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 15/4/2023 của 12 con giáp lộ trình công danh của người tuổi Tỵ tăng cao, bản mệnh can đảm dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình để đi tìm cơ hội lớn. Tình hình tài lộc tệ hại, đầu tư hay kinh doanh đều chẳng có cải thiện nào, thua lỗ ngày một nặng nề thêm. Hôn nhân của tuổi Tỵ rơi vào ngõ cụt vì mâu thuẫn vợ chồng càng ngày càng sâu sắc hơn, con giáp độc thân ngại mở lòng đón nhận tình cảm mới bởi những ám ảnh tổn thương trong quá khứ.

Công việc: Công việc người tuổi Tý vận may công danh thuận lợi, đường đến thành công luôn có người hậu thuẫn, giúp đỡ.

Tình duyên: Tình cảm dù chưa có hướng giải quyết phù hợp giữa hai vợ chồng, dù cả hai vẫn còn yêu thương nhau.

Tài lộc: Tiền bạc mang theo công tác, hay du lịch nên cẩn thận, cất giữ nơi an toàn.

Sức khỏe: Chăm sóc bản thân, hình thể để có một sức khỏe tốt, vóc dáng đẹp.

  • Giờ tốt: 3h đến 5h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng chanh
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu  
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 15/4/2023

Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 15/4/2023 của 12 con giáp cho thấy đường thăng quan của tuổi Ngọ diễn ra không được suôn sẻ, con giáp này hay bị kẻ tiểu nhân đâm sau lưng nên kết quả công việc kiểu gì cũng bị ảnh hưởng không ít thì nhiều. Vận trình tiền nong không còn như lúc trước, giờ là lúc thay đổi và điều chỉnh lại thói quen tiêu pha chứ đừng sống nay mặc kệ mai nhé tuổi Ngọ. Yêu thương như ý nguyện, những gì bạn mong chờ về người bên cạnh thì đối phương đều có, cuộc sống muôn vàn mãn nguyện.

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay gặp nhiều chướng ngại, công việc có nhiều khoản bất cập, cần xem xét kĩ lưỡng trước khi tiến hành.

Tình duyên: Tình duyên của bạn là vấn đề khó giải quyết, người thân, bạn bè động viên đôi lúc làm bạn khó chịu, không tiếp nhận được.

Tài lộc: Tiền tài người tuổi Ngọ tốn kém nhiều cho các thủ tục giấy tờ đối chứng với nhà nước.

Sức khỏe: Hãy thư giãn bản thân bằng cách gạt hết máy tính, điện thoại, email sau giờ làm.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h
  • Màu sắc cát tường: Hồng, trắng đục
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 15/4/2023 của 12 con giáp cho thấy tương lai sự nghiệp của tuổi Mùi rơi vào khoảng lặng, người tuổi này được dự đoán sẽ phải đối mặt với những tình huống khó xử, nhất là trong các mối quan hệ xung quanh. Tiền tài vật chất chỉ lên chứ không thấy xuống bởi đơn giản bạn có đầu óc và sự quan sát, nắm bắt thị trường rất tốt. Tình duyên tươi sáng vì con giáp này là một người khá chung thuỷ, thật lòng và yêu ai thì yêu hết lòng.

Công việc: Người tuổi Mùi hôm nay nên tập cách tin tưởng vào bản thân, kỹ năng công việc, kiến thức chuyên môn.

Tình duyên: Tình duyên là chuyện may mắn có cơ hội gặp nhau, thường xuyên chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nhau.

Tài lộc: Vững vàng, tìm kiếm nhiều cơ hội tăng thu nhập, tài lộc sẽ đến.

Sức khỏe: Mụn lưng, mụn mặt là do cơ thể đang nóng, hãy thử các món ăn dễ chịu

  • Giờ tốt: 5h đến 7h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, tím
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 15/4/2023 của 12 con giáp cho thấy đường thăng quan tiến chức của tuổi Thân gian nan vất vả, thời điểm nhạy cảm này thì bản mệnh càng phải cẩn trọng trong quá trình làm việc và cũng đừng nên tin tưởng tuyệt đối ai cả, ai cũng muốn có lợi ích thì lấy đâu ra người thật lòng giúp đỡ. Tài chính thịnh vượng, tuổi Thân biết tận dụng các mối quan hệ xã giao để làm ăn, đầu tư. Con giáp độc thân yêu đương không có gì khởi sắc hay tin vui, đừng nên sốt ruột vì cũng chẳng để làm gì.

Công việc: Công việc người tuổi Thân đạt được tiến trình thuận lợi, vận may công việc luôn nở rộ với những ai chăm chỉ, cầu tiến.

Tình duyên: Tình cảm quyết định đến hôn nhân cần nhiều sự chuẩn bị ,suy nghĩ chu toàn cho tương lai gia đình riêng.

Tài lộc: Tiền tài có thể đón nhận được nhiều lộc may, hãy kiên nhẫn.

Sức khỏe: Cơ thể có mùi sẽ làm bạn thiếu tự tin, hãy chăm sóc cần mẫn bản thân bạn.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h
  • Màu sắc cát tường: Bạc, hồng nhạt
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 15/4/2023 của 12 con giáp cho thấy con đường quan lộ của con giáp tuổi Dậu vượng sắc, may mắn nhờ nhiều thứ, từ cấp trên đến đồng nghiệp và ngay cả gia đình, bạn bè. Tài lộc tốt xấu đan xen, đối với những việc không cảm thấy tự tin thì tốt nhất đừng làm, cố đấm ăn xôi chỉ thiệt thân. Tình cảm gia đình thuận hoà ấm êm, người đã có đôi có cặp cũng hạnh phúc không kém.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dậu phát triển đúng kỳ vọng, thời vận công việc thực hiện đúng thời điểm.

Tình duyên: Tình cảm người độc thân đôi lúc không biết bản thân bạn thực sự mong muốn điều gì.

Tài lộc: Chi tiêu cần cân nhắc các khoản nào ưu tiên trước và sau.

Sức khỏe: Thể trạng cần được chăm sóc và nghỉ ngơi sau rất nhiều công việc cần bạn giải quyết.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, nâu đậm
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 15/4/2023

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 15/4/2023 của 12 con giáp cho thấy con đường danh vọng của người tuổi Tuất diễn ra hung cát đan xen, dù công việc có dễ dàng thì cũng đừng có mà chủ quan tự phụ, bạn dễ mất điểm với ban lãnh đạo bởi những lỗi nhỏ nhặt như vậy đó nhé. Tài vận có chút biến động trong khoảng thời gian này, cảnh báo sẽ có họa hao tài tốn của, chú ý cẩn thận bạn nhé. Tuổi Tuất và người ấy bình yên bên nhau, dù có sóng gió cũng chỉ là thoáng qua thôi; con giáp độc thân đón nhận tin vui bất ngờ trong thời gian tới.

Công việc: Tiến độ công việc người tuổi Tuất đang có dấu hiệu suy giảm, thái độ cho công việc thiếu tập trung.

Tình duyên: Người tuổi Tuất tình cảm cần kiên nhẫn giải đáp cùng nhau, đừng vội để người khác phán xét về bạn và đối phương.

Tài lộc: Nên chú ý tiền bạc của bản thân, tốn nhiều tiền cho các cuộc gặp gỡ cơ quan, chi tiêu cần tiết kiệm.

Sức khỏe: Sử dụng đa dạng thực phẩm, bồi bổ nhiều món ăn bổ dưỡng.

  • Giờ tốt: 15h đến 17h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 15/4/2023 của 12 con giáp cho thấy vận trình công việc của tuổi Hợi đề phòng có hoạ thị phi ám quẻ, để ý lời ăn tiếng nói và đừng có phát biểu linh tinh khi mình không hiểu rõ mọi chuyện. Tài vận được đà tăng tiến, chất lượng cuộc sống tăng lên theo ngày tháng. Người thứ 3 xuất hiện đẩy mối quan hệ của hai người xuống bờ vực tan vỡ, cố hàn gắn cũng chẳng còn được như xưa.

Công việc: Người tuổi Hợi công việc duy trì tốt, thường được cân nhắc đi công tác xa.

Tình duyên: Tình cảm bị người khác lừa dối, hãy học cách buông bỏ những ai không xứng đáng.

Tài lộc: Tiền tài ổn định, tiền lương dư dả chi chi tiêu, sinh hoạt của bản thân.

Sức khỏe: Tiếp cận nhiều phương pháp tập luyện hay giúp cơ thể dẻo dai hơn.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lam
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Thư

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 15/4/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.