Chủ nhật, 28/04/2024 13:51 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 4 ngày 12/4/2023

MTĐT -  Thứ ba, 11/04/2023 15:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 12/4, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 12/4 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết sẽ tiếp tục điều chỉnh lại lối sống, thay đổi những điểm còn thiếu sót trong tính cách của mình. Chòm sao này sẽ không thể tìm kiếm những cơ hội làm việc tốt hơn so với công việc hiện tại trong thời gian này. Vì vậy, đừng có đứng núi này trông núi nọ mà hãy tìm lại sự hứng khởi trong công việc.

Tâm trạng căng thẳng có thể khiến cho bạn chẳng thể nào có đủ bình tĩnh để lắng nghe nên đây là lý do chủ yếu dẫn đến nhưng mâu thuẫn, giận hờn. Khi yêu nên mềm mỏng một chút, đừng nghĩ mình là nhất.

Sự nghiệp: Ma Kết nhất định phải có ý thức nâng cao hiệu quả công việc. Mọi người sẽ thích làm việc với một người có tinh thần cầu tiến hơn là một người lúc nào cũng hài lòng với mọi thứ.

Tài lộc: Nếu không muốn khoản tiền tiết kiệm bị cạn kiệt thì bạn nên hạn chế chi tiêu. Bên cạnh đó, hãy lên kế hoạch sử dụng tiền hợp lí để không bị cạn túi vào cuối tháng.

Tình duyên: Đường tình duyên vẫn lận đận. Ma Kết bắt đầu chán nản, vì tình cảm chân thành của mình vẫn chưa chinh phục được đối phương. Nhưng bạn đừng nản lòng, hãy kiên nhẫn và cho đối phương thêm một chút thời gian.

Sức khỏe: Nghỉ ngơi, thư giãn chính là một liều thuốc hữu hiệu đối với sức khỏe. Bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn nhé.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 12/4 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình không biết chính xác mình muốn gì và làm thế nào để thể hiện mong muốn đó. Nguồn năng lượng của bạn dễ bị tác động bởi những người xung quanh nên công việc không được như ý muốn.

Đôi lúc chòm sao này sẽ có những biểu hiện rất kì lạ, khác thường mà chẳng ai hiểu nổi. Việc đôi bên quá cứng rắn, khó ở đôi khi biến sự bình thường của mối quan hệ trở nên tồi tệ.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp hơi yếu nên muốn tránh sai sót trong công việc thì càng phải cẩn thận hơn. Bạn phải kiểm soát mọi chi tiết, phải lên kế hoạch chuẩn bị cho những trường hợp khẩn cấp, nếu không nhất định sẽ gặp rắc rối.

Tài lộc: Tài chính dần được cải thiện. Bảo Bình đang bắt đầu học cách chi tiêu và đầu tư. Hiện tại, tình hình tài chính của bạn sẽ không được cải thiện nhanh chóng, nhưng với sự kiên trì, bạn sẽ sớm có được nguồn tài chính vững chắc và ổn định.

Tình duyên: Những người thuộc cung Bảo Bình tỏ ra thờ ơ và lạnh lùng trong mối quan hệ hiện tại vì bạn đang rối bời và cần được nghỉ ngơi. Và điều này dễ khiến nửa kia hiểu lầm về tình cảm của bạn. Để tránh những rắc rối và tranh cãi không cần thiết, cả hai hãy nói cho nhau biết cảm xúc của mình và bình tĩnh lại.

Sức khỏe: Những dấu hiệu sức khỏe không tốt nhắc nhở cung hoàng đạo nên từ bỏ những thói quen xấu và tạo thói quen tốt hơn.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 12/4 của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư may mắn, lạc quan, tốt bụng và biết lắng nghe mọi người xung quanh nên rất hay được khen khi sao Mộc quá cảnh. Chòm sao này đã biết nắm bắt các cơ hội để giúp chính mình tỏa sáng hơn, tự tin cũng như thành công hơn trong cuộc sống. Ý tưởng của bạn cũng trở nên sáng tạo hơn, được mọi người dễ dàng đón nhận hơn.

Bạn sẽ nhận được nhiều lời mời hợp tác, kết nối bạn bè và là cơ hội để cải thiện khả năng giao tiếp của bản thân. Hội đang yêu dễ nhận được những lời an ủi và yêu thương từ nửa kia của mình.

Sự nghiệp: Trong công việc không dễ đối phó với lãnh đạo và khách hàng, bạn phải đủ chuyên nghiệp để thuyết phục đối phương. Tốt hơn hết là nên giữ thái độ lịch sự, vui vẻ khi giao tiếp.

Tài lộc: Nếu bạn cứ duy trì thói quen tiêu xài hoang phí như hiện tại, tài chính của bạn sẽ nhanh chóng cạn kiệt. Đã đến lúc bạn học cách lên kế hoạch chi tiêu và quản lý tiền cẩn thận hơn để không rơi vào cảnh túng thiếu và nợ nần.

Tình duyên: Không có những bước tiến mới trong quá trình yêu đương. Song Ngư độc thân chưa dám bước vào mối quan hệ tình cảm mới vì bạn chưa vượt qua được nỗi đau của mối tình cũ. Bạn cần nhìn về phía trước và tìm kiếm tình yêu mới thay vì cứ mãi nhìn về quá khứ.

Sức khỏe: Không chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe có thể làm cho bạn phải hối hận, vì vậy hãy quan tâm nhiều hơn đến tình hình sức khỏe.

  • Con số may mắn: 10
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 4 ngày 12/4/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 12/4 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hôm nay không được thuận lợi, trong cuộc sống và công việc có nhiều thử thách, khó khăn cần đối mặt.

Sự nghiệp: Không nên cẩu thả trong quá trình làm việc, bạn hãy tập trung hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ của bản thân. Bên cạnh đó, đồng nghiệp có bàn tán gì về bạn thì cũng đừng quan tâm.

Tài lộc: Bạch Dương không quan tâm đến việc quản lí chi tiêu nên ngân sách ngày càng hao hụt. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên suy nghĩ kỹ hơn trước khi mua sắm và đừng nghe theo những lời dụ dỗ ngon ngọt của những người bán hàng.

Tình duyên: Vận trình tình cảm đang có dấu hiệu phai nhạt. Công việc bận rộn làm cho cung hoàng đạo này không còn nhiều thời gian chăm sóc đối phương. Cả hai thiếu đi sự chia sẻ nên không thể tránh khỏi những hiểu lầm, cãi vã.

Sức khỏe: Tinh thần bi quan, lo lắng cũng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bạn cần để đầu óc thư giãn nhiều hơn, bớt vướng bận để cải thiện sức khỏe và tinh thần.

  • Con số may mắn: 11
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 12/4 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu không nên quá buồn phiền hay chán nản về những điều không như ý muốn, nên chủ động tìm cách giải quyết thì tốt hơn.

Sự nghiệp: Kim Ngưu hãy đảm bảo không để xảy ra sai sót trong những việc mình phụ trách, bạn nên kiểm tra và xác nhận kĩ hơn. Nếu bạn bất cẩn, sẽ bị đối thủ bắt bẻ và vượt mặt.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của Kim Ngưu có khởi sắc mới. Cung hoàng đạo này có thể quan tâm đến một số dự án đầu tư mạo hiểm và đang muốn nắm bắt cơ hội để thực hiện chúng.

Tình duyên: Tình yêu của Kim Ngưu không diễn ra như ý muốn. Cung hoàng đạo này trở nên rất nhạy cảm và có vẻ cả hai nơi dễ nảy sinh hiểu lầm với nhau vì những chuyện không đáng.

Sức khỏe: Đừng chủ quan với tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn. Nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường nào thì Kim Ngưu hãy đi khám ngay.

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 12/4 của Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử hôm nay hơi yếu, bạn không được hoảng loạn khi gặp sự cố, chỉ cần bình tĩnh là có thể tìm ra hướng giải quyết ổn thỏa.

Sự nghiệp: Thất bại tạm thời trong công việc không thành vấn đề. Chỉ cần bạn để tinh thần luôn lạc quan, kiên nhẫn và làm thật tốt những việc tiếp theo, nếu thất bại về mặt tinh thần sẽ rất khó để đứng dậy.

Tài lộc: Sau nhiều ngày khó khăn, tài lộc của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu phát triển. Tin tốt dường như bắt đầu với công việc hàng ngày của bạn, chẳng hạn như tiền thưởng cho thành tích tốt và tăng lương sau khi làm việc chăm chỉ.

Tình duyên: Quá trình yêu đương dễ xảy ra mâu thuẫn. Sự chia sẻ và lắng nghe là một điều cần thiết để duy trì tình yêu bền vững. Vì vậy, bạn cần chủ động tâm sự, trò chuyện với nửa kia nhiều hơn.

Sức khỏe: Bạn cũng có thể thử tập các bài thể dục đơn giản để cải thiện thể lực. Nó cũng có thể cải thiện các vấn đề về tinh thần.

  • Con số may mắn: 12
  • Màu sắc may mắn: Màu be
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 4 ngày 12/4/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 12/4 của Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải dễ nổi quạu hoặc phản ứng cực đoan trước những vấn đề rất bình thường. Nếu có bực mình thì hãy hít thở thật sâu để không nói ra những lời khó nghe với đồng nghiệp, khách hàng. Công việc không phải là chỗ để bạn buông thả với cảm xúc của mình.

Có vẻ như cung hoàng đạo này lại khá quan tâm người ấy nên đôi lúc trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Nếu muốn duy trì được tình cảm tốt đẹp chắc chắn bạn và người ấy cần có sự chia sẻ thay vì dùng cảm xúc để chi phối.

Sự nghiệp: Cự Giải cần đặt mục tiêu sự nghiệp thực tế hơn. Bạn nên biết bản thân mình có thể làm gì và không thể làm gì, không nên tốn nhiều thời gian vào những mục tiêu ngoài khả năng.

Tài lộc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động nhưng bạn cũng không nên quá chủ quan, phung phí. Bạn hãy cẩn thận trong việc quản lý chi tiêu, tính toán để xây dựng một nguồn ngân sách dồi dào.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Cự Giải rất thăng hoa. Theo tử vi, cung hoàng đạo này cảm thấy mình là người hạnh phúc vì luôn nhận được tình yêu thương trọn vẹn từ nửa kia. Đồng thời, ngay cả những người độc thân cũng dễ dàng tìm được một nửa yêu thương nhờ sự chủ động của mình.

Sức khỏe: Ưu tiên nghỉ ngơi vào những ngày nghỉ để phục hồi lại sức khỏe và khi đó cơ thể cũng có thể nạp thêm năng lượng cho tuần mới.

  • Con số may mắn: 6
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 12/4 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử cởi mở với những thứ mới mẻ, bạn yêu thích sự năng động và vui vẻ, lúc nào cũng suy nghĩ khá thoáng. Có thể có những cuộc gặp gỡ tình cờ, những sự kiện xảy ra giúp bạn mở mang đầu óc hoặc nhận thức. Bạn cũng vui vẻ đón nhận những ý tưởng mới mẻ từ đồng nghiệp hoặc góp ý của khách hàng.

Chòm sao này đừng quá chủ quan với những thay đổi trong chuyện tình cảm. Cẩn thận với những lỗi lầm vì giọt nước mà tích tụ lại cũng có thể làm tràn ly. Có lẽ những người đang yêu cần thêm thời gian để thấu hiểu nhau.

Sự nghiệp: Có thể bạn sẽ dễ bị bắt nạt trong quá trình làm việc, bạn hãy can đảm hơn, học cách tự bảo vệ mình ở nơi công sở. Đồng thời, hãy từ chối khi không đủ khả năng để hoàn thành.

Tài lộc: Sư Tử không nên nóng vội mà cùng lúc đầu tư vào nhiều dự án mở rộng tài chính. Nếu không kiểm soát hết, ngân sách sẽ bị tổn thất đáng kể, bạn hãy xem xét và chỉ nên đầu tư vào các dự án phù hợp.

Tình duyên: Những người thuộc cung này vẫn bị ám ảnh bởi những câu chuyện buồn trong quá khứ và thiếu tự tin để đón nhận những cảm xúc mới. Nếu tiếp tục đằm chìm vào những kỷ niệm cũ, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Sức khỏe: Cố gắng tránh thức ăn chứa nhiều chất béo vì nó không tốt cho sức khỏe của bạn.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 12/4 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ nóng tính, dễ gặp rắc rối với những người thân thiết vì một vài vấn đề liên quan đến tiền bạc. Chòm sao này gây dựng những bước đi vững vàng trên con đường đã chọn. Những việc ngoài ý muốn ít có khả năng xảy ra trong ngày hôm nay, nếu có cũng sẽ là những điều bất ngờ khiến bạn vui vẻ.

Có thể xảy ra xung đột với những người thân yêu, hoặc có thể bạn sẽ cảm thấy không được hỗ trợ. Mọi người có thể tỏ ra thiếu nhạy cảm hoặc thiếu quan tâm tới bạn.

Sự nghiệp: Nhận quá nhiều công việc sẽ không mang lại lợi ích gì, bạn hãy tiếp nhận số lượng công việc phù hợp với khả năng. Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc bạn cần chú ý cẩn thận hơn trong các bước.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này cần tạo thói quen chi tiêu phù hợp với ngân sách cá nhân. Tình hình tài chính của bạn sẽ luôn ổn định và bạn sẽ không rơi vào cảnh túng thiếu nếu thực hiện thói quen ấy.

Tình duyên: Những Xử Nữ độc thân vì quá kén chọn trong việc tìm kiếm một nửa yêu thương nên vẫn chưa tìm được người để xua đi những tháng ngày cô đơn trống trải.

Sức khỏe: Bạn nên cố gắng tích cực hơn để tinh thần được cải thiện, từ đó cơ thể cũng cảm thấy khỏe mạnh hơn.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 4 ngày 12/4/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 12/4 của Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình  là người có chút nóng vội, bạn cần kiên nhẫn hơn trong mọi hành động và không nên lùi bước khi gặp khó khăn nào đó. Đôi khi cảm thấy muốn đi đâu đó một thời gian để giải tỏa tâm lý. Chòm sao này có được sự chăm chỉ và tận tâm trong công việc nhưng có vẻ hơi miễn cưỡng. Nhiều người đang chán công việc hiện tại, muốn nghỉ việc để làm một công việc mới thú vị hơn.

Gia đình hòa thuận, vui vẻ. Những cặp đôi đang bắt đầu có những dấu hiệu tiến đến một một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc, tính đến chuyện cưới xin.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc, bạn cần lắng nghe lời khuyên của sếp và đồng nghiệp, nếu không tự mình vất vả cả ngày mà không đạt yêu cầu thì cũng uổng công.

Tài lộc: Thiên Bình không nên chậm trễ khi đưa ra các quyết định liên quan đến đầu tư và quản lý tài chính. Bạn cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để mang lại lợi nhuận tốt cho ngân sách của mình.

Tình duyên: Đường tình duyên gặp nhiều sóng gió. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng này nếu bạn biết nhún nhường một chút. Trong một mối quan hệ tình cảm, đừng quá coi trọng việc hơn thua.

Sức khỏe: Bạn cần tìm hiểu kỹ nguyên nhân khiến bạn không được khỏe. Từ đó bạn có thể khắc phục và cải thiện sức khỏe.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 12/4 của Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp mang phong thái rất chậm rãi, từ tốn, thanh lịch khiến người khác ngưỡng mộ. Chòm sao này có khả năng ăn nói lưu loát, là một người kể chuyện duyên dáng, có khả năng thương lượng khéo léo trong kinh doanh. Tuy nhiên đôi khi hơi tinh nghịch và trầm tính nên khó được lòng cấp trên.

Dễ có tranh cãi vì chòm sao này là một người hay mỉa mai, châm biếm khi bị cản trở hoặc bị người khác làm mình buồn. Bạn khá nhạy cảm nên hôm nay có lỡ lời với ai đó thì cả đêm vắt trán suy nghĩ.

Sự nghiệp: Chăm chỉ làm việc cũng chưa đủ, bạn cần phải linh hoạt hơn. Bọ Cạp hãy chú ý nhiều hơn đến những cơ hội có lợi cho con đường sự nghiệp mà chủ động nắm bắt kịp thời.

Tài lộc: Cung này có thể tự thưởng cho mình những món quà hậu hĩnh từ số tiền kiếm được trong công việc hàng ngày. Điều đó như một động lực để bạn làm việc chăm chỉ và kiếm tiền trong tương lai.

Tình duyên: Quá trình yêu đương đi kèm với nhiều lo lắng và thất vọng. Sẽ thất vọng khi bạn đặt quá nhiều tình yêu và hy vọng vào mối quan hệ hiện tại. Bạn sẽ hoàn toàn suy sụp khi nhận ra rằng người kia không hề yêu bạn thật lòng, thậm chí còn tìm cách lợi dụng bạn.

Sức khỏe: Hãy thận trọng và cân nhắc kỹ trước khi áp dụng một bài tập luyện nào đó. Chỉ khi luyện tập phù hợp thì cơ thể mới khỏe hơn.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 12/4 của Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã thông minh và muốn tự do hơn bất cứ thứ gì khác ở thời điểm hiện tại. Cung hoàng đạo này là một người làm việc và học tập rất nhanh nhẹn, việc nào ra việc đó, ghét dây dưa. Bạn có rất nhiều những cơ hội tốt để phát triển và tạo nên những thành quả mới trong công việc.

Chòm sao này có vẻ như đang hơi lười trong chuyện yêu đương của mình, hội độc thân thì không thích yêu đương. Bạn thích cho bản thân cảm giác tự do để làm những gì mình muốn thay vì ràng buộc với một ai đó.

Sự nghiệp: Bản thân làm việc gì cũng nên cố gắng hòa hợp với ý kiến mọi người, nếu đi theo quyết định của riêng mình có thể sẽ không nhận được thiện cảm từ những người đồng nghiệp. Từ đó họ sẽ có sự ganh ghét mà làm điều xấu sau lưng bạn.

Tài lộc: Thay vì lãng phí tiền vào việc mua sắm và các hoạt động giải trí vô ích, Nhân Mã nên tiết kiệm tiền cho một thứ gì đó lớn hơn, chẳng hạn như một kế hoạch phát triển cá nhân.

Tình duyên: Vận trình tình yêu không viên mãn. Nếu bạn đã quyết định bước tiếp, hãy gác lại những kỷ niệm cũ và trân trọng hiện tại hơn. Đừng để khi mất đi một người yêu thương mình thật lòng thì mới hối hận và lúc đó đã quá muộn.

Sức khỏe: Sức khỏe và tinh thần của bạn có thể được cải thiện nếu bạn vui vẻ và lạc quan hơn.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Trên đây là tử vi ngày 12/4/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 4 ngày 12/4/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau