Thứ bảy, 04/05/2024 12:37 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 8/7/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 07/07/2023 16:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 8/7 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 8/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 8/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Thiên Quan chiếu vận nên những ai làm cấp trên sẽ không có lợi. Lộc của bạn nhanh đến nhưng cũng nhanh đi, chỉ khi Tý biết hài lòng với hiện tại, không sa đà vào vòng quay chức quyền, làm giàu nhanh thì mới thành công được.

Đường tình cảm nhờ cục diện Thủy sinh Mộc nên khá khởi sắc. May mắn là người ấy không để cho con giáp này phải một mình chống đỡ khó khăn mà lúc nào cũng ở bên hỗ trợ, động viên, an ủi bản mệnh sớm vượt qua cơn hoạn nạn.

Vận tài lộc cũng khá may mắn. Trong ngày tốn kha khá tiền cho ma chay, cưới hỏi, sinh nhật. Tuy nhiên sau này sự nhiệt tình của bạn sẽ được đền đáp, xởi lởi thì trời cho không phải lo tiền bạc thiếu thốn.

Công việc: Người tuổi Tý trong công danh luôn có hướng đi mới cho sự nghiệp của bản thân. 

Tình cảm: Trong tình cảm, bạn luôn dành sự chân thành và tử tế dành cho đối phương với những gì bạn có. 

Tài lộc: Về tài lộc, kinh doanh thuận lợi tạo nguồn thu nhập thụ động cao. 

Sức khoẻ: Về sức khoẻ, những dự định cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng diễn ra thành công. 

  • Giờ tốt: 5h đến 7h
  • Màu sắc cát tường: Xám, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tuổi Sửu ngày 8/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 8/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Ngày thứ 7 này công việc của tuổi Sửu chịu ảnh hưởng từ Thực Thần. Nay đi làm khá may mắn, được mọi người quý mến yêu thương. Đặc biệt là những người làm công việc tự do, công chức, luôn nhận được sự yêu mến từ khách hàng và người trong cơ quan.

Tam Hội cục giúp đường tình cảm đi lên. Mặt tinh thần không còn phải chịu áp lực, nhiều muộn phiền, trắc trở. Bạn không phải là người xấu tính nhưng cứ bị người ta chèn ép nên sinh bực bội, cáu gắt nhưng ai cũng cảm thông cho bạn, họ hiểu bạn đang gánh chịu những gì.

Vận tài lộc khuyên bản mệnh hãy tập trung vào công việc chính, không nên xao nhãng việc bên ngoài mà ảnh hưởng tới kết quả. Nên nhớ đừng quá tham lam mà đánh mất cơ hội tốt khiến bao công sức hoài phí mà không thu được lợi lộc gì, bạn càng tập trung vào việc mình đang làm càng dễ được tăng lương.

Công việc: Người tuổi Sửu vận trình công danh thuận lợi, luôn tạo ra những hướng đi mới cho bản thân. 

Tình cảm: Trong tình cảm, bạn là người đã có nhiều tổn thương, nhưng bây giờ bạn đã biết chữa lành cho bản thân.

Tài lộc: Về tài lộc, những điều may mắn của bạn có được là do bạn đã nỗ lực nhiều năm.

Sức khoẻ: Chú ý vấn đề sức khỏe, tránh bị ảnh hưởng đến tim mạch.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Cam, xanh lá
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tuổi Dần ngày 8/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 8/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Dần có lẽ là một trong số những con giáp may mắn nhỉnh hơn vì đường công việc vì có Chính Ấn chiếu, tốt cho những bạn sắp thi cử, xin việc, chức quyền. Tuy làm việc hơi chậm chạp nhưng chắc chắn nên không ai dám phàn nàn, bạn là người hiểu rõ nhất ưu và khuyết điểm của bản thân mình.

Đường tình cảm vì có 2 hành Mộc tương hòa nên tuổi này sống hiền lành nhưng dễ mà làm ơn mắc oán, gặp phải những người sống không biết điều. Có thể bạn sẽ nhận ra bộ mặt thật của một ai đó và nghỉ chơi với họ ngay trong ngày, như thế cũng tốt.

Điềm báo có người cố tình gây hại làm hao hụt tài sản hoặc gây mâu thuẫn trong công việc khiến con giáp này xao nhãng. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh chứ đừng phản ứng thái quá vì sẽ khiến mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn. Mình cứ làm tốt việc của mình thì không ai làm khó được mình hết.

Công việc: Người tuổi Dần vận trình công danh có nhiều thoải mái cho bạn sáng tạo và tạo nhiều tiền đề tốt cho mai sau. 

Tình cảm: Trong tình cảm, bạn rất hạnh phúc với những gì bản thân đã trao đi.

Tài lộc: Về tài lộc, vận trình công danh thuận lợi kéo theo tiềm năng kinh tế thoải mái. 

Sức khoẻ: Về sức khoẻ, thoải mái tinh thần luôn cố gắng dành thời gian thư giãn. 

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Xám, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 8/7/2023

4. Tuổi Mão ngày 8/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 8/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Thiên Ấn chiếu vận hôm nay tốt cho những bạn tuổi Mão có chức quyền, có tiếng nói trong cơ quan làm việc. Ngoài ra tử vi cũng lưu ý là bạn nên tránh những chuyện phiếm ở nơi làm việc kẻo rước họa vào thân, họa từ miệng mà ra.

Quan hệ xã giao hài hòa, ăn nói được lòng người, gia đình sắp có tin vui nhờ hai hành Mộc tương hòa. Dù đang ở trong mối quan hệ này hay chỉ là người đứng giữa thì Mão cũng thấy thoải mái vì có thể dung hòa, các thành viên trong gia đình bao dung cho khuyết điểm của nhau.

Tuy nhiên khuyên bản mệnh đừng vội đốp chát với những người xem thường hay soi mói khuyết điểm của mình vì có thể họ là người giúp bạn kiếm tiền. Tuổi này càng nóng tính thì càng dễ mất lộc, tiền không vào nổi túi.

Công việc: Người tuổi Mão trong vận trình công danh hôm nay gặp may mắn, làm việc thuận lợi. 

Tình cảm: Trong tình cảm, bạn đã có những may mắn nhất định, khi tìm được mối nhân duyên tốt.

Tài lộc: Về tài lộc, hôm nay may mắn đến với bạn, bạn có khả năng tính toán giỏi trong cách làm việc.

Sức khoẻ: Về sức khoẻ, cải thiện những bệnh bạn thường lo lắng, ngủ sớm giúp tinh thần thoải mái. 

  • Giờ tốt: 5h đến 7h
  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

5. Tuổi Thìn ngày 8/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 8/7/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc có điềm mất mát, nghi ngờ, tranh giành lẫn nhau do Thương Quan lâm vận. Thìn muốn lương thiện nhưng người khác không cho phép, cứ phải để bạn cáu lên. Chuyện cũ hay bị đào lại, có kẻ muốn sinh chuyện để cản đường làm việc của bạn.

Tình cảm kém may vì Mộc Thổ tương khắc. Thật may là bản mệnh vẫn có một gia đình rất hòa thuận nhưng thi thoảng vợ chồng hay to tiếng với nhau. Con cái hơi khó dạy, hay cãi lời cha mẹ khiến bạn ức chế.

Tiền bạc may mắn nhờ Tam Hợp cục. Nguồn thu trong ngày chủ yếu đến từ công việc chính, dễ có thưởng nóng, lộc bất ngờ. Người bán hàng nên nhập thêm hàng mới để lấy hên.

Công việc: Người tuổi Thìn trong vận trình sự nghiệp có người hướng dẫn tận tình, chỉ bảo, hướng bạn đến những con đường công danh tốt. 

Tình cảm: Trong tình cảm, bạn đã tìm được người đồng hành trong suốt những ngày tháng khó khăn.  

Tài lộc: Về tài lộc, nguồn thu chi đủ để bạn cố gắng nhiều hơn mỗi ngày. 

Sức khoẻ: Về sức khoẻ, sử dụng mạng xã hội nhiều làm bạn thiếu tập trung vào công việc. 

  • Giờ tốt: 17h đến 19h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, đen
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

6. Tuổi Tỵ ngày 8/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 8/7/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc trong ngày của tuổi Tỵ có Kiếp Tài chiếu vận nên khó giành lại được quyền lợi, bị gây khó dễ, công việc không có tiến triển hơn trước, đi làm mệt hơn mọi ngày. Tuổi này muốn ăn nên làm ra cần một chút mạo hiểm và chí tiến thủ và bớt thân với đồng nghiệp.

May mắn là mặt tình cảm có cục diện Mộc sinh Hỏa dẫn đường chỉ lối. Con giáp này hiền lành, ăn nói từ tốn rất được lòng người lớn tuổi. Trong ngày có tin vui liên quan đến đoàn tụ, hội ngộ, gặp gỡ, ngoại giao khiến tâm trạng khởi sắc hơn rất nhiều.

Tiền bạc nảy nở, làm ăn kiếm tiền khá thuận lợi. Tiền bị quỵt mà đòi lại trong hôm nay thì khả năng cao sẽ đòi được. Sự khắc nghiệt của xã hội không thể cản trở con giáp này tiến bước, vì cơm áo gạo tiền có thể chiến đấu tới cùng.

Công việc: Người tuổi Tỵ trong những ngày tháng làm việc, luôn biết cách dựng xây cho tương lai có cơ hội thăng tiến xa.

Tình cảm: Trong tình cảm, người tuổi Tỵ tình cảm không có được nhiều người tìm hiểu, nhưng bạn không bận tâm vào tình cảm ngay thời điểm này. 

Tài lộc: Về tài lộc, vận trình may mắn của bạn hôm nay chưa có nhiều, cuối ngày chi tiền nhiều vào các lĩnh vực không cần thiết. 

Sức khoẻ: Về sức khoẻ, phương pháp cho các bài tập toàn thân của bạn mỗi ngày cần nâng cao độ khó.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng chanh
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 8/7/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 8/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 8/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Thứ 7 này tuổi Ngọ có Tỷ kiên chiếu mệnh cẩn thận đi làm xích mích với đồng nghiệp, khách hàng, dễ xảy ra sai sót trong công việc. Chuyện làm ăn của con giáp này bị kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, cố tình phá hoại nên có thể bị thiệt hại ít nhiều.

Con giáp thông minh này dù có thông minh đến mấy cũng có lúc vạ miệng. Có thể bạn sẽ kết nối lại với người bạn cũ, người yêu cũ hoặc bạn đời cũ khiến rắc rối từ đó được sinh ra. Bên cạnh đó thì Ngọ cũng là người kém duyên, độc thân nhưng toàn gặp những người không hợp ý.

Với những người phải xuất hành đi xa như đi công tác, du lịch trong ngày thứ 7 thì hơi xui, dễ mất tiền oan vì vận lâm Tương Xung. Các bạn nên xem giờ hoàng đạo xuất hành để cầu may mắn, ăn nên làm ra để tránh được tai họa lớn nhỏ.

Công việc: Người tuổi Ngọ trong vận trình công danh luôn có cách tiếp cận mới cho công việc, luôn hướng bản thân đến những vị trí cao hơn.

Tình cảm: Trong tình cảm, bạn tìm được người phù hợp với bản thân, luôn động viên bạn những lúc khởi nghiệp. 

Tài lộc: Về tài lộc, tài chính thăng hạn giúp bạn đầu tư cho bản thân nhiều hơn.

Sức khoẻ: Chú ý sức khỏe tinh thần, đừng suy nghĩ những việc không cần thiết. 

  • Giờ tốt: 17h đến 19h
  • Màu sắc cát tường: Cam, tím
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

8. Tuổi Mùi ngày 8/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 8/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Mùi được Thực Thần chiếu cố nên cơ hội công việc trong ngày khá tốt, kinh doanh dễ có lộc, gặp khách dễ tính, xởi lởi, có sai sót sẽ được bỏ qua. Làm công ăn lương thì dễ được sếp khen ngợi, được người khác tôn trọng.

Mộc Thổ tương khắc nên nay nếu cảm thấy không thoải mái, bạn nên ra ngoài tản bộ, đi dạo và tham gia các hoạt động vui chơi để thư giãn hơn. Người đang độc thân mà bị cha mẹ hối thúc thì không nên hoảng sợ, thà lấy muộn mà đúng người còn hơn lấy sớm mà khổ sở, vất vả.

Vận tài lộc vì Tương Hại nên con giáp này hãy bớt tiêu xài hoang phí vào những món đồ thừa thãi. Trong ngày mà có ý định đi làm ăn xa hoặc nhập thêm hàng nhớ xem giờ tốt.

Công việc: Người tuổi Mùi có công việc bạn chăm chỉ, luôn cố gắng dành thời gian học tập và phát triển một tương lai rộng mở. 

Tình cảm: Trong tình cảm, những gì bạn trao đi được đón nhận, cả hai bên gia đình luôn ủng hộ sự nghiệp và tình cảm cả hai. 

Tài lộc: Về tài lộc, nguồn thu nhập rất quan trọng để mang lại cuộc sống hôn nhân bền vững.

Sức khoẻ: Sức khỏe của bạn mỗi ngày được cải thiện đáng kể. 

  • Giờ tốt: 5h đến 7h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

9. Tuổi Thân ngày 8/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 8/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Thân được Tam Hợp cục trợ vận nên khá may mắn, đặc biệt những người làm công chức, có công việc ổn định hoặc có thêm nghề tay trái. Bạn đi đâu làm ăn cũng có người giúp đỡ, gặp được những người tốt bụng, niềm nở, đặc biệt là những bạn đang ở nước ngoài làm ăn.

Tình cảm kém may vì Kim khắc Mộc. Người đã yên bề gia thất tuy phải lo toan nhiều việc nhưng vẫn phải chú ý tới mối quan hệ của mình. Nhất là những chuyện liên quan tới người khác phái, có thể có tin đồn thất thiệt xảy ra khiến cho mối quan hệ vợ chồng bị ảnh hưởng dù chuyện chẳng có gì đáng nói cả.

Nhờ Chính Tài nên khi bạn đầu tư cho bản thân, bạn trở thành người có giá trị. Từ đó, số tiền bạn kiếm được sẽ tăng theo giá trị mà bản thân bạn có thể trao đi. Cứ có chí tiến thủ thì chẳng mấy chốc mà Thân vượt mặt được người mình ghét.

Công việc: Người tuổi Thân trong công việc thận trọng từng việc, chăm chú lắng nghe những gì có ích cho công việc hiện tại. 

Tình cảm: Trong tình cảm, bạn đôi lúc khó tính trong việc tìm người bạn đồng hành.

Tài lộc: Về tài lộc, thu nhập đang được cải thiện, bạn có nhiều cách kiếm tiền thông minh. 

Sức khoẻ: Tinh thần làm việc được cải thiện, bạn luôn căng tràn năng lượng.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Bạc, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 8/7/2023

10. Tuổi Dậu ngày 8/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 8/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Dậu có lộc nhờ Thiên Tài trợ vận. Công việc vẫn tiến triển đều đều, con giáp này không phải lo lắng quá nhiều vì mọi việc vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch. Đặc biệt những bạn làm kế toán, xổ số, tài chính thì dễ có lộc bất ngờ nhưng nhớ làm chủ bản thân để không sa vào cạm bẫy nguy hiểm.

Thứ 7 này sẽ là một ngày nhàm chán vì lâm Kim Mộc tương Khắc. Bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi với những gì đang diễn ra xung quanh mình. Dậu nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đối phương. Anh chị em trong nhà mà cãi nhau thì nên nhường nhịn nhau một chút kẻo có biến lớn.

Vì lâm Tương Hại nên tiền bạc cũng khó mà vượng phát. Con giáp này chớ dính líu đến những sự việc tranh quyền đoạt lợi chốn công sở. Tránh chủ động gây thù chuốc oán với những kẻ tiểu nhân vì nợ nần, tiền vốn làm ăn.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu đã làm việc rất chăm chỉ, luôn cố gắng hoàn thành những công việc hiện có. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn chưa muốn tìm người đồng hành, vì bận rất nhiều công việc, thường cô đơn một mình. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, quản trị rủi ro tài chính rất tốt.  

Sức khoẻ: Sức khỏe cải thiện tốt hay không là do chế độ nghỉ ngơi hợp lí  

  • Giờ tốt: 11h đến 13h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lam
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

11. Tuổi Tuất ngày 8/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 8/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Công việc của tuổi Tuất lâm Thương Quan nên tuổi này phải cẩn thận hết sức với đồng nghiệp, cấp dưới kẻo bị chơi xấu lúc nào không hay. Thành công không khoe khoang, thất bại không giải trình. Sự cố gắng trong im lặng luôn nhận được thành tựu rộn van, càng khoe càng hay bị soi.

Mộc Thổ tương khắc cho thấy đường tình cảm của Tuất không mấy tốt đẹp. Trong nhà dễ có lục đục, anh chị em không hợp tính nhau, hay cãi nhau thường xuyên. Bạn giỏi giang nhưng hãy sống khiêm tốn, chắc chắn sẽ có người yêu mến và nể phục bạn chứ không cần phải khoe nhiều.

Đồ ăn mình tự mua, tiền mình tự kiếm, thân mình tự nuôi. Như vậy mình mới có lựa chọn sống theo ý của mình. Không gì bằng tự thân vận động. Hôm nay hễ bạn nhờ vả ai là sau này người đó có quyền chê bai, đặt điều nói bạn, tuyệt đối phải tự lập, tự làm tự ăn chứ đừng vay mượn ai.

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc luôn có được những may mắn tốt, làm đúng nghề, chọn đúng hướng đi.     

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn đã không còn cô đơn, tìm được người phù hợp sau những ngày tháng một mình. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, hiện tại bạn đang có tiềm năng tốt về nguồn chi phí.   

Sức khoẻ: Sức khỏe cần được đảm bảo tốt, lao động cần được nghỉ ngơi.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, trắng sữa
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

12. Tuổi Hợi ngày 8/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 8/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Ngày mới tuổi Hợi được Chính Quan chiếu cố nên thi cử, xuất ngoại, xin việc đều may mắn, như ý. Gặp chuyện khó khăn, tự mình biết hổng ở đâu thì đắp, rối ở đâu thì gỡ. Bạn là người tự lập, không thích trông cậy vào bất cứ ai nên chẳng ai có quyền được chê bạn cả.

Nhờ cục diện Thủy sinh Mộc, bản mệnh không cần phải khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền nhưng đi ra vẫn có bạn bè chơi cùng, được người khác tôn trọng. Cha mẹ bình an vô sự, chuyện trong nhà cứ đến tay bạn lo là thuận lợi như ý.

Tiền bạc may mắn nhờ Tam Hội cục. Nhờ trời thương xót lại được cát tinh soi chiếu, cấp trên hết lòng hỗ trợ, nâng đỡ nên sự nghiệp của Hợi phất lên nhanh chóng, muốn khổ cũng chẳng được.

Công việc: Người tuổi Hợi trong công việc luôn có cách lí giải riêng cho những kế hoạch mới của bản thân. 

Tình cảm: Trong tình yêu,sự ngọt ngào giúp có được một người ý nghĩa, tốt bụng kề cạnh 

Tài lộc: Về mặt tài chính, hiện nay nguồn thu nhập có nhiều, nhưng bạn chưa quản lí chung một cách hiệu quả.   

Sức khoẻ: Cải thiện sức khỏe mỗi ngày, bổ sung khoáng chất cần thiết khi làm việc quá nhiều.  

  • Giờ tốt: 5h đến 7h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, đen
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 8/7/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu