Thứ bảy, 27/04/2024 09:26 (GMT+7)

Tử vi tuổi Sửu năm Quý Mão 2023: Một năm khởi sắc trên nhiều phương diện

MTĐT -  Thứ bảy, 28/01/2023 10:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi tuổi Sửu 2023 sắp tới dự báo gì về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe trong năm Quý Mão? Tử vi tuổi Sửu 2023 nam, nữ mạng chi tiết? Xem tử vi năm 2023 tuổi Ất Sửu, Đinh Sửu, Quý Sửu...

Khái quát Tử vi người tuổi Sửu năm 2023

Năm Quý Mão 2023 được xem là một năm khởi sắc trên nhiều phương diện với người tuổi Sửu.

Tài lộc của những người cầm tinh con Trâu được đánh giá là khá tốt bởi nhận được nhiều sự giúp đỡ của sao cát tường Thiên Tương. Đồng thời, tuổi Sửu năm 2023 cũng phát triển rất tốt về mọi mặt, đặc biệt là sự nghiệp.

Bên cạnh đó, dưới sự ưu ái của sao cát tường Vũ Khúc, trong năm này rất nhiều cơ hội tốt, nguồn lực đến với người tuổi Sửu để phát triển bản thân, cũng như để phát tài. Tuy nhiên, những người bản mệnh này cũng nên chú ý ảnh hưởng của hung tinh Tử Địa (Di Die). Theo đó, cần kiên định với nhiệm vụ của mình và học cách kiên nhẫn trong công việc.

Đặc biệt, trong năm mới, người tuổi Sửu cũng nên quan tâm đến sức khỏe, duy trì thái độ lành mạnh và cởi mở đồng thời giữ chế độ ăn uống khoa học. Đồng thời, trong năm này nếu muốn mọi việc diễn ra tốt đẹp, người tuổi Sửu cần nhẫn nhịn và nhân nhượng trong mọi việc.

Xét về mặt tình cảm, trong năm này, người tuổi Sửu khá thoải mái và yên bình, có mối quan hệ hài hoà, tôn trọng lẫn nhau, có thể tiến tới trong tình yêu và mở lòng hơn để gặp gỡ những người mới. Tuy nhiên, nên chú ý đến tháng 6, 7, 10 bởi vì có lẽ đây sẽ là một thử thách đối với nhiều cặp đôi trong việc thay đổi môi trường sống.

Nhìn chung trong năm 2023, tiền tài, cơ hội sẽ ập đến với người tuổi Sửu. Đặc biệt, trong những tháng đầu tiên của mùa xuân, họ tràn ngập những ý tưởng và sự sáng tạo mới.

tm-img-alt
Xem tử vi năm 2023 người tuổi Sửu.

Tuổi Sửu năm 2023 bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm Sửu sẽ đón tuổi mới dương lịch và âm lịch năm Quý Mão 2023 cụ thể:

Năm sinh tuổi SửuTuổi dương lịchTuổi âm lịch
Tuổi Tân Sửu 1961 62 63
Tuổi Quý Sửu 1973 50 51
Tuổi Ất Sửu 1985 38 39
Tuổi Đinh Sửu 1997 26 27
Tuổi Kỷ Sửu 2009 14 15

Phong thủy cho tuổi Sửu năm Quý Mão

Để mệnh Sửu năm Quý Mão bớt đi những trắc trở, dưới đây là một số mẹo phong thuỷ như sau:

- Hướng tốt: Đông Nam, Nam và Bắc

- Màu sắc may mắn: Màu nâu, màu da cam, màu trắng, màu xám

- Màu sắc đen đủi: Màu xanh lục, xanh lá cây.

- Con số may mắn: 25, 67, 2, 52, 5, 62, 27, 7, 6

- Con số đen đủi: 3, 4, 34, 43

- Quý nhân: Kỷ Dậu - 1969, Đinh Tỵ - 1977, Tân Tỵ - 2001, Quý Dậu - 1993

- Tiểu nhân: Quý Mùi - 2003, Mậu Thìn - 1988, Kỷ Tỵ - 1989

Quý Mão 2023 hứa hẹn sẽ là một năm cát lợi cho người tuổi Sửu. Đây cũng là năm được đánh giá tốt hơn nhiều so với năm ngoái. Trong năm này, người tuổi Sửu sẽ có rất nhiều cơ hội thăng tiến nhờ sự trợ giúp của Rồng phong thủy. Đồng thời, người tuổi Sửu cũng được khuyên nên mang theo bên mình 1 lá bùa may mắn như vòng đá mắt hổ mã não.

Bên cạnh đó, trong năm này, một số người sẽ gặp phải hiện tượng siêu nhiên nhưng không có gì đáng ngại. Đây cũng được xem là điềm lành trong tương lai. Tuy nhiên, nó cũng sẽ mở ra một chương mới trong cuộc đời của bạn. Cho nên, điều quan trọng là bạn giữ đầu óc cởi mở và không nghĩ đến những hậu quả tiêu cực, khi đó tình hình sẽ được kiểm soát.

Tử vi tài lộc tuổi Sửu 2023

Trên phương diện sự nghiệp, năm 2023 sẽ là năm người tuổi Sửu có thể gặt hái thành quả sau những nỗ lực đã bỏ ra. Công việc suôn sẻ kéo theo tài lộc tăng, đặc biệt là môi trường công sở. Tại đó, người tuổi Sửu sẽ được theo dõi, quan sát, đánh giá cao và được cân nhắc.

Đặc biệt, với việc được hai tài tinh là Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh, bản mệnh tuổi Sữu sẽ có nhiều lộc lá thu về, kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt. Đồng thời, trong năm này, người tuổi Sửu còn có thể sự thay đổi trong việc trang hoàng nhà cửa, mua sắm đồ đạc hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở. Cụ thể:

  • Người tuổi Sửu làm trong nhà nước: Mưu cầu công danh và sự nghiệp năm Quý Mão chủ về điều bất lợi, tốt nhất thời điểm này nên an phận thay vì thay đổi hay tìm hướng phát triển.
  • Người tuổi Sửu đang bắt đầu sự nghiệp: Việc tìm kiếm một vị trí phù hợp là điều đáng khích lệ. Tuy nhiên, nó cũng lại là một bài kiểm tra mà bạn phải chuẩn bị để vượt qua, chủ mệnh phải tự bản thân cố gắng và gánh vác nhiều việc.
  • Người tuổi Sửu trong kinh doanh: Được dự báo là sẽ có nhiều vượng khí hơn hẳn, dễ mở mang thêm công việc. Tuy nhiên, lại không được may mắn hay cát lợi như kỳ vọng.
  • Người tuổi Sửu trong công việc cố định: Hài lòng với mức thu nhập hiện tại từ công việc chính của mình.
  • Người tuổi Sửu trong lĩnh vực tài chính: Hạn chế tiêu pha quá đà, hãy tiết kiệm cho "những ngày mưa gió".
  • Người tuổi Sửu trong công việc tự do: Công việc ổn định và không có biến động. Tuy làm được ra tiền bạc nhưng không được nhiều như kỳ vọng cũng như các mối quan hệ làm ăn không được tốt.

Song song đó, vì cơ hội khá nhiều nên đôi khi người tuổi Sửu sẽ bị lúng túng khi chúng ập tới cùng một lúc. Chính vì thế, tuổi Sửu cần tìm hiểu xem đâu là thứ phù hợp nhất với mình, đừng tham ôm đồm nhiều việc cùng lúc, tham quá hóa thâm. Đừng vì sự nóng vội của bản thân mà chịu thiệt thòi.

Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Sửu năm 2023

Năm 2023 được nhận định là một năm phát triển hài hòa với người tuổi Sửu trên phương diện công danh sự nghiệp. Bên cạnh đó, tiếp đà từ năm trước, bản mệnh này vẫn đang duy trì được phong độ ổn định, nhận lấy thành quả sau bao nhiêu nổ lực đã bỏ ra. Tuy nhiên, cơ hội và thách thức luôn song hành, nhưng chỉ cần bạn làm tốt thì chắc chắn sẽ gặt hái thành quả tương xứng.

Ngoài ra, trong năm này, người tuổi Sửu cũng được sao Dịch Mã động tinh chiếu mệnh. Đây được xem là dấu hiệu cho thấy trong năm có sự dịch chuyển hoặc thay đổi môi trường làm việc, tạo cơ hội cho bạn rèn giũa bản thân, đừng nên bỏ lỡ nếu được trao nhiệm vụ.

Đồng thời, tuổi Sửu cũng được đề cao bởi sự xông xáo, tức bản mệnh càng chủ động, dám nghĩ dám làm thì càng dễ tiến xa. Đôi lúc tinh thần được thúc đẩy, dễ đưa ra những quyết định táo bạo, ảnh hưởng tích cực đến con đường phát triển sự nghiệp phía trước. Tuy nhiên, cứ nhiệt tình phấn đấu ắt có ngày thu về thành quả lớn.

Song song đó, nếu dám thoát khỏi vùng an toàn, dám chấp nhận thử thách cho dù kết quả nhận được có là gì thì người cầm tinh con trâu sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. Đôi khi có thể đứng vào hàng ngũ những người có tầm ảnh hưởng tại cơ quan.

Nhìn chung, trong năm 2023, bên cạnh sự nghiệp nổi trội, người tuổi Sửu cũng nhận được nhiều mối quan hệ tốt đẹp nơi làm việc. Luôn có những người đồng nghiệp nhiệt tình và tốt bụng sẵn sàng sẻ chia và hỗ trợ bạn khi được yêu cầu. Chính vì thế, bạn đừng ngại dùng sức mạnh tập thể bởi đó sẽ là cách để bạn đi xa nhanh hơn.

Tử vi sức khỏe tuổi Sửu năm 2023

Đây là phương diện người tuổi Sửu phải nên đặc biệt chú ý trong năm Quý Mão. Bởi năm nay người tuổi Sửu dễ bị bệnh về đường tiêu hóa. Cũng như Sao Dịch Mã khiến bản mệnh thường xuyên phải đi lại, ngược xuôi để giải quyết công việc nên ảnh hưởng phần nào tới thể trạng. Đôi khi còn liên quan đến xương khớp hoặc bị con vật cắn, đá.

Cho nên trong năm này, người tuổi Sửu cần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và cân bằng lại trạng thái tinh thần. Nếu không hãy dành ra các khoảng nghỉ thích hợp, giúp cơ thể được “sạc” lại pin.

Ngoài ra, bản mệnh này cũng cần quan tâm tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Lý do là bởi vì trong năm có hung tinh Điếu Khách chiếu mệnh chủ về tang sự nên đặc biệt cẩn trọng.

Tử vi tình duyên tuổi Sửu năm 2023

Trong năm 2023, ngũ hành bản mệnh tương sinh với ngũ hành năm dự báo về một năm nhân duyên rộng mở, hạnh phúc đong đầy với người tuổi Sửu. Cụ thể:

- Đối với người tuổi Sửu chưa kết hôn: Cơ hội không thiếu, nhưng thành bại lại phụ thuộc vào việc bạn có chịu mở lòng đón nhận hay không. Trong các mối quan hệ đang tìm hiểu đôi khi sẽ xảy ra một số chuyện không đồng thuận, hoặc gặp phải ngăn cấm từ phía gia đình.

- Đối với vận mệnh người tuổi sửu năm 2023 đã kết hôn: Đây là giai đoạn để hai bạn củng cố mối quan hệ của mình. Đồng thời, vẫn có những bất đồng còn tồn tại nhưng quan trọng là cả hai học được cách bao dung và sẻ chia với nhau để cùng tiến tới một nấc thang mới.

Đôi khi sẽ có xảy ra cãi vã nhưng mức độ không quá nghiêm trọng nên mọi thứ trôi qua khá nhanh. Tuy nhiên, do có sao Quả Tú chủ về những suy nghĩ hỗn loạn, tâm lý phẫn uất chiếu mệnh nên nếu giữa vợ chồng không có sự nhường nhịn nhau thì mâu thuẫn dồn nén lâu ngày dễ bị đẩy lên cao trào, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Tử vi tuổi Sửu 2023: Tài lộc - Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

Tử vi người tuổi Sửu năm 2023 chi tiết từng tuổi

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2023

Năm 2023, người tuổi Tân Sửu chiếu theo quỹ đạo can chi sẽ có gặp chuyện vui tới. Tuy nhiên, về phương diện tình cảm của gia đình lại có thể gặp phải chuyện buồn phiền. Sức khỏe của người tuổi này trong năm cũng không được tốt liên quan tới tuổi già, hoặc bệnh về huyết áp. Công việc làm ăn của nam giới tuổi này tốt hơn so với nữ giới nhờ có sự hỗ trợ của quý nhân giúp đỡ vượt qua khó khăn.

- Tử vi tuổi Sửu 1961 năm 2023 Nam mạng: Nam mạng Tân Sửu gặp phước tinh sao Mộc Đức chiếu mệnh năm Quý Mão chủ về vui may và cát lợi, đặc biệt là về phương diện tình cảm gia đạo. Đồng thời, Sao Mộc Đức sẽ đem lại năng lượng tích cực nhất cho bản mệnh 1961 vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch năm 2023. Nhưng có sao này chiếu mệnh thì người tuổi này cũng phải lưu ý cẩn thận các bệnh về mắt.

Ngoài ra, trong năm người tuổi Sửu còn gặp hạn Huỳnh Tuyền năm Quý Mão thì nam mạng Tân Sửu phải lưu ý sức khỏe nhiều hơn. Dễ mắc bệnh nghiêm trọng thậm chí không thể qua khỏi. Đồng thời, về công việc làm ăn của người tuổi Sửu cũng vướng phải khó khăn, mưu cầu danh lợi thì bất thành.

- Tử vi tuổi Sửu 1961 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Sửu 1961 năm 2023 Nữ mạng được Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh) chiếu mệnh. Do đó, phúc tinh ngũ hành Thủy mang lại nhiều may mắn về tiền bạc và niềm vui trong cuộc sống. Xét về mặt gia đình có chuyện hỷ sự đứa tới. Đặc biệt, Sao này tốt cho người bản mệnh Mộc sinh năm 1961 Tân Sửu. Nhưng vào hai tháng kỵ là 4 & 8 âm lịch phải đề phòng chuyện thị phi bất ngờ, bị người khác đàm tiếu hoặc nói xấu sau lưng.

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023

Trong năm 2023 Quý Mão, người tuổi Quý Sửu trong công việc không có quá nhiều thay đổi, dù không gặp bất lợi nhưng cũng khó có sự thăng tiến. Đồng thời, tuy mở rộng hoặc thay đổi công việc trong năm nhưng không có được may mắn như mong đợi. Nên chú ý về sức khỏe của bản thân và gia đình bởi vì dễ gặp chuyện buồn.

- Tử vi tuổi Sửu 1973 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Sửu 1973 năm 2023 Nam mạng có quẻ mệnh là Ly có ngôi sao may mắn Bát Bạch bay vào cung mệnh. Theo đó, Bát Bạch chứa đựng nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất, có thể tăng các cơ hội phong phú, đặc biệt là khi khu vực này có nhiều hoạt động thường xuyên trong năm. Đồng thời, Bát Bạch cũng mang đến danh lợi, phúc lộc, điền trạch cũng như khoa cử, là sao tốt nhất trong 9 sao năm 2023.

Tuy nhiên, người tuổi Quý Sửu mạng Tang Đố Mộc lại khắc chế ngũ hành cát tinh nên vận may cũng sẽ có phần giảm đi.

- Tử vi tuổi Sửu 1973 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng có quẻ mệnh là Càn gặp sao Ngũ Hoàng bay vào cung mệnh, mọi chuyện tương đối khó khăn. Theo đó, Ngũ Hoàng là một trong những hung tinh xấu nhất, nó đại diện cho tai nạn bất ngờ, thương vong, họa hạn. Đặc biệt, với những người có cửa chính, cửa sổ, chỗ ngồi làm việc, phòng ngủ hay bếp mà có Ngũ Hoàng bay tới thì cần thận trọng.

Ngoài ra, người thuộc bản mệnh này cũng mạng Tang Đố Mộc khắc chế sao hạn Ngũ Hoàng nên hạn chế bớt phần nào hung hạn của nó. Tuy nhiên, trong năm vẫn cần có những phương pháp hóa giải phù hợp mới có thể khắc dữ hoá lành.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023

Người tuổi Ất Sửu trong năm Quý Mão đặc biệt là công việc làm ăn buôn bán sẽ có nhiều sự biến động. Mặc dù khó khăn trong công việc nhưng may mắn có sự giúp đỡ, phù trợ của quý nhân. Điển hình là người thân hoặc bạn bè của chủ mệnh. Trong năm này, người tuổi Sửu cũng nên lưu tâm nhiều đến sức khỏe, chú ý có tang sự trong nhà.

- Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2023 Nam mạng có quẻ mệnh là Ly cũng được ngôi sao may mắn Bát Bạch bay vào cung mệnh. Có nhiều cơ hội phong phú, nhất là nơi có nhiều hoạt động thường xuyên trong năm bởi Bát Bạch chứa đựng nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất. Đồng thời, Bát Bạch mang đến danh lợi, phúc lộc, điền trạch cũng như khoa cử, là sao tốt nhất trong 9 sao năm 2023.

Ngoài ra, ngũ hành cung mạng Hải Trung Kim tương sinh Bát Bạch Kim tinh khiến vận trình người tuổi Ất Sửu càng thêm rực rỡ.

- Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng có quẻ mệnh là Càn, gặp phải Ngũ Hoàng hung tinh bay vào cung mạng. Theo đó, Ngũ hành tuổi Ất Sửu còn là Hải Trung Kim chịu hung tinh tương sinh nên càng khó khăn vất vả. Còn nếu Ngũ hành thuận lợi càng kích hoạt hung tính của Ngũ Hoàng.

Đặc biệt, trong Cửu Cung Phi Tinh năm 2023 thì Ngũ Hoàng là một trong những hung tinh xấu nhất. Không chỉ đại diện cho tai nạn bất ngờ mà nó còn dẫn đến thương vong, họa hạn. Cần cẩn trọng những nơi có cửa chính, cửa sổ, chỗ ngồi làm việc, phòng ngủ hay bếp mà có Ngũ Hoàng bay tới.

Tử vi tuổi Sửu 2023: Tài lộc - Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023

Công việc người tuổi Đinh Sửu trong năm 2023 bình thường, không gặp quá nhiều vất vả trong cuộc sống. Đồng thời, tiền bạc kiếm ra trong năm này chỉ cơ bản đủ cho khoản chi tiêu. Nên chú ý đến vấn đề sức khoẻ cũng như dự định thay đổi hay mở rộng thêm công việc trong năm Quý Mão.

- Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2023 Nam Nữ mạng: Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023 thì cả nam mạng nữ mạng đều là quẻ Chấn nên sẽ có Nhị Hắc hung tinh quấy rầy ở hướng Đông. Đây cũng là vị trí phong thủy Bệnh Phù nó ngụ ý về bệnh tật, đau đớn và tổn thương.

Đồng thời, ngũ hành cung mạng Giản Hạ Thủy còn bị ngũ hành Phi Tinh tương khắc nên nguy hại sức khỏe càng tiềm tàng hơn với bạn. Những người tuổi Đinh Sửu 1997 nhất định phải quan tâm tới sức khỏe của bản thân và gia đình nhiều hơn. Hãy thường xuyên khám bệnh định kỳ và chăm sóc sức khỏe mình thật tốt.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023

Chiếu theo sự vận chuyển quỹ đạo trong năm Quý Mão và chiếu theo Thiên Can và Địa Chi của tuổi Kỷ Sửu gặp năm 2023 thì trong năm nay chủ về bình thường việc học hành và đi lại cũng không gặp điều khó khăn. Tuy nhiên, về sức khỏe của bản thân thì phải lưu ý và công việc làm ăn của bố mẹ không được tốt.

- Tử vi tuổi Sửu 2009 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023 nam mạng bị Ngũ Hoàng bay vào cung mệnh Càn chủ nhiều điều hung xấu. Đồng thời, ngũ hành cung mạng lại còn tương sinh cho hung tinh nên vận thế càng khó khăn. Cũng theo đó, Ngũ Hoàng, trong Cửu tinh còn được gọi là Ngũ Hoàng Liêm Trinh, một trong những sát tinh mạnh nhất của phong thủy.

Ngoài ra, sức ảnh hưởng và sự sát hại của chúng còn mạnh hơn cả Thái Tuế và Tam Sát. Về mặt sức khỏe của người này bị đe dọa nghiêm trọng, tinh thần nổi loạn của bạn khá mạnh nên thường xuyên có sự mâu thuẫn với ba mẹ và mọi người xung quanh.

- Tử vi tuổi Sửu 2009 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023 nữ mạng có mạng là Ly nên được Bát Bạch tinh đi vào cung mạng. Theo đó, Ngũ hành bản mệnh lại còn tương sinh với Phi tinh nên vạn điều cát lợi. Đồng thời, Sao Bát Bạch là sao Tả Phụ, là cát tinh. Do được sinh vượng nên đứa trẻ Kỷ Sửu sẽ trở nên ngoan ngoãn, hiếu thảo cũng như được ba mẹ ông bà yêu quý nên sẽ giúp đỡ hết mình. Những lúc khó khăn, sai lầm đều sẽ được gia đình đồng hành giải quyết.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi tuổi Sửu năm Quý Mão 2023: Một năm khởi sắc trên nhiều phương diện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới