Thứ ba, 30/04/2024 20:37 (GMT+7)

TV360 Trực tiếp bóng đá Bắc Macedonia vs Italia, Euro 2024, 01h45 hôm nay 10/9

MTĐT -  Thứ bảy, 09/09/2023 12:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Bắc Macedonia vs Italia, Vòng loại Euro 2024 vào lúc 01h45 hôm nay 10/9 trên TV360.

Link xem trực tiếp bóng đá Bắc Macedonia vs Italia | Vòng loại Euro 2024

Để xem trực tiếp bóng đá Bắc Macedonia vs Italia tại vòng loại Euro 2024 trên kênh Ứng dụng truyền hình Viettel – TV360 vào lúc 01h45 hôm nay 10/9/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link TV360:

https://tv360.vn/tv/1?ch=1&ev=22327&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=home

Nhận định Bắc Macedonia vs Italia

Roberto Mancini đã gây thất vọng lớn trong giai đoạn cuối cùng dẫn dắt đội tuyển Italia trước khi bị sự giàu có ở Saudi Arabia thu hút. Dù vậy, Italia không cần phải lo lắng khi họ rơi vào vòng tay của Luciano Spalletti. Chiến lược gia người Italia đã giúp Napoli làm mưa làm gió ở mùa giải 2022/23 và giành chức vô địch Serie A vô cùng xứng đáng.

Đây là lần tái đấu đầu tiên giữa đôi bên kể từ tháng 3/2022, khi Bắc Macedonia bất ngờ có chiến thắng 1-0 trên đất Palermo trong trận bán kết play-off, buộc Italia lần thứ hai liên tiếp phải làm khán giả ở VCK World Cup.

Dù vậy kể từ sau khúc khải hoàn đó, Bắc Macedonia đã yếu đi khá nhiều, họ chỉ thắng thêm đúng 4/14 trận liên tiếp trong vòng 18 tháng qua, đều là trước các đối thủ cực yếu như Gibraltar, Maltar và Đảo Faroe. Đội bóng này không có gương mặt nào nổi bật kể từ khi Goran Pandev giải nghệ, cầu thủ đáng chú ý nhất hiện tại là Ilija Nestorovski, tiền đạo 33 tuổi đang khoác áo Ascoli ở Serie B. 

Khó có thể diễn tả hết nỗi thất vọng của các CĐV Azzurri kể từ sau khi giành chiến thắng ở VCK EURO 2020. Suốt một thời gian dài, ĐT Italia chơi vô cùng kém cỏi trong giai đoạn cuối được dẫn dắt bởi HLV Roberto Mancini. Sau khi bị LĐBĐ Italia ép kiêm nhiệm cả đội U21, HLV Mancini đã từ chức. Không ai có thể chỉ trích Mancio bởi quyết định của ông, nhưng đúng là ĐT Italia cần sự thay đổi triệt để nhằm lấy lại quỹ đạo. 

Việc bổ nhiệm HLV Luciano Spalletti vào ghế chỉ đạo được xem là quyết định đúng đắn, bởi vị chiến thuật gia 64 tuổi này rất mát tay khi cần tái xây dựng đội bóng. 3 CLB gần nhất của HLV Spalletti gồm Roma, Inter và Napoli đều đã thăng tiến mạnh mẽ dưới sự chỉ đạo của ông. 

Đội tuyển Italia đã có những sự sa sút đáng kể sau khi lên ngôi vô địch Euro 2020 tại Wembley. Azzurri bất lực trong việc giành vé tới vòng chung kết World Cup 2022, đồng thời để thua 0-3 tâm phục khẩu phục trước Argentina trong trận Siêu cúp liên lục địa.

Ở vòng loại Euro 2024, Italia đã để thua Anh trong trận đại chiến đầu tiên tại Naples. Ở lượt trận thứ hai, Italia dễ dàng đánh bại Malta với tỉ số 2-0. Italia đã không thi đấu thêm ở vòng loại Euro để tham dự vòng chung kết Nations League. Đoàn quân của Mancini để thua Tây Ban Nha ở vòng bán kết và chỉ giành được huy chương đồng chung cuộc.

Vì nghỉ thi đấu 2 trận ở vòng loại Euro nên Italia đang rơi vào tình thế bám đuổi. Họ đã bị đội đầu bảng Anh bỏ cách tới 9 điểm và kém vị trí thứ 2 ở Ukraine 3 điểm. Cạnh tranh vị trí thứ 2 để đi thẳng tới Euro 2024 sẽ là mục tiêu quan trọng với Italia vào thời điểm này, khi họ đã vắng mặt ở 2 kỳ World Cup liên tiếp theo cách vô cùng thất vọng. Trong trường hợp không thể vào top 2, Italia vẫn còn cơ hội đá play-off dựa vào thứ hạng tốt ở Nations League.

tm-img-alt
TV360 Trực tiếp bóng đá Bắc Macedonia vs Italia, Euro 2024, 01h45 hôm nay 10/9

Tình thế của Bắc Macedonia cũng đang ngàn cân treo sợi tóc chẳng kém gì Italia. Họ đã chơi 3 trận ở vòng loại Euro 2024 nhưng chỉ có được 1 chiến thắng trước Malta. Hồi tháng Sáu, Bắc Macedonia đã dẫn trước Ukraine 2-0 nhưng rồi thua ngược 3-2 đầy đau đớn. Cũng trong tháng Sáu, Bắc Macedonia thua 0-7 trước Anh và đó có thể coi như là trận đấu khép lại hoàn toàn hy vọng giành top 2 của thầy trò Blagoja Milevski.

Hàng thủ của Bắc Macedonia còn gặp phải một mất mát lớn khi đội trưởng Stefan Ristovski công khai thừa nhận mâu thuẫn với HLV Milevski và không lên tuyển. Darko Churlinov, Valon Ethemi và Marjan Radeski là những cầu thủ khác của Bắc Macedonia đang chấn thương. Aleksandar Trajkovski vẫn đang giữ vai trò quan trọng trên hàng công Bắc Macedonia dù thất nghiệp.

Thông tin đáng chú ý Bắc Macedonia vs Italia

- Italia không giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất đối đầu với Bắc Macedonia.

- 4/5 trận gần nhất của Bắc Macedonia có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Bắc Macedonia mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 7/9 trận gần đây của Italia có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần đây của Bắc Macedonia có ít hơn 10,5 phạt góc.

Lịch sử đối đầu Bắc Macedonia vs Italia

25/03/22

Italia

0 - 1

Bắc Macedonia

07/10/17

Italia

1 - 1

Bắc Macedonia

10/10/16

Italia

3 - 1

Bắc Macedonia

Thông tin lực lượngBắc Macedonia vs Italia

  • Bắc Macedonia: Marjan Radeski, Darko Churlinov, Valon Ethemi chấn thương. 
  • Italia: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Bắc Macedonia vs Italia

  • Bắc Macedonia: Dimitrievski; Ashkovski, Velkovski, Musliu, Zajkov, Alioski; Ademi, Bardhi; Elma; Trajkovski, Nestorovski
  • Italia: Donnarumma; Di Lorenzo, Romagnoli, Bastoni, Dimarco; Barella, Tonali, Frattesi; Politano, Immobile, Chiesa

Dự đoán kết quả Bắc Macedonia vs Italia : 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Bắc Macedonia vs Italia  trực tiếp bóng đá các trận đấu vòng loại Euro 2024, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết TV360 Trực tiếp bóng đá Bắc Macedonia vs Italia, Euro 2024, 01h45 hôm nay 10/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.