Thứ năm, 02/05/2024 01:56 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 26, 21h30 hôm nay 2/1

MTĐT -  Thứ ba, 02/01/2024 14:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 26 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 2/1/2024 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 26

Đón xem phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 26 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 2/1/2024.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau Tập 26

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau Tập 26 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 2/1/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 26

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau phát sóng trực tiếp vào tối nay 2/1/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Chúng ta của 8 năm sau Tập 26

Dương được mời đến Giang Khánh để sếp Giang xin lỗi và Như Ý cũng phải xin lỗi cô. Trước đó, ông Giang có trao đổi với kiến trúc sư Khiêm và nhận được phản hồi rằng có thể chỉ là trùng ý tưởng.

Phim Chúng ta của 8 năm sau tập 25 còn có nội dung cho thấy Anh Thu cđến căn hộ của Tùng để mồi chài tình cũ khi Nguyệt đi công tác. Ban đầu, Tùng có vẻ phản ứng nhưng Thu vẫn chèo kéo khiến Tùng qua đêm với "tiểu tam" ngay trên chiếc giường của vợ chồng anh.

Tùng (B Trần) mới quan hệ vụng trộm với Anh Thu (Cù Thị Trà) nhưng khi Nguyệt (Quỳnh Kool) về vẫn không quên dành lời ngon ngọt cho vợ để che đậy tội lỗi của mình. Tùng nói nhớ vợ phát điên dù cô mới đi tập huấn vài ngày. Trong lúc đang nói chuyện về mối quan hệ của Dương và Lâm, Nguyệt phát hiện giường của hai vợ chồng có mùi lạ.

tm-img-alt

Ở diễn biến khác, cuộc họp 3 bên đã diễn ra giữa công ty Giang Khánh, công ty Phương Du và KTS. Gia Khiêm (Hồ Phong) về bản thiết kế gây tranh cãi của Dương (Huyền Lizzie). Ông Khiêm khẳng định ý tưởng hai bản thiết kế khá giống nhau.

Và nếu bản thiết kế này được Dương hoàn thành cách đây 8 năm thì hoàn toàn không có chuyện cô sao chép ý tưởng của KTS. Gia Khiêm. Ông Khiêm cũng khẳng định không bị ảnh hưởng bởi thiết kế của Dương do đây là quá trình sáng tác độc lập vô tình có nhiều điểm trùng khớp. KTS. Gia Khiêm hỏi Dương lấy ý tưởng từ đâu để sáng tác bản thiết kế này.

Trong khi đó, bác sĩ Tuấn (Phùng Đức Hiếu) sang nhà Dương kiểm tra sức khỏe cho ông Quảng (NSND Trung Anh) và ở lại ăn cơm luôn. Ông Quảng cố tình sắp xếp cho Dương ngồi ăn cùng Tuấn và hẹn anh cuối tuần sang uống rượu với mình. 

tm-img-alt

Sếp Du (Thu Huyền) có cuộc nói chuyện thân tình với Dương và khuyên cô phải biết thương mình, thương cuộc đời của mình, không thể bán mạng cho công việc. "Nếu em không nghỉ, chị cũng sẽ đuổi việc em", Du nói. 

Dương sẽ đi hay ở lại với chị Du? Tùng sẽ làm gì để che đậy tội lỗi của mình? Chi tiết tập 26 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chung-ta-cua-8-nam-sau

Bộ phim dự kiến kéo dài 42 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 từ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Chúng ta của 8 năm sau xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của 4 bạn trẻ Lâm - Dương - Tùng - Nguyệt. Ở thời thanh xuân, bốn bạn trẻ là hai cặp đôi, họ đã có khoảng thời gian yêu đương, sống hết mình cho một tuổi trẻ đầy đáng nhớ.

Tuy nhiên, những biến cố xảy ra khiến ai cũng có sự thay đổi. Dương - từ một cô gái rực rỡ, tươi vui, đáng yêu nhưng trải qua biến cố, khi trưởng thành lại là một cô gái sống bất cần, không niềm tin, không hy vọng.

Lâm - chàng trai mà thời trẻ tự tin có năng lực, có khát vọng, nhưng giữa cơn nguy khốn, anh đã lựa chọn từ bỏ tình yêu, chấp nhận làm tổn thương cô gái mà anh yêu nhất. Trong khi đó Nguyệt và Tùng từng yêu nhau say đắm như ở hiện tại, khi đã kếthôn và có con, cả hai lại đối diện những sóng gió mới.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 26, 21h30 hôm nay 2/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới