Thứ năm, 02/05/2024 09:44 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 3, 21h30 hôm nay 13/3

MTĐT -  Thứ tư, 13/03/2024 15:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 3 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 13/3/2024 tại VTV3 - VTV Go.

Lịch chiếu phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 3

Đón xem phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 3 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 13/3/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim Tập 3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim Tập 3 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 13/3/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 3

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim phát sóng trực tiếp vào tối nay 13/3/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Trạm cứu hộ trái tim Tập 3

Trạm cứu hộ trái tim tập 3 lên sóng tối nay 13/3, thấy vợ quá đáng với con gái, ông Trường (Phạm Cường) phải lên tiếng: "Cô hận, hành hạ tôi đã đành nhưng sao lại trút hết lên đầu con gái mình thế? Cứ tỏ ra nanh nọc như vậy mới hả dạ hả? Trên đời này tôi chưa thấy người mẹ nào lại đay nghiến chì chiết con gái mình như thế cả. Người ta nói: Thú dữ còn không ăn thịt con. Đằng này...".

tm-img-alt

Bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) bực bội đáp trả: "Phải! Tôi là thú dữ mà anh còn dám lang chạ ngoại tình đấy". Ông Trường tiếp tục: "Tôi thấy cô nên nghĩ ra việc gì mà làm đi, không rảnh rỗi hóa rồ hóa dại lên đấy. Giả sử tôi có ngoại tình cô cũng xem lại mình như thế nào. Đừng cho mình cái quyền xem xét cả thế giới này nữa. Mình phải như thế nào thằng chồng mới...".  

Ở diễn biến khác, cô giúp việc kể cho Ngân Hà (Hồng Diễm) biết việc bà Lan đã gọi tên mình trong giấc mơ. "Bà ấy không phải không thương cháu đâu mà không chỉ 1 lần, thỉnh thoảng cô vẫn nghe thấy. Chỉ gọi là: Hà ơi lại đây với mẹ. Lúc gặp ác mộng, cô lay mẹ cháu, mẹ cháu nắm chặt tay cô và nói Hà ơi, con ơi! Mẹ nào mà chẳng thương con. Trong lúc mơ mà gọi tên là trong lòng vẫn thương đấy", cô giúp việc kể. Hà nói cô chỉ ước được nghe mẹ gọi tên mình 1 lần.  

tm-img-alt

Hà đi với chồng và tình cờ gặp An Nhiên (Lương Thu Trang). Thấy Hà cất điện thoại vào túi, An Nhiên phát hiện ra hai người cùng dùng mẫu túi giống nhau. "Thế là chúng mình cùng gu đấy", Hà nói và quay sang chồng. Thái độ của Nghĩa (Quang Sự) có vẻ kỳ lạ như đang giấu chuyện gì đó. Nghĩa tìm cách thoái lui với lý do có việc cần trao đổi với bố để không tham gia vào cuộc nói chuyện của Hà và An Nhiên.  

tm-img-alt

An Nhiên và Nghĩa có mối quan hệ bí mật? Bà Lan sẽ đáp trả ông chồng ra sao? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 3 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay. 

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/digital/playlist.php?digital_id=163&playlist_id=1898

Bộ phim dự kiến kéo dài 42 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 từ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Trạm cứu hộ trái tim xoay quanh cuộc sống của Ngân Hà. Tên bộ phim cũng chính là tên chương trình phát thanh mà Hà chủ trì, một nơi gặp gỡ của những tổn thương, nơi những trái tim cần được sơ cứu, nơi những nỗi đau có chỗ giãi bày… Và cô đã là người bên cạnh, tâm sự, sẻ chia, trở thành điểm tựa cho biết bao người bị tan vỡ, đau khổ…

Nhưng “một chiếc xe cứu thương cũng có ngày phải gọi xe cứu hộ”, chính chuyên gia “cứu hộ” như Ngân Hà cũng có ngày chới với khi nhiều biến cố ập đến, mà trớ trêu thay, những biến cố do những người cô yêu thương nhất gây ra.

Điềm tĩnh với bất hạnh, lựa chọn hướng về phía trước, tin tưởng ở sự tử tế và lẽ công bằng, Ngân Hà hiểu rằng, mỗi người, trước tiên hãy là "trạm cứu hộ" của chính mình thì mới có thể bước qua tan vỡ.

Cùng với Ngân Hà, các nhân vật khác trong phim, từ chính diện đến phản diện, từ lớn tuổi đến trẻ tuổi, giàu có hay nghèo hèn, đều cần đến “Trạm cứu hộ trái tim” để “chữa lành” vết thương, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 3, 21h30 hôm nay 13/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới