Thứ ba, 30/04/2024 21:54 (GMT+7)

Lịch phát sóng phim Trạm cứu hộ trái tim trên VTV3

MTĐT -  Thứ ba, 12/03/2024 14:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phim Trạm cứu hộ trái tim sẽ tiếp sóng "Chúng ta của 8 năm sau" vừa mới kết thúc ngày 6/3/2024.

Phim Trạm cứu hộ trái tim phát trên kênh nào?

Phim Trạm cứu hộ trái tim sẽ tiếp sóng "Chúng ta của 8 năm sau" vừa mới kết thúc ngày 6/3/2024.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Vĩnh Long) và bắt đầu khởi chiếu từ thứ Hai, ngày 11/3/2024

Phim Trạm cứu hộ trái tim phát lúc mấy giờ?

Do được tiếp nối từ Chúng ta của 8 năm sau, nên bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam).

Bộ phim sẽ bao gồm 45 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 45 phút.

Nội dung phim Trạm cứu hộ trái tim

Bộ phim Trạm cứu hộ trái tim khai thác mối quan hệ tình tay ba của nhân vật nam, nữ chính.

Tên của phim cũng chính là tên chương trình phát thanh mà nữ chính Ngân Hà chủ trì. Tên phim là phép ẩn dụ, nơi gặp gỡ và chữa lành cho những trái tim từng tan vỡ, nơi cứu hộ cho những số phận đặc biệt.

Đó là bà Hạ Lan - người phụ nữ tài sắc bị chồng phản bội, cô con gái Ngân Hà cũng không chọn đứng về phía mình lúc tuyệt vọng nhất nên bà mãi không thể tha thứ cho chồng con; là Ngân Hà - cô con gái trưởng thành cùng nhiều bất hòa với mẹ ruột; là Nghĩa - chồng của Ngân Hà, người cũng mang vết thương tâm hồn không thể chữa lành với nỗi hận thù từ quá khứ, bị che mờ lý trí và bỏ lỡ cơ hội hạnh phúc; là An Nhiên - một chuyên gia tâm lí nhưng bản thân cũng mang một vết thương tâm hồn…

Và dù ở tuyến chính diện hay phản diện, đàn ông hay phụ nữ, người lớn hay trẻ nhỏ, giàu có hay nghèo khó, ai cũng từng mang những vết thương, ai cũng có lúc từng là nạn nhân của người khác, thậm chí, là nạn nhân của chính mình.

Và rồi họ hiểu được rằng, con người thường trưởng thành sau những biến cố, để tìm thấy những giá trị sống tốt đẹp, để bản thân trở nên hữu ích và tỏa sáng hơn trong đời sống.

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim

Đạo diễn và diễn viên

Bộ phim Trạm cứu hộ trái tim thuộc đề tài tâm lý tình cảm xen kẽ hơi thở đời sống hàng ngày do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn, người đã tạo nên rất nhiều bộ phim gây sốt trên sóng truyền hình Việt Nam (chẳng hạn như: Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng, Thương ngày nắng về hay Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ,...)

Sự kết hợp giữa đạo diễn Vũ Trường Khoa và nhóm biên kịch (Lưu Ly, Nguyễn Nhiệm, Thùy Dương, Đỗ Lê) và biên tập Thu Thủy đã xây dựng hệ thống nhân vật sắc nét, với mối dây liên kết chặt chẽ từ quá khứ đến hiện tại, mạch chuyện khó đoán, đầy những bất ngờ để dẫn dắt khán giả trải nghiệm cùng các nhân vật đi qua những biến cố.

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện hấp dẫn, kịch tính, dẫn dắt khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nhưng cũng sẽ mang đến những thông điệp ý nghĩa, nhân văn và có tính chất chữa lành như chính tên phim.

Dàn diễn viên phim Trạm cứu hộ trái tim

Bộ phim Trạm cứu hộ trái tim quy tụ dàn diễn viên tài năng và đã quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Như: Hồng Diễm, Quang Sự, NSND Thu Hà, Trương Thanh Long, Lương Thu Trang, Thúy Diễm,…

Sự quý tụ giữa các diễn viên hai miền Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ tạo cho tác phẩm thêm lôi cuốn và hấp dẫn.

BTV

Bạn đang đọc bài viết Lịch phát sóng phim Trạm cứu hộ trái tim trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.