Thứ bảy, 27/04/2024 02:23 (GMT+7)

Vụ 2 tổ chống dịch cự cãi, lập biên bản xử phạt nhau ở Vũng Tàu: Kiểm điểm cả hai

Kim Đồng- Phúc Thành -  Thứ hai, 30/08/2021 19:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi nhiều trang mạng xã hội đăng tải, lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm cán bộ phường và tổ công tác của công an kiểm tra hành chính, lập biên bản lẫn nhau ở Vũng Tàu.

Ban Thường vụ Thành ủy Vũng Tàu đã vào cuộc, kiểm điểm cả hai.

Ngày 30/8/2021, Ban Thường vụ Thành ủy Vũng Tàu đã thọp báo cung cấp thông tin về vụ việc Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường 4 kiểm tra giấy tờ, lập biên bản tổ tuần tra liên ngành của công an giao thông – trật tự TP Vũng Tàu. Theo đó, cả hai cán bộ trưởng đoàn công tác đều nhận kỷ luật theo hình thức kiểm điểm sâu sắc trước Đảng bộ.

tm-img-alt

Ông Trần Đình Khoa, Bí thư TP Vũng Tàu chủ trì cuộc họp.

Bà Trần Thị Bích Vân, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND Phường 4 TP Vũng Tàu (tổ trưởng tổ công tác Phường 4) phải kiểm điểm sâu sắc trước Đảng bộ thành phố. Còn Trung tá Chu Văn Khánh (Tổ trưởng tổ công tác liên ngành) cũng kiểm điểm sâu sắc trước Đảng bộ Công an TP Vũng Tàu.

Trước đó, tối 28/8 và trong ngày 29/8 trên nhiều trang mạng xã hội, nhóm chat lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm cán bộ phường và tổ công tác của công an kiểm tra hành chính, lập biên bản lẫn nhau. Cách hành xử chưa chuẩn mực của vài cán bộ thể hiện trong clip khiến nhiều người dân không đồng tình. Thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã nhận định, hành xử của một số cán bộ như trong clip là thiếu chuẩn mực.

tm-img-alt
Hai tổ chống dịch cự cãi, lập biên bản xử phạt nhau ở Vũng Tàu- ảnh: Cắt từ clip.

Trong đoạn clip đã đăng tải cho thấy, vụ việc xảy ra trước số nhà 66 Bà Triệu, Phường 1, TP Vũng Tàu. Một nhóm cán bộ phường 4 đã chặn kiểm tra giấy tờ một số người trong đoàn công tác của Công an thành phố và yêu cầu lập biên bản xử phạt với lý do "không đúng mẫu giấy đi đường hàng ngày", mặc dù những người này đi chung đoàn công tác của Công an TP Vũng Tàu, mặc đồng phục cơ quan và có đeo thẻ công tác cá nhân.

Bạn đang đọc bài viết Vụ 2 tổ chống dịch cự cãi, lập biên bản xử phạt nhau ở Vũng Tàu: Kiểm điểm cả hai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới