Thứ năm, 02/05/2024 14:36 (GMT+7)

Xây dựng mô hình sàn thương mại điện tử Đặc sản địa phương

Bắc Lãm -  Thứ sáu, 18/08/2023 15:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương cho biết đang triển khai xây dựng mô hình sàn Đặc sản địa phương trên các sàn thương mại điện tử.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. ITN

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã kết nối các sở, ban, ngành địa phương với các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) và các đơn vị cung cấp dịch vụ TMĐT để triển khai giải pháp Sàn đặc sản địa phương. Đây là một giải pháp trong Chương trình ứng dụng thương mại điện tử quốc gia Go Online do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số chủ trì.

Dự kiến mô hình này sẽ được triển khai trên các sàn TMĐT lớn như: Tiki, Lazada, Shopee... Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số sẽ phối hợp với một số doanh nghiệp công nghệ, dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp cách vận hành, phân phối sản phẩm, quy trình đăng sản phẩm, quản lý gian hàng, chăm sóc khách hàng, cách thức đóng gói, giao nhận hàng hóa… đồng thời tìm cách hỗ trợ tối ưu về chi phí và truyền thông cho các doanh nghiệp và sản phẩm địa phương khi tham gia chương trình.

Bạn đang đọc bài viết Xây dựng mô hình sàn thương mại điện tử Đặc sản địa phương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.